Top 5 sữa bổ sung canxi cho trẻ hỗ trợ xương chắc khỏe

0
56

Canxi đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc ảnh hưởng đến chiều cao, sự phát triển toàn diện và độ vững chắc của con yêu. Trong cơ thể, 99% lượng canxi tập trung ở xương và răng, chỉ 1% còn lại tồn tại trong các tế bào máu. Việc bổ sung đầy đủ canxi trong giai đoạn “vàng” sẽ giúp trẻ sở hữu hệ xương và răng khỏe mạnh. Dưới đây KidsPlaza sẽ giới thiệu top 5 sữa bổ sung canxi cho trẻ tốt nhất hiện nay mẹ có thể tham khảo lựa chọn sản phẩm phù hợp với bé.

Sữa Friso Gold 

sua-bo-sung-canxi-cho-be-2
Sữa Friso Gold dạng bột

Sữa Friso Gold nằm trong top sữa tốt nhất hiện nay đảm bảo cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Sản phẩm được các mẹ bỉm sữa đánh giá cao nhờ vào chất lượng vượt trội và thành phần dinh dưỡng cân bằng phải kể đến như:

  • Canxi: Friso Gold luôn nằm trong top sản phẩm sữa bổ sung canxi cho trẻ dồi dào, hỗ trợ phát triển chiều cao, xương chắc khỏe. Đặc biệt, đây là loại sữa có hàm lượng canxi nano cao nhất trên thị trường, với kích thước siêu nhỏ giúp cơ thể hấp thụ tối đa, hỗ trợ tăng mật độ xương và thúc đẩy sự phát triển chiều cao vượt trội cho trẻ.
  • Hỗn hợp Synbiotics (gồm có prebiotic và probiotic): giúp tăng đề kháng và bảo vệ tiêu hoá trẻ.
  • Đạm: Đạm có trong sữa Friso Gold là nguồn đạm chất lượng cao giúp trẻ dễ hấp thu và tốt cho tiêu hoá.
  • GOS và FOS: là hai loại chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa, phòng ngừa táo bón.

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Friso phù hợp từng giai đoạn của trẻ:

Abbott Grow Gold – sữa bổ sung canxi cho trẻ

sua-bo-sung-canxi-cho-tre-4
Sữa nào chứa nhiều canxi nhất cho bé? Mẹ hãy chọn Abbott Grow Gold

Một sản phẩm bổ sung canxi cho trẻ vô cùng tốt đến từ thương hiệu Abbott (Hoa Kỳ) mà mẹ không nên bỏ qua, đó là sữa Abbott Grow Gold. Sản phẩm có dòng sữa bột và sữa nước hỗ trợ phát triển thể chất tối ưu nhất cho con. 

Các thành phần dưỡng chất quan trọng có trong sữa Abbott Grow Gold là:

  • Vitamin D, canxi, phốt pho: Đây là dưỡng chất cần thiết hỗ trợ trẻ phát triển xương, tăng chiều cao tối đa. Đặc biệt, tỉ lệ canxi và phốt pho có trong sữa đạt chuẩn, kết hợp với protein giàu Lysin giúp cơ thể bé hấp thụ nguồn canxi tốt nhất.
  • DHA, Taurin, Cholin, kẽm, i ốt,… hỗ trợ tốt cho trẻ trong quá trình phát triển trí tuệ, thị giác và hệ thống dây thần kinh.
  • Inulin và FOS: là những chất xơ an toàn, lành mạnh giúp ngừa táo bón, tăng cường hệ tiêu hoá.
  • Vitamin A, C, E,…: giúp tăng cường đề kháng cho trẻ.

Nếu mẹ muốn biết sữa nào chứa nhiều canxi nhất cho bé, thì Abbott Grow Gold là câu trả lời. Không chỉ chú trọng về thành phần dinh dưỡng, sữa Abbott Grow Gold còn đem đến cho mẹ sự tiện lợi nhờ có dòng sữa bột và dòng sữa nước phù hợp với nhiều điều kiện sử dụng: ở nhà, trường học, dã ngoại,…

Sữa Hikid

sua-bo-sung-canxi-cho-tre-5
Sữa Hikid – Sản phẩm sữa giàu canxi có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc

Sữa Hikid là một sản phẩm thuộc thương hiệu sữa tăng cân tăng chiều cao uy tín đến từ Hàn Quốc. Hikid là dòng sản phẩm cung cấp nguồn canxi cao với 600mg/100ml giúp trẻ tăng chiều cao, xương răng chắc khỏe. Bên cạnh đó, các dưỡng chất cần thiết khác được bổ sung giúp trẻ có sự phát triển toàn diện. Cụ thể:

