Vạch báo đầy bỉm Moony trắng nằm ở đâu?

0
561

Moony là một thương hiệu tã em bé chất lượng thuộc tập đoàn Unicharm Nhật Bản. Đặc biệt, Moony Natural là sản phẩm nổi bật với thiết kế vạch báo đầy độc quyền và chất lượng vượt trội. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vạch báo đầy bỉm Moony trắng nằm ở đâu?

Vạch báo đầy bỉm là gì?

Vạch báo đầy bỉm là một dải màu đặc biệt được thiết kế trên bề mặt của bỉm, giúp ba mẹ dễ dàng nhận biết khi nào cần thay bỉm cho bé. Khi bỉm đầy, dải màu này sẽ thay đổi màu sắc, báo hiệu rằng đã đến lúc cần thay bỉm mới.

Vạch báo đầy bỉm Moony trắng nằm ở đâu?

Vạch báo đầy của bỉm Moony trắng nằm ở đáy bỉm. Với cải tiến mới, sản phẩm được trang bị tới 3 đường chỉ thị ướt, gồm 1 ở giữa và 2 ở hai bên bẹn, giúp mẹ kiểm tra tình trạng bỉm đầy dễ dàng hơn. Khi bỉm đầy các đường chỉ thị chuyển từ màu vàng sang xanh lá, đó là lúc mẹ cần thay tã một miếng tã Moony Natural mới cho con.

Mẹ lưu ý rằng 3 đường chỉ thị ướt này chỉ có trên tã dán Moony Natural size NB và size S, không có trên size M và L. Những size còn lại của tã dán, tã quần Moony Natural và bỉm Moony thường chỉ có một dải chỉ thị ướt.

vach-bao-day-bim-moony-trang6
Tham khảo vị trí của vạch báo đầy bỉm Moony trắng

>>> Tham khảo các sản phẩm Moony trắng cho bé tại đây:

Lợi ích của vạch báo đầy bỉm Moony trắng

  • Tiện lợi và dễ dàng theo dõi: Vạch báo đầy giúp cha mẹ không cần phải mở bỉm để kiểm tra tình trạng bên trong. Chỉ cần nhìn vào vạch báo màu sắc, cha mẹ đã biết khi nào cần thay bỉm mới.
  • Giảm nguy cơ hăm tã: Việc thay bỉm kịp thời giúp giảm nguy cơ hăm tã, bảo vệ làn da nhạy cảm của bé.
  • Mang lại sự thoải mái cho bé: Bỉm luôn khô ráo giúp bé cảm thấy thoải mái hơn, không bị khó chịu bởi cảm giác ẩm ướt.
vach-bao-day-bim-moony-trang
Moony mang lại sự tiện lợi cho mẹ

Hướng dẫn sử dụng bỉm Moony trắng

  • Kiểm tra vạch báo đầy: Trước khi thay bỉm, hãy kiểm tra vạch báo đầy trên bỉm của bé. Nếu vạch báo đã chuyển màu, đã đến lúc thay bỉm mới.
  • Thay bỉm đúng cách: Khi thay bỉm, hãy làm sạch vùng da của bé bằng khăn ướt hoặc nước ấm, sau đó thoa kem chống hăm nếu cần. Đặt bỉm mới dưới mông bé, kéo các mép bỉm lên và dán chặt các miếng dán hai bên.
  • Đảm bảo an toàn và thoải mái: Đảm bảo bỉm không bị quá chặt hoặc quá lỏng, giúp bé cảm thấy thoải mái và an toàn.
vach-bao-day-bim-moony-trang-09
Bỉm Moony trắng đồng hành cùng con yêu

Đối với mẹ, việc thay tã cho con kịp thời là vô cùng quan trọng vì tã ẩm ướt hay bẩn sẽ khiến con không thể thoải mái ăn, ngủ hay chơi đùa. Vì thế, mẹ hãy chọn bỉm Moony trắng với 3 đường dải hoa chỉ thị ướt độc đáo, giúp mẹ dễ dàng kiểm tra tình trạng tã và thay tã cho bé đúng lúc. Công nghệ này không chỉ hữu ích mà còn rất tâm lý, khiến mẹ càng thêm tin tưởng vào quyết định sử dụng Moony Natural để bảo vệ làn da nhạy cảm của con yêu.

Bài viết liên quan: