Top sữa Nhật cho bé dưới 1 tuổi được lòng mẹ bỉm sữa Việt

0
966

Là một người mẹ, ai cũng mong muốn con mình phát triển khỏe mạnh và đầy đủ cân nặng. Tuy nhiên, không phải bé nào cũng có thể tự mình đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho mẹ các loại sữa nhật cho bé dưới 1 tuổi được lòng mẹ bỉm sữa Việt.

Sữa bột nội địa Nhật Meiji Hohoemi Milk số 0

Tổng quan về sữa bột nội địa Nhật Meiji số 0

Thương hiệu: Meiji

Xuất xứ: Nhật Bản

Độ tuổi: trẻ từ 0 -12 tháng tuổi

Nhắc đến sữa công thức cao cấp cho bé, không thể bỏ qua thương hiệu Meiji danh tiếng đến từ Nhật Bản. Nổi tiếng với quy trình kiểm duyệt chất lượng khắt khe, Meiji luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn và tốt nhất.

Sữa Meiji số 0 nội địa Nhật là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ Việt cho bé yêu khi nhắc đến sữa Nhật cho bé dưới 1 tuổi. Sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu, giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

top-sua-nhat-cho-be-duoi-1-tuoi.jpg
                                                          Sữa Meiji nội địa Nhật

Thành phần và công dụng sữa bột nội địa Nhật Meiji số 0

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu vitamin và canxi 

  • Cung cấp đầy đủ 100% lượng sắt và canxi cần thiết cho sự phát triển của bé, đặc biệt là chất sắt khó hấp thu từ sữa bò và thực phẩm thông thường. Lượng sắt trong sữa bột Meiji số 0 tương đương với lượng sắt trong 500g rau chân vịt luộc, giúp bé phát triển khỏe mạnh và tránh nguy cơ thiếu máu.
  • Đáp ứng hơn 70% lượng khuyến cáo của 15 loại chất dinh dưỡng thiết yếu cho bé như vitamin A, B1, B2, B6, canxi, magie,… giúp bé phát triển cân bằng về thể chất và trí tuệ.

Hàm lượng DHA phù hợp

  • Bổ sung DHA – dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển trí não và thị giác của bé. Trong 400ml sữa Meiji số 0 có 40mg DHA, giúp bé thông minh, lanh lợi và có đôi mắt sáng khỏe.
  • Bổ sung DHA, arachidonic và cholesterol với tỷ lệ cân bằng, hỗ trợ sự phát triển tự nhiên của trẻ nhỏ.

Phát triển chiều cao và tăng cường sức đề kháng

  • Cung cấp axit linolenic (omega 3) và axit linoleic (omega 6) với hàm lượng cân bằng, cùng Fructooligosaccharides (FOS) giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thu dinh dưỡng và ngăn ngừa táo bón.
  • Chứa Taurine giúp xây dựng cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng cho bé.
  • Cung cấp Nucleotides – thành phần có trong sữa mẹ, giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây bệnh.
  • Chứa fructooligosaccharides, nucleotides và taurine giúp củng cố hệ miễn dịch và thúc đẩy hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột.

Sữa bột Morinaga Hagukumi số 1

Tổng quan về sữa bột Morinaga Hagukumi số 1

Thương hiệu: Morinaga

Xuất xứ: Nhật Bản

Độ tuổi: trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi

Sữa Morinaga số 1 thuộc dòng sữa nhật cho bé dưới 1 tuổi. Sữa được nghiên cứu dựa trên thành phần sữa mẹ, cung cấp cho bé nguồn dinh dưỡng dồi dào và dễ hấp thu. Nhờ hương vị thơm ngon, dễ uống, bé sẽ dễ dàng thích nghi với việc bú bình mà không cảm thấy khác biệt so với bú mẹ.

top-sua-nhat-cho-be-duoi-1-tuoi .jpg
Sữa Morinaga số 1 thuộc dòng sữa nhật cho bé dưới 1 tuổi.

Thành phần và công dụng sữa bột Morinaga Hagukumi số 1

Sản phẩm bổ sung  Lactoferrin

  • Sữa Morinaga số 1 được bổ sung Lactoferrin – “vệ sĩ” đặc biệt giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé, bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây bệnh.

Hàm lượng DHA vượt trội

  • Bổ sung DHA – dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển trí não và thị giác của bé: kích thích phát triển não bộ, giúp bé thông minh và sáng tạo hơn, hỗ trợ tăng cường thị lực, cho bé đôi mắt tinh anh.

Hỗ trợ bảo vệ hệ tiêu hóa và phát triển hệ miễn dịch

  • Bổ sung 2 loại đường Lactulose và Raffinose giúp thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi, hỗ trợ tiêu hóa tốt và ngăn ngừa táo bón hiệu quả.
  • Ngoài ra, sữa còn được bổ sung Nucleotide, là thành phần cấu tạo nên DNA và RNA, đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa và trao đổi chất trong cơ thể. Giúp bé phát triển hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa và trí não một cách toàn diện.

Sữa bột Glico số 0

Tổng quan về Sữa bột Glico số 0

Thương hiệu: Glico

Xuất xứ: Nhật

Độ tuổi: trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi

Nhắc đến sữa Nhật cho bé dưới 1 tuổi, không thể bỏ qua Glico Icreo – sản phẩm được tin dùng bởi hàng triệu bà mẹ trên toàn thế giới. Sữa Glico số 0 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, áp dụng công thức sữa độc quyền và trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Hơn thế nữa, Glico còn đặc biệt chú trọng vào việc nghiên cứu tỷ lệ thành phần các chất dinh dưỡng trong sữa. Các thành phần được cân đối cẩn thận để phù hợp với hệ tiêu hóa và khả năng hấp thu của trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí não.

top-sua-nhat-cho-be-duoi-1-tuoi  (1).jpg
Sữa Glico được bổ sung 5 loại Nucleotide

Tham khảo: Sữa Nhật cho bé trên 3 tuổi có mấy loại? Có mấy loại?

Thành phần và công dụng sữa bột Glico số 0

Sữa Glico được bổ sung 5 loại Nucleotide – thành phần quan trọng trong sữa mẹ – giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Nhờ vậy, bé sẽ:

  • Hạn chế ốm vặt: Hệ miễn dịch được củng cố giúp bé chống lại các tác nhân gây bệnh một cách hiệu quả, giảm nguy cơ mắc các bệnh thông thường như ho, cảm cúm,…
  • Nhanh chóng phục hồi: Khi bé không may bị ốm, 5 loại Nucleotide sẽ hỗ trợ bé mau chóng hồi phục sức khỏe, lấy lại năng động và vui vẻ.

Đặc biệt, sữa Glico còn tiên phong bổ sung β-caroten – dưỡng chất vàng giúp:

  • Phòng ngừa bệnh tim mạch: β-caroten hỗ trợ hệ tim mạch, bảo vệ sức khỏe tim mạch cho bé ngay từ giai đoạn đầu đời, góp phần cho tương lai khỏe mạnh.

Thúc đẩy phát triển chiều cao

  • Canxi trong sữa Glico giúp bé tăng cường mật độ xương, giúp xương chắc khỏe và hạn chế nguy cơ còi xương.
  • Giúp bé phát triển chiều cao tối ưu, đặc biệt trong giai đoạn vàng phát triển

Bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh

  • Sữa Glico chứa hàm lượng GOS cao (Chất xơ galacto-oligosaccharide) giúp thúc đẩy hệ vi sinh đường ruột và hỗ trợ tiêu hóa

Tham khảo:

Sữa bột SnowBaby số 0 Nhật 820g

Tổng quan về sữa bột SnowBaby số 0 Nhật 820g

Thương hiệu: Megmilk Snow Brand

Xuất xứ: Nhật

Độ tuổi: trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi

12 tháng đầu đời là giai đoạn vàng cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, đặc biệt là về mặt dinh dưỡng. Việc cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu trong giai đoạn này sẽ tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển khỏe mạnh và thông minh của bé sau này.

Hiểu được tầm quan trọng đó, sữa Snowbaby số 0 từ Nhật Bản được nghiên cứu và phát triển với công thức cân bằng hoàn hảo, giúp bé yêu phát triển tối ưu

top-sua-nhat-cho-be-duoi-1-tuoi  (2).jpg
Sữa chứa Lactadherin là dưỡng chất quan trọng có trong sữa non của mẹ

Thành phần và công dụng sữa bột SnowBaby số 0 Nhật

Củng cố hệ miễn dịch:

  • Sữa chứa Lactadherin là dưỡng chất quan trọng có trong sữa non của mẹ, giúp bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây bệnh, đặc biệt là rotavirus. Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, giúp bé chống lại các bệnh nhiễm trùng đường ruột.
  • Sữa Nhật cho trẻ sơ sinh Snowbaby chứa 5 loại nucleotide, tương tự như sữa mẹ, giúp bé dễ dàng hấp thu và tiêu hóa. Nucleotide kiểm soát phản ứng miễn dịch, tăng cường sản sinh các globulin miễn dịch và cải thiện chức năng tế bào, giúp bé chống lại các tác nhân gây bệnh hiệu quả.

Bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh

  • Thành phần GOS (Chất xơ galacto-oligosaccharide) có trong sữa giúp thúc đẩy hệ vi sinh đường ruột và hỗ trợ tiêu hóa
  • GOS là dưỡng chất có trong sữa mẹ giúp cải thiện môi trường đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, ngăn ngừa táo bón và tiêu chảy.

Thúc đẩy phát triển chiều cao

  • Bổ sung thành phần đạm whey giàu dinh dưỡng có trong sữa mẹ, giúp bé tăng cân an toàn. Đạm whey dễ tiêu hóa và hấp thu, cung cấp axit amin thiết yếu cho sự phát triển của bé.
  • Bổ sung hàm lượng canxi, tỷ lệ phospho hợp lý kết hợp cùng vitamin D giúp bé phát triển chiều cao tối ưu: Canxi và vitamin D là những thành phần quan trọng giúp hình thành và phát triển hệ xương chắc khỏe. Phospho tham gia vào quá trình chuyển hóa năng lượng, giúp bé phát triển khỏe mạnh.

Qua bài viết trên Kids Plaza đã giới thiệu cho ba mẹ Top 4 loại sữa nhật cho bé dưới 1 tuổi bán chạy nhất trên thị trường. Ba mẹ có thể tìm hiểu và tìm mua các sản phẩm trên tại các siêu thị mẹ và bé của Kids Plaza

Bài viết liên quan:

>>> Sữa Nhật: Xu Hướng Lựa Chọn Mới Của Nhiều Bà Mẹ Việt

>>>Sữa Nhật cho bé trên 3 tuổi có mấy loại? Có mấy loại?