Ý nghĩa họa tiết trên bình sữa Moyuum phiên bản With Cat

0
96

Bình Moyuum phiên bản With Cat với họa tiết chú mèo dễ thương không chỉ thu hút sự chú ý của bé mà còn mang một thông điệp ý nghĩa sâu sắc đến từ nhà sản xuất. Hãy cùng khám phá ý nghĩa đặc biệt của họa tiết trên bình sữa Moyuum PPSU With Cat nhé!

Ý nghĩa họa tiết trên bình Moyuum With Cat

Nổi bật với họa tiết mèo đáng yêu, thân thiện với tone màu xám – tím – hồng – ngọt ngào, bình Moyuum PPSU With Cat cho giờ ăn của bé thêm ngọt lành, cho những thước phim đầu đời của bé và mẹ thêm trong veo, ngộ nghĩnh. 

Chú mèo dễ thương trên bình sữa Moyuum là biểu tượng của ấm áp và tình yêu thương

Thông điệp: “Thời gian dành cho con không bao giờ là lãng phí. Đó là khoảng thời gian mãnh liệt và tỏa sáng nhất trong đời.” được truyền tải qua họa tiết chú mèo trên bình Moyuum là lời nhắc nhở về tầm quan trọng của thời gian cha mẹ dành cho con cái.

Mỗi giây phút bên con đều là khoảnh khắc quý giá, đầy ý nghĩa và không bao giờ là lãng phí. Thời gian này không chỉ để chăm sóc và nuôi dưỡng mà còn là những phút giây gắn kết, yêu thương và chia sẻ.

Thông điệp ý nghĩa từ bình sữa Moyuum

Tham khảo: >>> Vì sao bình sữa Moyuum Cat lại được các mẹ ưu tiên chọn mua?

Tại sao nên chọn bình Moyuum phiên bản with cat?

Moyuum được chứng nhận bởi FDA, CPSIA Hoa Kỳ và đạt chất lượng KC nghiêm ngặt của Hàn Quốc, mang đến những ưu điểm vượt trội như:

Thiết kế thông minh

  • Bình sữa Moyuum được sản xuất bằng công nghệ sinh học hiện đại, giúp thân bình có độ bám tuyệt vời, không bị trơn tuột khi cầm nắm.
  • Bình Moyuum Cat sở hữu thiết kế nhỏ gọn và siêu nhẹ, với các góc cạnh được bo tròn tối đa, giúp việc vệ sinh bình trở nên dễ dàng hơn và bình khô nhanh hơn so với các loại bình thông thường.
  • Bình Moyuum chính hãng thiết kế cổ rộng, giúp cho việc vệ sinh và thay đổi núm ty dễ dàng. Đặc biệt, bình được thiết kế thông minh với các bộ phận tách rời, dễ dàng chuyển đổi từ bình sữa sang cốc tập uống cho bé.
  • Thân bình có vạch chia rõ ràng, độ bền cao, không bị mờ hay trôi khi vệ sinh bằng nước hoặc các chất tẩy rửa chuyên dụng cho trẻ em. 
  • Thiết kế núm vú mềm mại, giống với bầu ngực mẹ, giúp bé dễ dàng thích nghi và bú sữa một cách tự nhiên. Núm ty của bình sữa Moyuum được trang bị van khí, giúp ngăn ngừa tình trạng đầy hơi, đau bụng và nôn trớ, mang lại sự thoải mái cho bé khi bú bình.
  • Mặt trong của núm ty có 3 đường viền nổi, giúp điều tiết lượng sữa và duy trì nhịp chảy đều đặn theo nhịp bú của bé, tạo cảm giác tự nhiên như khi bé bú mẹ.
Bình được thiết kế thông minh với các bộ phận có thể tách rời

Chất lượng vượt trội

  • Bình Moyuum được làm từ chất liệu PPSU an toàn, không chứa BPA, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. 
  • Núm ty Silicone y tế không chứa BPA và các chất độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng.

Tham khảo: >>> Bình sữa Moyuum PPSU With Cat có mấy size?

Đa dạng lựa chọn

Moyuum hiện có đủ bình mèo bản nắp tím/xám với dung tích 170ml và 270ml, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé từ sơ sinh đến khi lớn hơn. Điều này giúp mẹ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu của mình.

Moyuum hiện có đủ bình mèo bản nắp tím/xám với dung tích 170ml và 270ml

>>> Tham khảo giá bình sữa Moyuum Cat tại đây:

Bình sữa Moyuum không chỉ đẹp mà mỗi bình còn chứa đựng một câu chuyện ý nghĩa. Hãy lựa chọn bình sữa Moyuum phiên bản With Cat để cùng bé yêu trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời và ý nghĩa nhất trong cuộc sống.

Bài viết liên quan: