Giới thiệu về Kids Plaza
Kids Plaza chính là nơi hội tụ những thương hiệu uy tín, những sản phẩm dành cho mẹ và bé chính hãng, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và thế giới. Không những thế, Kids Plaza mang đến cho Ba/mẹ những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, đáng tin cậy và cam kết cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, tư vấn sử dụng sản phẩm và các dịch vụ giao nhận hàng tốt nhất
Đơn vị chủ quản: Công ty Cổ phần Kids Plaza | Địa chỉ: 20 Thái Thịnh, P. Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 7300 0088 - Email: contact@kidsplaza.vn
Mã số thuế / Mã số doanh nghiệp: 0105330703 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 26/05/2011.
15 NĂM KINH NGHIỆM |
Với 15 năm kinh nghiệm, Kids Plaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam. |
160++ CỬA HÀNG |
Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 160++ cửa hàng trên toàn quốc. |
10.000++ SẢN PHẨM |
Với 10.000 ++ sản phẩm dành cho Mẹ và Bé chính hãng, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam và thế giới, KidsPlaza đồng hành cùng Ba/mẹ giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. |
1.000++ NHÂN VIÊN |
Đội ngũ 1.000 ++ nhân viên trẻ, năng động và giàu kinh nghiệm |
100% CHÍNH HÃNG |
Sản phẩm 100% chính hãng, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng |
SLOGAN/CÂU KHẨU HIỆU
"15 NĂM HÀNH TRÌNH PHỤNG SỰ"
TẦM NHÌN | SỨ MỆNH | GIÁ TRỊ CỐT LÕI |
“SỐNG TRỌN VẸN và đem đến cho khách hàng, cho cộng sự những điều TUYỆT VỜI” | Kids Plaza cam kết cung cấp cho trẻ em Việt Nam sản phẩm an toàn chất lượng, hợp xu hướng, giá cả hợp lý, cùng với trải nghiệm mua sắm thú vị, mục tiêu “Giúp cho việc nuôi con trở nên đơn giản hơn” bằng chính sự thấu hiểu, trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình.. | Kids Plaza có 5 giá trị cốt lõi: TÂM - NHẬN - YÊU - CHÍNH - GIẢN
|
TRIẾT LÝ KINH DOANH |
KidsPlaza theo đuổi triết lý kinh doanh nhân văn luôn hướng tới con người:
Giá trị trường tồn và nhất quán ở Kids Plaza luôn chú trọng vào chất lượng của sản phẩm, dịch vụ, kinh doanh có đạo đức. Chúng tôi nuôi dưỡng tinh thần các cộng sự đối xử với nhau một cách chính trực cởi mở và tôn trọng, làm việc bằng tình yêu &, niềm đam mê. Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi “giúp cho việc nuôi con trở nên đơn giản hơn”, luôn ý thức cao độ mỗi một khách hàng chính là sinh mệnh của công ty - đồng thời tạo ra trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời bằng sự thấu hiểu, trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình.
Giá trị theo đuổi quan trọng nhất của KidsPlaza: Tận Tâm – tận tâm với khách hàng, tận tâm với tổ chức, tận tâm với đồng nghiệp, xây dựng và sống một cuộc đời thật sự tử tế và vì con người. |
TƯƠNG LAI VỮNG MẠNH CỦA KIDSPLAZA HOLDING
Những khả năng tập đoàn KidsPlaza Holding có thể đạt được trong tầm nhìn 50 năm:
1. Trở thành tập đoàn phục vụ cho trẻ em và gia đình phát triển cả thân tâm trí, trao giá trị và phụng sự. Tạo ra cộng đồng người dân giàu có về sức khỏe, thịnh vượng về tinh thần.
2. Trở thành tập đoàn năng động và tràn đầy sức sống, dự án kinh doanh mới liên tục xuất hiện từ những ý tưởng sáng tạo của cộng sự.
3. Trở thành tập đoàn 50 năm tuổi được yêu thích và muốn cống hiến, nơi thu hút được những người có đầy đủ 3 gốc ĐẠO ĐỨC, TRÍ TUỆ, NGHỊ LỰC, một nơi làm việc đáng mơ ước, một sứ mệnh biến công ty thành trường học, một tổ chức phụng sự, trao giá trị.
4. Tổ chức mà trong đó con người luôn sáng tạo, được sống là chính mình, tự quản, tự kỷ luật cao với bản thân mình, tự quyết những gì tốt nhất cho Khách Hàng. Tổ chức mà mọi người được yêu thương và được trao yêu thương tự tận sâu trái tim mình.
5. Trở thành top công ty niêm yết TỐT NHẤT CHÂU Á.
GIÁ TRỊ QUAN CỦA CHÚNG TÔI
5 NGUYÊN TẮC ĐẠO ĐỨC/ 5 HÀNH VI LÃNH ĐẠO
NHẬN TRÁCH NHIỆM: TÔI NHẬN TRÁCH NHIỆM VỀ MỌI THỨ XẢY RA VỚI TÔI
✔ Khi xảy ra sự việc, nguyên nhân đầu tiên là tôi.
✔ Tôi là nguyên nhân, gốc rễ của mọi vấn đề; mọi thứ xảy ra với tôi là quả.
✔ Thành công của đồng đội và tập thể là thành công của mình.
✔ Hành vi lãnh đạo: Tôn vinh những thành quả đạt được và lạc quan rút ra bài học từ những thất bại.
TẬN TÂM: TÔI TẬN TÂM PHỤNG SỰ KHÁCH HÀNG VƯỢT SỰ MONG ĐỢI
✔ Chúng tôi lấy nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng làm kim chỉ nam cho hành động.
✔ Lợi ích và trải nghiệm của khách hàng là thước đo cho sự thành công của chúng tôi.
✔ Hành vi lãnh đạo: Tạo động lực và thúc đẩy mọi người bằng cách đặt mục tiêu cao và khuyến khích cạnh tranh.
CHÍNH TRỰC: TÔI VÀ BÊN TRONG TÔI LÀ CON NGƯỜI ĐẦY CHÍNH TRỰC
✔ Lời nói của tôi là chính là tôi.
✔ Trung thực tới tận cùng, không gian dối, không đổ lỗi.
✔ Chính trực trong suy nghĩ, lời nói và hành động.
✔ Tôi trung thực với chính tôi ; tôi trung thực đến tận cùng với từng lời nói của tôi.
✔ Chúng tôi nỗ lực hết sức để "khi chúng tôi xác quyết, chúng tôi nhất định phải làm cho tới cùng".
Hành vi lãnh đạo: Tin tưởng và luôn nhiệt huyết với công việc của mình khi đó mọi người sẽ bị lôi cuốn theo bạn.
ĐƠN GIẢN: CHÚNG TÔI TIẾP CẬN MỌI MỤC TIÊU THEO HƯỚNG ĐƠN GIẢN
✔ Thoát khỏi lối mòn tư duy phức tạp, tiếp cận hướng đơn giản hóa.
✔ Đơn giản trong suy nghĩ, trong hành động, trong lời nói.
✔ Đúc kết mọi bài học, sự việc, ngôn từ thành những gì đơn giản nhất để chia sẻ tới cộng sự.
✔ Có ý thức cao tiết kiệm: tiết kiệm cho khách hàng, cho mọi người, cho tổ chức, cho chính mình.
✔ Tiếp cận mọi mục tiêu theo hướng đơn giản, đơn giản trong ý nghĩ, lời nói, hành động.
✔ Luôn tìm kiếm ít nhất 2 giải pháp & nói chuyện với nhau bằng lượng hóa.
✔ Hành vi lãnh đạo: Làm việc có Kế hoạch, mục tiêu, KPIs, Báo cáo, đánh giá, đúc rút bài học, xây dựng tổ chức học tập.
YÊU THƯƠNG: YÊU THƯƠNG VÀ HỖ TRỢ CỘNG SỰ
✔ Tôn trọng sự khác biệt của mọi người.
✔ Tôn trọng hành trình trải nghiệm của mỗi người.
✔ Hiểu rằng con người ai cũng có điểm mạnh, điểm yếu, ai cũng có lỗi; tha thứ cho chính mình, yêu thương chính mình; chấp nhận lỗi sai của đồng đội và giúp họ nhận ra lỗi của mình, tạo cơ hội và điều kiện để phát huy điểm mạnh của đồng đội.
✔ Cho đồng đội của mình được là chính mình, được tự do thể hiện quan điểm của mình.
✔ Chia sẻ thành công với cộng sự, truyền thông đến mọi cấp độ về những thứ diễn ra của công ty.
✔ Hành vi lãnh đạo: Lắng nghe và khuyến khích bộc lộ quan điểm của mỗi người.
