Top 5 bình sữa thủy tinh bọc silicon tốt nhất cho bé

0
76

Bình sữa thủy tinh bọc silicon trở thành lựa chọn hàng đầu của các mẹ bỉm với những ưu điểm nổi bật như chất liệu an toàn cho sức khỏe của bé, thân thiện với môi trường, độ bền cao, dễ vệ sinh… Dưới đây là top 5 bình sữa thủy tinh bọc silicon tốt nhất mẹ nên cân nhắc cho bé yêu của mình.

Bình sữa thủy tinh tráng silicon Moyuum 

binh-sua-thuy-tinh-boc-silicon-1
Bình sữa chất liệu thủy tinh bọc silicon chống vỡ thương hiệu Moyuum

Moyuum là thương hiệu đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm bình sữa chất lượng cao. Bình Moyuum thủy tinh bọc silicon chinh phục các mẹ bỉm sữa bởi những ưu điểm nổi bật dưới đây:

  • Chất liệu: sản phẩm được làm bằng thủy tinh cao cấp borosilicate rất an toàn, không có vi nhựa, độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt lên đến 200 độ C.
  • Lớp phủ silicon chịu nhiệt tốt, giữ nhiệt lâu, tạo độ bám, chống trầy xước, giảm sốc và ngăn chặn các mảnh thủy tinh trong trường hợp bình bị vỡ.
  • Trọng lượng nhẹ giúp cho việc cầm nắm của bé dễ dàng hơn.
  • Van thông khí được thiết kế thông minh, giúp điều tiết được lượng sữa chảy ra. Từ đó giảm tình trạng sặc sữa hoặc đầy hơi khi bé bú bình.
  • Cổ bình rộng, nắp bình dễ mở, tích hợp vạch chia rõ ràng giúp cho việc pha sữa cũng như vệ sinh dễ dàng nhất. 

Xem thêm: Review bình sữa Moyuum thủy tinh nội địa Hàn Quốc

>>> Tham khảo top bình Moyuum bán chạy:

Bình sữa thủy tinh bọc silicon Avent

binh-sua-thuy-tinh-boc-silicon-2
Bình sữa thủy tinh tráng silicon thương hiệu Philips Avent

Philips Avent nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, và bình sữa thủy tinh bọc silicon của hãng cũng không ngoại lệ. Bình Avent có thiết kế dễ dàng vệ sinh, chịu nhiệt tốt, và hệ thống van chống sặc giúp bé uống sữa dễ dàng hơn. Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm phải kể đến như:

  • Bình được làm bằng chất liệu thủy tinh borosilicate, không chứa BPA, không sản sinh vi nhựa nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.
  • Núm ti được làm từ chất liệu silicon siêu mềm mỏng, lại được mô phỏng gần giống với ti của mẹ mang đến cho béc cảm giác chân thực khi ti.
  • Van chống đầy hơi giúp hạn chế tình trạng đầy hơi, khó chịu do nuốt phải không khí khi bú bình.
  • Thiết kế tiện lợi với cổ rộng giúp cho việc vệ sinh, pha sữa dễ dàng hơn.

>>> Tham khảo top bình sữa Avent được yêu thích nhất:

Bình Pigeon thủy tinh bọc silicon

binh-sua-thuy-tinh-boc-silicon-3
Bình sữa thủy tinh silicon Pigeon

Bình thủy tinh tráng silicon Pigeon là một trong những nhãn hiệu bình sữa đang rất được các mẹ bỉm Việt Nam tin dùng. Những ưu điểm nổi bật của bình Pigeon thủy tinh bao gồm:

  • Chất liệu thủy tinh bọc silicon chống vỡ, chống xước, chống trượt đặc biệt làm giảm nhiệt độ trên thân bình khi pha sữa. Chất liệu thủy tinh cao cấp không màu, không mùi, không vị, không chứa BPA an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chất liệu thủy tinh cũng giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn.
  • Núm ty làm từ chất liệu silicon y tế siêu mềm mại, được mô phỏng giống ti mẹ giúp bé dễ dàng hơn khi chuyển từ bú mẹ sang bú bình. 
  • Hệ thống van thông khí AVS được gắn trực tiếp trên núm ty, giúp cân bằng áp suất trong bình và kiểm soát dòng chảy của sữa, hỗ trợ bé tránh các vấn đề như sặc, đầy hơi, khó tiêu,…

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm Pigeon tại đây:

Bình sữa thủy tinh bọc silicon UBMOM

binh-sua-thuy-tinh-boc-silicon-4
Bình sữa UBMOM chất liệu thủy tinh cao cấp bọc silicon

Một sản phẩm bình sữa chất liệu thủy tinh bọc silicon đến từ Hàn Quốc cũng đang được đánh giá tốt đó là UBMOM. Sản phẩm là sự kết hợp của những chất liệu cao cấp, không sản sinh vi nhựa, an toàn cho bé. Đặc điểm nổi bật của bình sữa thủy tinh UBMOM: 

  • Bình làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp bọc lớp silicon bên ngoài không chứa chất độc hại, hoàn toàn không chứa vi nhựa cũng như chất BPA an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bé yêu.
  • Trọng lượng của bình UBMOM siêu nhẹ, chỉ với 137g và 163g tương đương với 2 size 180ml và 240ml giúp cho việc cầm nắm của bé dễ hơn.
  • Lớp phủ silicon bên ngoài có tác dụng tạo độ ma sát khi cầm nắm, tránh bình bị rơi đặc biệt khi tay còn ướt, cách nhiệt tốt, giữ ấm trong thời gian dài.
  • Thiết kế bình cổ rộng dễ vệ sinh và pha sữa.
  • Núm ti được làm bằng silicon cao cấp mềm mại, an toàn, giúp bé cảm thấy thích thú khi ti bình.

Bình sữa thủy tinh bọc silicon Gluck

binh-sua-thuy-tinh-boc-silicon-6
Bình sữa thủy tinh bọc silicon thương hiệu Glück Baby

Bình sữa thủy tinh bọc silicon thương hiệu Glück Baby cũng rất được các mẹ bỉm tin dùng bởi chất lượng cũng như cam kết an toàn với sức khỏe của trẻ. Đặc điểm nổi bật của bình sữa thủy tinh Gluck: 

  • Chất liệu thủy tinh bọc silicon y tế, có độ bền cao, cách nhiệt an toàn, không chứa BPA và không giải phóng hạt vi nhựa ở nhiệt độ cao. Mẹ thoải mái tiệt trùng bình bằng nước đun sôi, máy tiệt trùng mà không lo bình bị nứt hoặc biến dạng.
  • Hệ thống van thông khí thông minh giúp bé chống đầy hơi, khó tiêu.

Việc lựa chọn bình sữa thủy tinh bọc silicon phù hợp sẽ giúp bé có trải nghiệm bú sữa dễ chịu và an toàn. Hy vọng danh sách top 5 thương hiệu bình sữa thủy tinh bọc silicon tốt nhất này sẽ giúp ba mẹ  lựa chọn được cho bé sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm:

>>> Bình Moyuum silicon có phải bình thủy tinh không?

>>> Bình sữa Moyuum silicon và bình Moyuum thủy tinh bọc silicon có gì khác nhau

>>> [KHUYÊN DÙNG] Top 3 loại bình sữa Silicon cho trẻ em tốt nhất hiện nay