Danh mục

Phương thức giao hàng

GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG GIAO < 299.000 ĐỒNG Từ 299.000 ĐỒNG
Khoảng cách < 7km Phụ thu 19.000 VNĐ Miễn phí ship
7km =< Khoảng cách=< 15 km Thu thêm 7.000 VNĐ / 1km (tính từ km số 7 trở đi )
Khoảng cách > 15km Giao hàng theo hình thức COD (Phí vận chuyển tính theo đơn vị vận chuyển, khoảng cách và trọng lượng của sản phẩm
Khách hàng đặt hàng cần giao hàng liên tỉnh trên toàn quốc Giao hàng theo hình thức COD (Phí vận chuyển tính theo Đơn vị vận chuyển, khoảng cách và trọng lượng của sản phẩm
Trường hợp đơn hàng đã giao đến nhưng bị hủy do khách hàng chủ động hủy đơn Khách hàng thanh toán phí giao hàng theo quy định ở trên (nếu có)
Hàng vận chuyển theo xe khách quen (bến xe nội thành) Hỗ trợ vận chuyển đến bến xe
( Khách hàng chịu toàn bộ chi phí của nhà xe và phí hỗ trợ vào bến bãi là 10.000đ/đơn)

Thông tin về vận chuyển và giao nhận

Nhằm mang lại sự lựa chọn phù hợp cho khách hàng khi mua sắm Online tại KidsPlaza chúng tôi có 3 hình thức giao hàng:

1. Giao hàng hỏa tốc: Nhận hàng từ 30 phút đến 4h trong ngày

2. Giao hàng nhanh: Nhận hàng từ 2 - 3 ngày

3. Giao hàng tiêu chuẩn từ: 3 - 6 ngày

Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng do khách hàng lựa chọn, trong đó, chi phí vận chuyển của các đơn hàng online tại KidsPlaza sẽ được tính dựa trên 3 yếu tố:

1. Tổng trọng lượng của đơn hàng: được tính dựa trên tổng khối lượng của các sản phẩm được đóng gói trong đơn hàng của khách hàng

2. Khoảng cách giữa địa chỉ khách hàng và cửa hàng đóng hàng 

3. Tổng giá trị đơn hàng

Tùy vào chính sách hỗ trợ riêng ở mỗi thời điểm, sản phẩm và địa điểm nhận hàng đơn hàng sẽ thể hiện mức phí cuối cùng là khác nhau

KidsPlaza cung cấp đa dạng các dịch vụ giao hàng và thường xuyên cập nhật những ưu đãi phí giao hàng với mong muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, tuy nhiên khi thực tế vận hành có thể phát sinh nhiều rủi ro ngoài ý muốn. Trong trường hợp này vui lòng liên hệ bộ phận CSKH theo số hotline miễn phí 18006608 để được hỗ trợ tốt nhất

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, thương nhân, tổ chức, cá nhân phải có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

LƯU Ý

1. Khoảng cách được xác định: số km được tính từ cửa hàng có hàng hóa thực hiện đi giao hàng đến địa chỉ Ba/Mẹ nhận hàng

2. Số tiền: Là tổng giá trị đơn hàng cần thanh toán

3. Với các đơn hàng tại các cùng miền khác sẽ tính phí vận chuyển theo phí của đơn vị Vietnam Post

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ GIAO HÀNG

1. Sau khi đặt hàng, tôi muốn Kidsplaza.vn giao hàng sớm cho tôi được không?

Trong trường hợp Quý khách có yêu cầu đặc biệt, Kidsplaza.vn sẽ ưu tiên xử lý và giao hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể, tại Hà Nội thời gian giao hàng từ 2-4h, tại các tỉnh khác từ 3-5 ngày. Tuy nhiên chúng tôi không cam kết thời gian mong đợi giao hàng của Quý khách sẽ được giao chính xác 100%

2. Tôi không ở khu vực Hà Nội, vậy Kidsplaza.vn có giao hàng tận nhà cho tôi không? Chi phí sẽ tính như thế nào?

Nếu quý khách ở các tỉnh thành khác, Kidsplaza.vn sẽ giao hàng tận nhà thông qua chuyển phát nhanh, chi phí sẽ được tính ngay trên website khi quý khách lựa chọn địa điểm giao hàng.

3. Nếu tôi phát hiện Kidsplaza.vn giao hàng giả, tôi phải làm sao?

Khi nhân viên giao hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra hàng ngay lúc giao hàng. Nếu phát hiện hàng lỗi. Quý khách vui lòng không nhận hàng và báo lại cho chúng tôi thông qua Hotline 1800.6608 - Nhánh 3 (Miễn phí) hoặc gửi email cskh@kidsplaza.vn.

4. Nếu khi nhận hàng tôi muốn trả lại thì phí tính như thế nào?

Tại Hà Nội khi nhân viên giao hàng đến nếu quý khách không có nhu cầu quý khách hàng có thể trả lại cho chúng tôi. Đối với các tỉnh thành khác quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển cho chúng tôi.

5. Hàng giao không đúng với mô tả trên web, hoặc không đúng hàng cần mua, tôi phải làm gì để được đổi hàng?

Nếu hàng không đúng mô tả trên web, hoặc nhân viên giao hàng nhầm, Quý khách vui lòng báo lại cho chúng tôi thông qua hotline 1800.6608 - Nhánh 3 (Miễn phí). Chúng tôi sẽ thu hồi và giao hàng cho quý khách trong vòng 24h làm việc.

6. Nếu phía công ty đến giao hàng nhưng không liên lạc được với tôi, thì hàng của tôi sẽ như thế nào? Làm sao để nhận được hàng?

Trước khi giao hàng, bộ phận giao hàng sẽ liên lạc với Quý khách. Nếu quá 3 lần liên lạc thất bại (hoặc liên lạc thành công nhưng khi giao hàng không có người nhận), hàng của Quý khách sẽ được chuyển về kho. Quý khách đến nhận tại hệ thống các cửa hàng.