Vén màn tương lai – 300+ quà khủng say hi

0
4

TRẢI NGHIỆM GIẢI MÃ CÔNG NGHỆ SỮA MÁT THỤY SĨ NGAY TẠI: https://bit.ly/4eslIqj

Mẹ ơi, mẹ có muốn cùng bé cưng “vượt dòng thời gian”, cùng Nestlé NAN khám phá viễn cảnh tương lai khi con sức khỏe vững vàng, êm bụng khoẻ tiêu, tư duy tốc độ không nào? Vậy thì, mẹ hãy tham gia ngay giải mã công nghệ sữa mát Thụy Sĩ để khám phá những viễn cảnh ước mơ, từ đó có thêm động lực đồng hành cùng con trên hành trình khôn lớn mẹ nhé!

minigame-nan-nestle-qua-sieu-khung-1

Nhận quà siêu HOT từ Nan Nestle

Bật mí cho các “chị mẹ”, rất nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 272.800.000 VNĐ đang chờ mẹ rinh về nhà đây! Mẹ chỉ cần làm theo những bước đơn giản sau đây thôi nha:

  • Bước 1 : Truy cập vào đường link https://bit.ly/4eslIqj và trải nghiệm Giải mã công nghệ sữa mát Thụy Sĩ
  • Bước 2 : Cùng khám phá hình ảnh tương lai con theo hướng dẫn của app mẹ nhé!
  • Bước 3 : Chia sẻ hình ảnh tương lai của con lên trang Facebook cá nhân cùng với caption cảm nhận của mẹ sau một thời gian sử dụng sản phẩm, hoặc chia sẻ những điều mong muốn dành cho sức khỏe và sự phát triển của con kèm hashtag #NAN #S26 #NANInfiniproA2buoc3 #GiaiMaCongNghe #ChonNanSuaMatThuySi #99PhanTramMeCongNhan
  • Bước 4  : Gửi lại link bài đăng vào comment của post: https://bit.ly/AnnounceZalo, và tích cực kêu gọi tương tác trên bài đăng ở trang cá nhân mẹ (share và comment) để nhận vô vàn phần quà hấp dẫn

Vô vàn những món quà độc đáo dành cho mẹ và con yêu khám phá thế giới như:

  •  Loạt voucher mua hàng siêu ưu đãi 3.000.000 VNĐ, 1.000.000 VNĐ, 400.000 VNĐ
  •  Những chiếc xe đạp siêu “chiến”
  •  Những món dụng cụ học tập độc đáo như balo, bút màu sáng tạo
  •  Cùng loạt quà tặng thú vị khác,…

Mẹ cứ thỏa sức giải mã bí mật công nghệ sữa mát để khám phá hình ảnh tương lai con, quà tặng xịn sò đã có Nestlé NAN lo!

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 01.10.2024 – 15.11.2024, mẹ hãy nhanh chân lẹ tay tham gia ngay để săn những phần quà cực kì chất lượng cho bé yêu, mẹ nhé!

=> Xem chi tiết thể lệ chi tiết chương trình: https://bit.ly/NestleNANS26

Xem thêm: