Toàn cảnh sự kiện Festival mẹ bầu và em bé 2024 tại Hà Nội

0
43

Ngày 5-6/10/1024 vừa qua sự kiện Festival Mẹ bầu và Em bé 2024 đã được tổ chức vô cùng thành công tại sân vận động quần ngựa Hà Nội. Festival 2024 đã đón hàng chục nghìn ba mẹ tới tham gia chuỗi các hoạt động ý nghĩa cũng như mua sắm những sản phẩm từ các thương hiệu uy tín. 

Festival Mẹ bầu và Em bé 2024, do KidsPlaza tổ chức, đã trở thành một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong năm dành cho các gia đình có trẻ nhỏ và các mẹ bầu tại Việt Nam. Với thông điệp “16 NĂM PHỤNG SỰ TỪ TÂM”, sự kiện đã mang đến một không gian đầy ý nghĩa, niềm vui và bổ ích cho mọi người.

Talkshow bầu

Từ sáng sớm ngày 5/10 đã có rất nhiều mẹ bầu đến xếp hàng để tham gia hoạt động Talkshow bầu. Talkshow bầu cung cấp những kiến thức hữu ích về chăm sóc sức khỏe trong thai kỳ, nuôi dạy con nhỏ, do các chuyên gia uy tín chia sẻ.

800 mẹ bầu tham gia Talkshow bầu 2024

800 mẹ bầu tham gia Talkshow bầu 2024

Đồng diễn Yoga

Đồng diễn Yoga bầu” là một hoạt động cực kỳ ý nghĩa và nhân văn được tổ chức hàng năm tại Festival mẹ bầu và em bé. Năm nay, tại sự kiện đã đón 750 mẹ cùng tham gia tập Yoga dưới sự hướng dẫn của HLV yoga Mr. Swarup Chatterjee. Các mẹ bầu cùng nhau tập các bài tập yoga đơn giản, tốt cho sức khỏe mẹ bầu và thai nhi. Cùng với đó là cùng nhau tạo hình thành hình bông hoa sen và chữ bình an. Mong cho các mẹ bầu và thai nhin luôn khỏe mạnh, bình an và mẹ tròn con vuông.

750 mẹ bầu tham gia đồng diễn yoga

Kidslympic – Iron Kids

Lần đầu tiên có mặt tại Festival mẹ bầu và em bé. Cuộc thi Iron Kids cho các bé từ 12 – 18 tháng tuổi, là sân chơi bổ ích và tạo cơ hội để các bé thể hiện năng khiếu và sự thông minh của mình. Những dấu ấn ghi lại khoảng khắc những bước đi đầu đời của con trẻ.

Bùng nổ tại cuộc thi Iron Kids

Kidslympic bé bò

Ấn tượng hơn tại Festival mẹ bầu và em bé 2024 đó chính là cuộc thi bé bò. Với gần 1500 bé cùng thi bò đã tạo nên kỷ lục nhiều em bé bò nhất tại Việt Nam. Đây không chỉ là cuộc thi thể thao, mà còn là sân chơi đầu đời cho các em bé.

1500 em bé từ 6-dưới 12 tháng tuổi cùng tham gia thi bò

Ngay tại cuộc thi, đại diện Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam và Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) có sự hiện diện của TS Thang Văn Phúc – Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Chủ tịch Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam. Cùng tham gia còn có ông Hoàng Thái Tuấn Anh – Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Đông Dương, Trưởng đại diện miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, bà Phạm Thị Thanh Huyền – Phó ban Quốc tế Tổ chức Kỷ lục Việt Nam và bà Phạm Thị Vân – Phó Trưởng đại diện miền Bắc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, cùng các thành viên của ban thẩm định. Đã trao bằng kỷ lục bé bò cho đại diện Kidsplaza.

Kỷ lục bé bò Việt Nam 2024

MegaSale lớn nhất năm 2024

Không chỉ được tham gia các hoạt động bổ ích và ý nghĩa. Các ba mẹ còn có hội mua sắm các sản phẩm dành cho mẹ và bé với giá ưu đãi, deal sốc cực hấp dẫn đến từ các thương hiệu uy tín. Megasale 2024 đã đón hàng nghìn ba mẹ tới tham gia và mua sắm.

Gian hàng Megasale đón hàng nghìn ba mẹ đến mua sắm

Ngoài những hoạt động trên tại Festival còn có rất nhiều các hoạt động khác dành cho mẹ và bé như: đêm hội cổ tích, khu vui chơi, sáng tạo…

Festival Mẹ bầu và Em bé 2024 tại Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng hàng nghìn ba mẹ và các khách hàng. Kidsplaza luôn biết ơn và và xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các quý ba mẹ, khách hàng, đối tác đã cùng tạo ra một sự kiện bùng nổ và thành công.

Xin chân thành cảm ơn nhãn hàng đồng tổ chức Nestle và Moyuum. Cũng như cảm ơn tất cả các nhà tài trợ, đối tác đồng hành gồm: Nan, Gerber, Nutren, Aptamil, Enfa, Huggies, Hikid, Abbott, Aveeno baby, Johnson baby, TH true Milk, Moony, Bobby, Mamamy, Meiji, Withmom, Friso, DR.papie, Cetaphil, Docilee, D-nee, A2, Blackmores, Inochi, Aoi, Bioamicus, Nuna, LiveSpo, Pigeon, Sachi, Fysoline, Lactacdy, Kutieskin, Ích Nhi, Rohto, Bệnh viện Phương Đông, Hoppi, Midkid, Monte, Weilaiya, VPMilk, Nutricare, Morinaga, ColosBaby, Pureen, Yến sào Khánh Hòa, BeanStalk, Yến sào Bestnest, KuKu, Anpaso, Singa, Humana, Purcotton, Aptamil, BIDV, Vietcombank, Ferrolip, Bổ bầu Aplicaps, Techcombank, Vnpay, Vnpay taxi, Wowpil, Sammy Care, Lineabon D3K2, Sanct Bernhard, Megmilk Snow, Merries, Mattimum, Chatude Global, Neomil Neuro, Kidsmix, Glico, Sabina, CMC Telecom, Healthy Care, Delap, Sunday Natural…

Một vài hình ảnh sự kiện: