Ý nghĩa họa tiết trên bình sữa Moyuum Ogu Ogu

0
29

Moyuum, thương hiệu bình sữa uy tín đến từ Hàn Quốc, vừa cho ra mắt dòng bình sữa họa tiết mới với thiết kế độc đáo và bắt mắt. Mỗi họa tiết trên bình sữa đều mang một ý nghĩa đặc biệt và sâu sắc. Cùng xem ngay ý nghĩa họa tiết trên bình sữa Moyuum Ogu Ogu ở bài viết dưới đây nhé.

Ý nghĩa của họa tiết trên bình sữa Ogu Ogu

Họa tiết chính trên thân bình sữa Ogu Ogu là những hình ảnh em bé trong các trạng thái khác nhau như đang vui chơi hay đang ngủ. Tất cả các họa tiết này đều được vẽ tay bởi người ông, người bà trong viện dưỡng lão. Những nét vẽ tuy đơn giản nhưng lại ẩn chứa tình yêu thương vô bờ bến của ông bà dành cho cháu.

Nhìn chung, họa tiết trên bình sữa Moyuum Ogu Ogu là sự kết hợp hài hòa giữa ý nghĩa nhân văn và tính thẩm mỹ cao. Moyuum mong muốn thông qua những họa tiết này, không chỉ mang đến cho bé những sản phẩm chất lượng mà còn gửi gắm thông điệp về tình yêu thương và sự quan tâm dành cho trẻ em.

y-nghia-hoa-tiet-binh-sua-moyuum-ogu-ogu-3
Họa tiết trên bình Moyuum Ogu Ogu ẩn chứa tình yêu thương vô bờ bến của ông bà dành cho cháu

Mua bình sữa Moyuum Ogu Ogu ở đâu uy tín?

Với việc truyền tải những ý nghĩa sâu sắc trên bình sữa, Moyuum Ogu Ogu là một sản phẩm ba mẹ nên lựa chọn cho bé. Hiện nay, hãng đã sản xuất bình sữa Moyuum Ogu Ogu với nhiều màu sắc và dung tích khác nhau phù hợp với sở thích và độ tuổi của trẻ.

– Bình Moyuum họa tiết Ogu Ogu màu hồng dung tích: 170ml và 270ml

– Bình Moyuum họa tiết Ogu Ogu màu xanh dung tích: 170ml và 270ml

y-nghia-hoa-tiet-binh-sua-moyuum-ogu-ogu-2
Mua bình sữa Moyuum Ogu Ogu tại KidsPlaza để nhận nhiều ưu đãi

Để mua bình sữa Moyuum Ogu Ogu chính hãng ba mẹ có thể đặt mua tại cửa hàng mẹ và bé Kidsplaza. Là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng sản phẩm Moyuum tại Việt Nam nên ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hiện tất cả bình sữa Moyuum Ogu Ogu đều được bày bán sẵn tại các cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc cũng như bán qua kênh online với giá tốt nhất.

Qua những thông tin trên ba mẹ đã hiểu hơn về ý nghĩa họa tiết trên bình Moyuum Ogu Ogu. Bình sữa Ogu Ogu với những họa tiết đáng yêu, ý nghĩa, không chỉ mang đến cho bé những bữa ăn ngon miệng mà còn là món quà chứa đựng tình yêu thương và mong muốn của thế hệ đi trước về những thế hệ mầm non kế tiếp được ra đời.

>>> Mua bình sữa Moyuum Ogu Ogu chính hãng tại đây:

Xem thêm: