Top 8 bột ăn dặm cho bé mới bắt đầu mẹ không thể bỏ lỡ

0
31

Giai đoạn chuyển từ sữa mẹ hoàn toàn sang kết hợp với ăn dặm mà một bước ngoặt lớn trong chế độ dinh dưỡng của trẻ. Chính vì vậy mẹ cần lựa chọn các sản phẩm ăn dặm phù hợp với độ tuổi, thể trạng của trẻ. Dưới đây là top 8 loại bột ăn dặm cho bé mới bắt đầu ăn mẹ có thể tham khảo chọn mua cho bé.

Bột ăn dặm Oshito gạo sữa lúa mạch 

bot-an-dam-cho-be-moi-bat-dau-1.jpg
bot-an-dam-cho-be-moi-bat-dau-1.jpg
  • Thương hiệu:Oshito
  • Độ tuổi: cho bé từ 4 tháng

Bột ăn dặm Oshito vị gạo sữa và lúa mạch có thành phần bổ sung thêm tổ yến sào Nha Trang với nhiều dưỡng chất tốt cho bé. Đặc biệt bột Oshito giàu chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa, vitamin B1, canxi, protein, DHA…Trong bột ăn dặm Oshito có chứa tới 1 tỷ lợi khuẩn hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ.

Bột Oshito gạo sữa lúa mạch có vị ngọt, bột mịn dễ ăn vì vậy là dòng bột ăn dặm cho bé mới bắt đầu cực kì phù hợp. Có thể dùng được cho trẻ từ 4 tháng trở lên.

Tham khảo: Bột ăn dặm Oshito có tốt không? Dễ ăn không?

Bột ăn dặm Ridielac gạo sữa

bot-an-dam-cho-be-moi-bat-dau-2.jpg
Bột ăn dặm cho bé mới bắt đầu Ridielac
  • Thương hiệu: Ridielac
  • Độ tuổi:trẻ từ 6-24 tháng

Bột ăn dặm gạo sữa Ridielac của thương hiệu Vinamilk với thành phần từ gạo và sữa được chọn lọc kỹ lưỡng đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho bé trong thời kỳ ăn dặm. Bột ăn dặm cho bé mới bắt đầu tập ăn từ 6 tháng tuổi trở nên.

Bột ăn dặm Ridielac gạo chứa tới 21 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho bé, các lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Đảm bảo không chứa chất bảo quản, phẩm màu và không bị biến đổi gen.

Bột ăn dặm khởi đầu Hipp

bot-an-dam-cho-be-moi-bat-dau-3.jpg
Bột ăn dặm cho bé mới bắt đầu Hipp
  • Thương hiệu: Hipp
  • Độ tuổi: từ 4 tháng

Bột ăn dặm HiPP khởi đầu được sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé.

Bột dành cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho giai đoạn đầu làm quen với thức ăn đặc. Bột Hipp chứa đầy đủ các vitamin, khoáng chất, protein và chất xơ cần thiết cho sự phát triển của bé, giúp bé tăng cân đều đặn, khỏe mạnh. Ngoài ra với công thức đặc biệt giúp bột dễ tiêu hóa, giảm thiểu tình trạng táo bón ở bé.

Bột ăn dặm Heinz yến mạch

bot-an-dam-cho-be-moi-bat-dau-4.jpg
Bột ăn dặm cho bé mới bắt đầu Heinz
  • Thương hiệu: Heinz
  • Độ tuổi: từ 6 tháng

Bột ăn dặm Heinz cháo kem yến mạch dành cho trẻ từ 6 tháng trở nên. Được nghiên cứu với công thức phù hợp cho những bữa ăn dặm đầu tiên của trẻ. Cung cấp đầy đủ năng lượng cho bé và 12 loại vitamin, khoáng chất, sắt, canxi.

