Top 10 sữa tắm gội cho bé sơ sinh được các bác sĩ da liễu khuyên dùng

0
556

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa tắm dành cho trẻ sơ sinh với đa dạng nhãn hàng cũng như giá thành khác nhau. Từ đó đặt ra nhiều thách thức cho các mẹ bỉm sữa, khi họ phải đối diện với câu hỏi “Sữa tắm gội cho bé sơ sinh loại nào thì nên mua?” Và để giúp bố mẹ giải quyết được thắc mắc này, Kidsplaza sẽ chia sẻ những thông tin về top dòng sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Sữa tắm gội Cetaphil

sua-tam-goi-cho-tre-so-sinh-10.jpg
Sữa tắm gội Cetaphil

Cetaphil là thương hiệu sản xuất sữa tắm gội dành riêng cho trẻ sơ sinh có làn da nhạy cảm và mỏng manh. Với bảng thành phần vô cùng lành tính, nổi trội hơn cả glycerin đang được thị trường mỹ phẩm và các dòng sản phẩm cùng loại sử dụng rộng rãi.

Sữa tắm gội Cetaphil có công dụng hiệu quả trong việc làm sạch da và cấp ẩm cho da hiệu quả. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có khả năng cân bằng độ ẩm đồng thời có độ đàn hồi từ đó chống viêm da cho trẻ.

Sữa tắm gội Lactacyd BB

sua-tam-goi-cho-tre-so-sinh-10.jpg
Sữa tắm gội Lactacyd BB

Sữa tắm gội Lactacyd BB được nhiều bố mẹ biết tới với công dụng làm sạch và bảo vệ làn da nhạy cảm của bé khỏi một số bệnh ngoài da như: rôm sảy, hăm kẽm, nhiễm trùng da và giúp giảm những triệu chứng ngứa ngáy, mẩn đỏ hoặc cảm giác châm chích do bị bỏng.

Lactacyd Milky

sua-tam-goi-cho-tre-so-sinh-10.jpg
Sữa tắm gội Lactacyd Milky ngăn ngừa rôm sảy, kháng viêm

Đây là thương hiệu sữa tắm gội hàng đầu với công dụng ngăn ngừa rôm sảy, kháng viêm và hăm kẽ cho trẻ em. Đặc biệt, sản phẩm còn có mùi hương gần giống như sữa mẹ nên sẽ khiến bé cảm thấy thích thú và quen thuộc hơn. Ngoài ra, sản phẩm sữa tắm Lactacyd Milky này còn rất giàu vitamin và khoáng chất nên có thế chăm sóc tốt làn da của bé và giúp mái tóc của con luôn được chắc khỏe.

Sữa tắm gội Bubchen

sua-tam-goi-cho-tre-so-sinh-10.jpg
Sữa tắm gội Bubchen với thành phần tự nhiên, lành tính

Sữa tắm Bubchen có chứa các thành phần tự nhiên, đem đến làn da mịn màng và khỏe mạnh cho trẻ nhỏ. Sản phẩm rất lành tính và tuyệt đối an toàn với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh và tạo lớp màng bảo vệ da con một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

Sữa tắm gội Pigeon

sua-tam-goi-cho-tre-so-sinh-1jpg
Sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh Pigeon

Pigeon là thương hiệu sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh đến từ xứ sở hoa anh đào, với thành phần hoàn toàn từ các nguyên liệu thân thiện nên có thể đảm bảo được tính an toàn cho trẻ nhỏ cùng với mùi thơm rất dịu nhẹ. Bên cạnh đó, những thành phần có trong dòng sản phẩm sữa tắm Pigeon này cũng đều lành tính nên phù hợp với mọi làn da của các bé sơ sinh, ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất.

Nước tắm gội thảo dược Dr.Papie

cong-dung-cua-nuoc-tam-thao-duoc-dr.papie_.jpg
Nước tắm gội thảo dược Dr.Papie

Nước tắm gội thảo dược Dr.Papie có thành phần từ 100% thảo dược tự nhiên được kiểm định đạt chuẩn Organic Châu Âu kết hợp cùng hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu được chưng cất từ các loại thảo dược tự nhiên. Đặc biệt, nước tắm gội thảo dược Dr.Papie còn có khả năng tự bảo vệ cho da bé, nhất là da trong độ tuổi từ sơ sinh đến 3 tuổi. Sản phẩm cũng có khả năng làm sạch, diệt khuẩn đồng thời ngăn ngừa các loại bệnh về da.

Sữa tắm Chicco

Sữa tắm Chicco có thành phần được chiết xuất từ yến mạch và hoa cúc nhằm cấp ẩm cho da và dưỡng tóc cho trẻ. Sản phẩm được cấu tạo từ công thức dành riêng cho trẻ trong độ tuổi sơ sinh nên có thể phù hợp với hầu hết các loại da

Sữa tắm gội Baby Organic D-nee

sua-tam-goi-cho-tre-so-sinh-9jpg
Sữa tắm gội Baby Organic D-nee

Sữa tắm D-nee không chỉ là thương hiệu sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh mà còn chuyên cung cấp các sản phẩm về chăm sóc gia đình như: nước rửa bình sữa, nước giặt, nước xả,… các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ được đông đảo phụ huynh tin dùng. Baby Organic D-nee có công dụng rất tốt trong việc cấp ẩm sâu và làm sạch nhẹ dịu cho da và mái tóc cho trẻ sơ sinh.

Sữa tắm gội Arau Baby

sua-tam-goi-cho-tre-so-sinh-8.jpg
Sữa tắm gội Arau Baby với khả năng làm sạch sâu bên trong

Sữa tắm Arau Baby là thương hiệu sữa tắm gội nổi tiếng tại Nhật Bản được nhiều bố mẹ biết đến đặc biệt là tại Việt Nam. Với khả năng làm sạch sâu từ bên trong da đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết đem đến độ căng bóng và chắc khỏe cho mái tóc của con.

Sữa tắm gội Sanosan

sua-tam-goi-cho-tre-so-sinh-2jpg
Sữa tắm gội Sanosan cho trẻ sơ sinh

Sữa tắm gội Sanosan cho trẻ sơ sinh có thành phần là dầu oliu hữu cơ chứa các hoạt chất oxy hóa giúp làm sạch da đồng thời cung cấp độ ẩm và bảo vệ da bé khỏi các tác động bên ngoài. Ngoài ra, còn chăm tóc hiệu quả với thành phần protein sữa thuỷ phân giúp cho tóc và da con có thể dễ dàng hấp thụ các hợp chất acid amin trong sữa mà không lo gây kích ứng da.

Làn da của trẻ sơ sinh rất mỏng manh và dễ dàng bị kích ứng khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da không phù hợp. Vậy nên, với những thông tin được Kidsplaza chia sẻ trong bài viết trên, hy vọng đã giúp mẹ có thể tìm được thương hiệu sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh phù hợp với làn da của con. Từ đó giúp bé có môi trường sống lành mạnh và tăng sức đề kháng cho da chống lại tác nhân xấu tấn công làn da bé.

Bài viết liên quan:

>>>Top 5 sữa tắm gội đầu cho bé sơ sinh nhẹ dịu ăn toàn tại KidsPlaza

>>>Top 8 sữa tắm tạo bọt cho bé tốt nhất hiện nay

>>>Review 5 sữa tắm thảo dược cho bé tốt nhất 2024