6 KỸ NĂNG VỀ QUẢN LÝ CON NGƯỜI/ 6 KỸ NĂNG LÀM VIỆC HIỆU QUẢ
6 KỸ NĂNG VỀ QUẢN LÝ CON NGƯỜI | 6 KỸ NĂNG LÀM VIỆC HIỆU QUẢ |
Đào tạo & Truyền thông | Liên tục cải tiến |
Tôn trọng sự khác biệt | Ý thức về tính cấp bách |
Động viên, khích lệ cộng sự | Phát triển đội nhóm – Đào tạo nhân sự kế thừa |
Tập trung vào khách hàng | Tổ chức/ Hoạch định |
Lắng nghe thật sâu | Kỳ vọng/ Trách nhiệm |
Hiểu và thương sâu sắc | Giải quyết vấn đề |
CHÚNG TÔI ĐANG CÙNG NHAU XÂY DỰNG:
TỔ CHỨC VĨ ĐẠI = VĂN HÓA KỶ LUẬT + TINH THẦN DÁM NGHĨ DÁM LÀM CAO
* Văn hóa kỷ luật: đề ra mục tiêu và thực hiện cho bằng được.
Ý NGHĨA LOGO
"Các Kidser chúng tôi đã có buổi thảo luận với nhau về nghề mà 15 năm trước (7.5.2009) đây chúng tôi đã chọn và đều đồng ý với nhau rằng duyên lớn khi được chăm các con, những thiên thần xinh xắn món quà tuyệt vời của vũ trụ. Trong quá trình phục vụ ngành hàng mẹ bầu và em bé, mỗi cá nhân chúng tôi đã ngày hoàn thiện nhân cách của mình, một ngành đòi hỏi ưu tiên cao độ sản phẩm chất lượng - tỉ mỉ - cần mẫn - chăm chút, thêm vào đó sáng tạo ra nhiều sản phẩm đáng yêu.
BIỂU TƯỢNG
Từ sâu bên trong chúng tôi nhận thấy điều cốt lõi là luôn tạo ra giá trị cao hơn cho khách hàng, và kinh doanh bằng mong muốn phục vụ làm khách hàng hài lòng. Từ câu chuyện đó chúng tôi truyền tải giá trị vào Logo, gồm hai khối hình xếp thành một chữ K - chữ cái đầu của tên thương hiệu. Ẩn chứa trong đó là hình trái tim lớn, tượng trưng cho niềm hạnh phúc to lớn luôn đong đầy của bậc cha mẹ dành cho những thành viên mới xuất hiện của gia đình. Một trái tim nhỏ được ôm trọn vào lòng trái tim lớn, trong sáng như tượng trưng cho em bé nằm gọn trong vòng tay che chở của cha mẹ. Hai trái tim lồng vào nhau, bao bọc lấy nhau, tạo ra một Kids Plaza vững chãi.
MÀU SẮC
Ba màu sắc chủ đạo là màu vàng, màu xanh và màu trắng:
- Màu Vàng: Thể hiện cải tiến không ngừng, tượng trưng cho sự cải tiến không ngừng của thương hiệu luôn phát triển bản thân, vươn đến những giá trị lợi ích khách hàng tốt đẹp hơn từ sự thấu hiểu mẹ bầu và em bé.
- Màu Xanh: Thể hiện hình ảnh một hệ thống uy tín, tạo nên những trải nghiệm tươi mới khi mua hàng, mang lại những giá trị về niềm tin và luôn nỗ lực luôn hoàn thiện bản thân.
- Màu Trắng: Thể hiện minh bạch và tinh khiết, mang lại sản phẩm chất lượng cho em bé.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ KIDSPLAZA
LỚP HỌC TIỀN SẢN MIỄN PHÍ
Trong suốt 14 năm qua, KidsPlaza đã tổ chức hàng ngàn Hội thảo tiền sản, giúp hàng triệu mẹ bầu vượt cạn thành công. KidsPlaza đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp mẹ nuôi dưỡng những mầm sống ngay từ trong bụng, kết nối tình cảm giữa mẹ vói con yêu.
CHUỖI SỰ KIỆN CỘNG ĐỒNG THƯỜNG NIÊN
Với mong muốn có thể truyền cảm hứng cho hàng triệu mẹ bầu trong việc chăm sóc sức khoẻ thai kỳ và nuôi con khoẻ mạnh, KidsPlaza thường xuyên tổ chức các sự kiện cộng đồng kết nối các mẹ bầu và KidsPlaza.
CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN
Kids Plaza cùng chung tay lan toả những giá tri nhân văn, tinh thần tương thân tương ái đến với cộng đồng, để không ai khó khăn bị bỏ lại phía sau.