Bột ăn dặm ColosCare gạo sữa

bot-an-dam-cho-be-moi-bat-dau-5.jpg
Bột ăn dặm cho bé mới bắt đầu Coloscare
  • Thương hiệu: ColosCare
  • Độ tuổi: từ 6 tháng

Bột ăn dặm ColosCare vị gạo sữa là một trong những sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng khi bắt đầu cho bé làm quen với thức ăn đặc. Trong bột có chứa sữa non IgG 24h là thành phần đặc biệt giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé, bảo vệ bé khỏi các bệnh thường gặp. Chất xơ và lợi khuẩn giúp bé tiêu hóa tốt, không bị táo bón. Thành phần DHA, ARA, canxi, vitamin D và các dưỡng chất khác giúp bé phát triển về thể chất và trí tuệ.

Bột ăn dặm vị ngô Aptamil

bot-an-dam-cho-be-moi-bat-dau-6.jpg
Bột ăn dặm cho bé mới bắt đầu Aptamil
  • Thương hiệu:Aptamil
  • Độ tuổi: từ 4-6 tháng

Bột ăn dặm Aptamil vị ngô được nhập khẩu chính hãng từ Anh Quốc là một lựa chọn tốt cho bé yêu. Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, dinh dưỡng và sự an toàn, Aptamil sẽ giúp bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện khi bước vào giai đoạn ăn dặm.

Bột ăn dặm Cerelac Nestle gạo sữa

bot-an-dam-cho-be-moi-bat-dau-7.jpg
Bột ăn dặm cho bé mới bắt đầu Cerelac Nestle gạo sữa
  • Thương hiệu: Cerelac Nestle
  • Độ tuổi: từ 6 tháng

Bột ăn dặm Cerelac sản phẩm của tập đoàn Nestlé- Thụy Sĩ. Bột ăn dặm Cerelac cung cấp tới 18 loại vitamin và khoáng chất đảm bảo cho bé phát triển toàn diện. Ngoài ra, trong bột còn chứa canxi, sắt, omega 3 hỗ trợ bé phát triển chiều cao, trí não tốt nhất.

Bột Cerelac vị gạo lức trộn sữa là dòng bột ăn dặm vị ngọt, bột mịn, thơm ngon thích hợp cho bé mới bắt đầu ăn dặm.

Bột ăn dặm Mabu

bot-an-dam-cho-be-moi-bat-dau-8.jpg
Bột ăn dặm cho bé mới bắt đầu Mabu
  • Thương hiệu: Mabu
  • Độ tuổi: từ 6 tháng

Bột ăn dặm Mabu với thành phần từ gạo và các loại ngũ cốc giàu chất dinh dưỡng. Ba mẹ có thể kết hợp nấu bột Mabu với các loại thực phẩm khác như thịt cá, rau củ quả để đảm bảo đa dạng nguồn dinh dưỡng cho bé.

Những lưu ý khi bắt đầu cho trẻ ăn dặm

Bot-an-dam (2).png
Top bột ăn dặm cho trẻ mới bắt đầu

– Đối với trẻ mới ăn dặm mẹ nên chọn các loại bột ăn dặm ngọt cho bé và phù hợp với độ tuổi của trẻ.

– Ban đầu, bạn nên cho bé ăn bột loãng, sau đó dần tăng độ đặc.

– Lượng ăn của bé cũng từ ít đến nhiều và không nên ép trẻ ăn

Trên đây KidsPlaza đã gợi ý tới mẹ một vài loại bột ăn dặm cho bé mới bắt đầu tập ăn. Mẹ có thể chọn mua sản phẩm thích hợp với khẩu vị của trẻ và giá bán phù hợp.

Bài viết liên quan:

>>>Các loại bột ăn dặm tốt nhất cho bé 7 tháng giúp tăng cân

>>>Bật mí top 7 bột ăn dặm mặn cho bé 8 tháng được tin dùng nhất

>>>Top 7+ bột ăn dặm cho bé 5 tháng đầy đủ dinh dưỡng