Top sữa vị nhạt giống sữa mẹ hỗ trợ tiêu hóa tốt cho bé

0
105

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp các mẹ bị ít sữa không đủ sữa cho con bú thì sữa bột vị nhạt, giống sữa mẹ, hỗ trợ tiêu hóa tốt sẽ là lựa chọn hàng đầu. Dưới đây là top sữa vị nhạt giống sữa mẹ, dễ uống, giúp bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng.

Sữa Friso

Friso là thương hiệu sữa mát cho bé hàng đầu tại Hà Lan với hơn 150 năm kinh nghiệm trong ngành sữa. Sản phẩm Friso nằm trong top sữa vị nhạt giống sữa mẹ giúp bé tiêu hóa khỏe, tăng cường sức khỏe đường ruột và phát triển toàn diện từ những năm tháng đầu đời. Các sản phẩm Friso được mẹ bỉm tin dùng bởi:

  • Sữa Friso được nhập khẩu 100% từ Châu Âu, có quy trình sản xuất nghiêm ngặt, hoàn toàn khép kín và đạt tiêu chuẩn, giúp các mẹ an tâm hơn khi cho bé yêu sử dụng mỗi ngày.
  • Thành phần đạm trong sữa lấy từ nguồn sữa NOVAS chất lượng cao từ các nông trại Friso tại Hà Lan đạt tiêu chuẩn Châu Âu với cấu trúc phân tử mềm, nhỏ giúp bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất có trong sữa.
  • Hàm lượng chất xơ tự nhiên GOS cao giúp tăng cường lợi khuẩn Bifidus và cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ.
  • Đặc biệt, sữa Friso không đường sucrose, có vị thanh nhạt tự nhiên, gần giống với sữa mẹ, giúp các bé dễ dàng chuyển đổi từ sữa mẹ sang sữa công thức, từ đó giảm nguy cơ sâu răng, béo phì ngay từ những năm tháng đầu đời.
top-sua-vi-nhat-giong-sua-me-5
Sữa Friso vị ngọt mát, kích thích vị giác cho bé

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Friso Gold cho bé theo từng giai đoạn phát triển:

Sữa Meiji

Sữa Meiji là một trong những thương hiệu sữa bột tốt nhất hiện nay và được ưa chuộng tại Nhật Bản cũng như nhiều quốc gia khác, nhờ vào chất lượng vượt trội và thành phần dinh dưỡng cân bằng. Meiji được đánh giá cao và nằm trong top sữa vị nhạt giống sữa mẹ nhờ những ưu điểm phải kể đến như:

  • Trong thành phần sữa Meiji cung cấp đầy đủ vitamin và các dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ hấp thu tốt, tăng cân và phát triển chiều cao. 
  • Đồng thời, sữa bổ sung DHA, ARA, omega 3, omega 6 giúp trẻ phát triển não bộ, tăng cường khả năng tập trung và ghi nhớ.
  • Đặc biệt, Meiji còn chứa hệ chất xơ hòa tan GOS giúp cải thiện tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón cho bé.
  • Sữa Meiji có vị nhạt, gần giống với sữa mẹ, tạo cảm giác quen thuộc giúp bé dễ dàng chấp nhận và thích nghi khi chuyển từ sữa mẹ sang sữa công thức.
  • Sản phẩm được đóng gói dạng thanh hoặc dạng lon mang đến sự tiện lợi trong khi sử dụng.
top-sua-vi-nhat-giong-sua-me-2
Sữa Meiji được mệnh danh là “sữa rau” với hương vị thanh mát

>>> Top sữa Meiji nội địa, nhập khẩu chính hãng cho bé:

Sữa NAN

Sữa NAN cũng là một trong những dòng sữa giống sữa mẹ do thương hiệu Nestle sản xuất và được các bác sĩ nhi khoa khuyên dùng. Sữa có vị nhạt tự nhiên, giúp bé dễ dàng thích nghi khi chuyển từ sữa mẹ sang sữa công thức. Đặc trưng riêng của sữa NAN:

  • Hàm lượng chất xơ tự nhiên trong sữa NAN rất cao, có lợi cho hệ tiêu hóa của bé, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giảm tình trạng đầy bụng, táo bón, hay bị trớ sữa.
  • Đạm Optipro trong sữa Nan Nga giúp bé dễ dàng hấp thu và tiêu hóa, hỗ trợ phát triển toàn diện mà không gây áp lực lên cơ thể còn non nớt của bé nhờ hàm lượng được điều chỉnh phù hợp.
  • Sản phẩm hỗ trợ phát triển toàn diện về cả thể chất và trí não nhờ nguồn dưỡng chất cân bằng, giàu vitamin, khoáng chất như vitamin A, B, D3, C, canxi, sắt, mangan, DHA, taurine…
top-sua-vi-nhat-giong-sua-me-3
Sữa NAN được tin dùng bởi mùi vị và dưỡng chất tương tự như sữa mẹ

>>> Top sữa Nan được bán chạy tại KidsPlaza:

Sữa Nutifood

Nếu mẹ đang quan tâm đến sữa dành cho bé tiêu hóa kém thì có thể tham khảo sản phẩm sữa Nutifood nhé. Sản phẩm mang đến nguồn dưỡng chất toàn diện để bé lớn khôn mỗi ngày. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Sản phẩm được sản xuất bằng công thức FDI độc quyền tiên tiến giúp bổ sung nguồn dưỡng chất HMO & FOS giúp hệ tiêu hóa của bé tốt hơn. Từ đó tăng cường hệ thống miễn dịch cơ thể.
  • Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp trẻ phát triển chiều cao như: canxi, phốt pho, vitamin D3, kẽm hỗ trợ hình thành cấu trúc hệ xương và răng chắc khỏe, hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp chất đạm và các vi chất như canxi, kẽm, vitamin A, vitamin nhóm B kích thích ăn ngon miệng, giúp trẻ hấp thu tốt các dưỡng chất, trẻ tăng cân khỏe mạnh.
  • Sữa GrowPlus bổ sung gấp 3 lần hàm lượng DHA, taurine và choline có tác dụng hỗ trợ phát triển thị lực và trí não giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và nhận thức ở trẻ nhỏ.
top-sua-vi-nhat-giong-sua-me-6
Sữa Nutifood vị thanh ngọt, dễ uống dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi

>>> Tham khảo một số sản phẩm sữa Nutifood được yêu thích nhất:

Sữa Blackmores

Blackmores là thương hiệu sữa hàng đầu tại Úc, được đánh giá cao về chất lượng. Sữa Blackmores sử dụng nguồn sữa tự nhiên, sạch nhờ quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn khắt khe của Úc. Với hương vị ngọt thơm ngon, ngọt dịu tự nhiên, không chứa đường hay chất tạo ngọt nhân tạo sữa Blackmores được đánh giá là giống sữa mẹ, thích hợp cho những bé không chịu uống sữa công thức.

Sản phẩm được tin dùng nhờ vào công thức đột phá dưới đây:

  • Thành phần sữa Blackmores chứa 25 chất dinh dưỡng bao gồm các vitamin và khoáng chất thiết yếu đáp ứng tốt nhu cầu dinh dưỡng giúp trẻ phát triển toàn diện.
  • Công thức với đạm whey thấp giúp bé tiêu hóa tốt, dễ hấp thu.
  • Dưỡng chất INFAT OPO – hỗn hợp chất béo đặc biệt với cấu trúc và lợi ích tương tự chất béo có trong sữa mẹ, giúp bé giảm quấy khóc, ngủ ngon hơn và tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng.
  • Alpha-lactalbumin & Prebiotic GOS hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp trẻ ăn ngon và tăng cân hiệu quả.
top-sua-vi-nhat-giong-sua-me-1
Sữa Blackmores cung cấp nguồn dưỡng chất tương tự như sữa mẹ giúp bé khỏe mạnh, phát triển toàn diện

Trên đây là tổng hợp top sữa vị nhạt giống sữa mẹ hỗ trợ tiêu hóa cho bé đang được tin dùng hiện nay. Mỗi sản phẩm sẽ có những đặc điểm riêng và phù hợp với thể chất cũng như nhu cầu dinh dưỡng của từng trẻ. Ba mẹ cần nghiên cứu và lựa chọn cho con sản phẩm phù hợp nhất để giúp con phát triển khỏe mạnh.

Xem thêm:

>>> Top 15++ sữa tăng cân cho bé được mua nhiều nhất năm 2024

>>> Top 10 sữa cho bé 6-12 tháng giúp bé phát triển toàn diện hiện nay

>>> TOP 10 sữa bột cho bé trên 1 tuổi phát triển toàn diện