[Review] Top 3 mẫu bình sữa dành cho bé bị hở hàm ếch

0
22702

Đối với những bé bị hở hàm ếch, việc cho các con bú bình sữa luôn được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Những đứa trẻ này, miệng không thể khép chặt lại nên lực chân không trong miệng không đủ mạnh để đáp ứng được việc mút sữa. Vì vậy, việc cho con bú bằng những loại bình sữa thông thường hầu như là khó khăn. Dưới đây là 3 loại bình sữa cho bé bị hở hàm ếch các mẹ cùng tham khảo nhé.

Top 3 mẫu bình sữa cho bé bị hở hàm ếch

Dưới đây là top 3 bình sữa được đánh giá cao dành cho bé bị hở hàm ếch:

Bình sữa Dr Brown của Mỹ

binh-sua-cho-be-bi-ho-ham-ech
Bình sữa Dr Brown của Mỹ

Loại bình sữa Dr Brown được thiết kế dành cho trẻ bị hở hàm ếch, sứt môi hoặc bệnh tim bẩm sinh, cả những bé bị bệnh down, thần kinh bại liệt. Có chức năng hỗ trợ các vấn đề khó khăn trong lúc ăn uống, trẻ bú yếu, thay thế cho phương pháp ăn ống truyền thống chuyển trực tiếp thức ăn xuống dạ dầy.

Thiết kế van khí thông minh tạo nên một dòng chảy tách biệt sữa và không khí bên ngoài, làm giảm tuyệt đối các vấn đề về nôn chớ, đầy hơi khó tiêu, giữ được toàn bộ các chất dinh dưỡng trong sữa.

Quan trọng nhất là phần núm ty có thêm van tự điều chỉnh dòng sữa to nhỏ nên quá trình bú bình của các con trở nên dễ dàng, van này sẽ hoạt động khi nhận được một lực hút nhẹ.

Bình sữa Pigeon

binh-sua-cho-be-bi-ho-ham-ech-5
Bình sữa Pigeon dành cho bé sứt môi, hở hàm ếch

Bình sữa Pigeon được trang bị núm vú silicon siêu mềm, tái tạo cảm giác tự nhiên của ti mẹ, tạo điều kiện thuận lợi cho bé bú một cách dễ dàng và thoải mái hơn.

Thiết kế cổ rộng của bình sữa giúp mẹ dễ dàng pha sữa một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Với chất liệu nhựa PPSU cao cấp, bình sữa không chỉ có khả năng chịu nhiệt độ cao mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé, mang lại sự yên tâm cho cha mẹ khi sử dụng.

Bình sữa Medela

binh-sua-cho-be-bi-ho-ham-ech
Cấu tạo bình sữa Medela dành cho bé hở hàm ếch

Bình sữa Medela có công nghệ từ Thụy Sĩ dành riêng cho trẻ bị hở hàm ếch và hở vòm họng, trẻ bú yếu, có khả năng chuyển hóa thức ăn trộn đều với nước bọt giúp bé tiêu hóa được dễ dàng.

Núm ty có van điều chỉnh đặc biệt cho bé lấy một lượng sữa vừa đủ, ép bọt sữa và không khí đi ra ngoài cơ thể, vừa rút ngắn được thời gian ty vừa giảm thiểu tình trạng đầy hơi ợ trớ.

Ngoài 3 loại bình sữa cho trẻ hở hàm ếch, sứt môi nói trên, mẹ có thể cho bé sử dụng bình Comotomo có chất liệu là silicone mềm mại và an toàn trong y tế, quan trọng là khả năng co bóp tốt giúp mẹ tự điều chỉnh được lượng sữa khi cho con ăn, phù hợp với những bé không chịu ty.

Tại KidsPlaza, ngoài các dòng bình sữa dành cho bé hở hàm ếch, vãn có rất nhiều loại bình sữa đến từ các Quốc gia khác như: bình sữa Moyuum Hàn Quốc, Bình Hegen Singarpo,… Vậy nên để tìm bình sữa cho trẻ tốt nhất, ba mẹ có thể ghé qau các cửa hàng của KidsPlaza để được tư vấn cụ thể nhất.

Bài viết liên quan