  • Canxi, vitamin D3: Thành phần canxi có trong sản phẩm nhiều, cần thiết cho quá trình phát triển xương, răng của trẻ. Đặc biệt, canxi có trong sữa Hikid là loại nano siêu mịn giúp cơ thể dễ dàng hấp thu. Ngoài ra, với sự có của vitamin D3, nguồn canxi có trong sữa sẽ được hấp thụ triệt để, tránh lãng phí, giúp con có được chiều cao tối ưu nhất. 
  • DHA tinh khiết từ vi tảo, kết hợp với 10 vi chất hỗ trợ phát triển não bộ như Taurin, Choline, Lecithin và Phospholipid giúp hình thành chất xám, tăng cường kết nối thần kinh, hỗ trợ trẻ tiếp thu nhanh, nâng cao khả năng nhận thức và phát triển IQ ngôn ngữ.
  • Nguồn vitamin, khoáng chất được bổ sung trong sữa giúp trẻ có đầy đủ dinh dưỡng phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ.
  • GOS và FOS và men Lactic Bifidus: giúp tăng cường hệ miễn dịch đường ruột, hỗ trợ hấp thu chất dinh dưỡng, giảm tình trạng đầy bụng, táo bón.

Sản phẩm sữa Hikid (Hàn Quốc) cả cả dòng sữa bột và dòng sữa dạng viên nén rất tiện lợi và dễ sử dụng ở nhiều hoàn cảnh khác nhau, mẹ hãy tham khảo và mua sản phẩm phù hợp.

Tham khảo: >>> HIKID – Sữa nội địa Hàn Quốc tăng chiều cao vượt trội cho bé

Sữa Blackmores

sua-bo-sung-canxi-cho-tre-1
Blackmores không chỉ giúp bé phát triển toàn diện, vững vàng mà còn hỗ trợ đạt chiều cao lý tưởng

Blackmores – sữa bổ sung canxi cho trẻ được sản xuất bởi BLACKMORES LTD. Australia, có nguồn gốc xuất xứ từ Úc. Sữa có các sản phẩm dành cho trẻ từ 0 tháng tuổi. Với hơn 25 thành phần dinh dưỡng, sữa Blackmores mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe của bé. Cụ thể:

  • Với hàm lượng Canxi đạt 97.4 mg và vitamin D3 lên đến 0.66 µg/100ml, được điều chỉnh phù hợp theo nhu cầu dinh dưỡng từng độ tuổi. Sản phẩm không chỉ giúp bé phát triển toàn diện, vững vàng mà còn hỗ trợ đạt chiều cao lý tưởng.
  • Prebiotics: giúp trẻ ăn ngon miệng, tiêu hoá tốt, tăng đề kháng. Đây cũng là thành phần hỗ trợ giấc ngủ của trẻ được tốt hơn. 
  • Nguồn vitamin, khoáng chất phong phú (hơn 25 loại) giúp trẻ có đầy đủ dinh dưỡng phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ.

>>> Thảo khảo sữa Blackmores bán chạy tại KidsPlaza:

Sữa Meiji (Nhật Bản)

sua-bo-sung-canxi-cho-tre-6
Meiji bổ sung dinh dưỡng đầy đủ giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội

Meiji được mệnh danh là dòng sữa bột mát cho bé đến từ Nhật Bản. Sữa bột Meiji cung cấp cho bé nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng, cần thiết cho quá trình phát triển của trẻ, bao gồm: 

  • Canxi, vitamin D: Là thành phần tốt cho hệ xương, giúp trẻ có được chiều cao tốt ưu, phòng ngừa nguy cơ còi xương, loãng xương,…
  • FOS, prebiotic: Thành phần chất xơ hoà tan tốt cho tiêu hoá của trẻ, phòng ngừa táo bón, giúp trẻ hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
  • DHA, choline, taurine: Thành phần giúp phát triển trí não cho bé, con thông minh, nhanh nhẹn hơn mỗi ngày.
  • Protein, chất béo: là thành phần giúp trẻ tăng cân an toàn, khỏe mạnh.
  • Vitamin, chất chống oxy hóa có trong sữa Meiji giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, đồng thời phòng chống các loại bệnh liên quan đến nhiễm khuẩn thông thường cho trẻ một cách hiệu quả.

Top 5 loại sữa bổ sung canxi cho trẻ chúng tôi vừa giới thiệu trên là những sản phẩm đến từ thương hiệu lớn, uy tín tốt nhất hiện nay. Các sản phẩm hiện có mặt tại gian hàng của hệ thống siêu thị mẹ và bé – Kidsplaza, mẹ hãy ghé qua tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp với trẻ nhé!

Xem thêm:

>>> Top sữa vị nhạt giống sữa mẹ hỗ trợ tiêu hóa tốt cho bé

>>> [Mách mẹ] 10+ các loại sữa tăng đề kháng cho bé