Tìm hiểu thành phần sữa Blackmores số 3 cho bé trên 1 tuổi

0
61

Là sản phẩm thuộc thương hiệu sữa nổi tiếng đến từ Úc, sữa bột Blackmore số 3 đang được rất nhiều các ba mẹ quan tâm về thành phần. Cùng KidsPlaza tìm hiểu chi tiết về thành phần sữa Blackmores số 3 cho trẻ trên 1 tuổi trong bài viết dưới đây.

thanh-phan-sua-blackmores-so-3-3
Thành phần sữa Blackmores số 3 cho bé trên 1 tuổi

Thành phần sữa Blackmores số 3 cho bé trên 1 tuổi

Sữa bột Blackmore số 3 dành cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên, được sản xuất bởi hãng Blackmores Úc – thương hiệu uy tín với gần 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Sữa Blackmores cung cấp những dưỡng chất quan trọng, hỗ trợ sự phát triển toàn diện của bé:

  • Blackmores số 3 là một loại sữa với công thức đặc biệt chứa tới 25 loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu mang đến nền tảng dinh dưỡng hoàn hảo cho sự phát triển của bé. Blackmores Toddler Milk Drink là một loại sữa có hương vị thơm ngon, được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ trẻ tập đi.
  • INFAT OPO trong sữa bột Blackmores là một loại chất béo đặc biệt có cấu trúc giống với chất béo trong sữa mẹ, giúp bé ngủ ngon và ít quấy khóc hơn.
thanh-phan-sua-blackmores-so-3-2
INFAT OPO dưỡng chất vàng từ Blackmores Úc
  • Alpha-Lactalbumin giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ bằng cách cung cấp Tryptophan, một axit amin giúp bé thư giãn và dễ dàng đi vào giấc ngủ. 
  • Prebiotic GOS hỗ trợ lợi khuẩn, giảm thiểu các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa còn non nớt của bé. 
  • 5 loại Nucleotides: 5’-CMP, 5’-AMP, di Sodium 5’-UMP, di Sodium 5’-IMP, di Sodium 5’-GMP không chỉ tăng cường đề kháng, phản ứng miễn dịch mà còn thúc đẩy hệ tiêu hóa và vi sinh đường ruột của bé.
thanh-phan-sua-blackmores-so-3
Sữa bột Blackmores số 3 chứa hơn 25 loại dưỡng chất cần thiết

Hiện tại, chỉ một số ít các thương hiệu sử dụng thành phần INFAT OPO trong công thức sữa, và Blackmores là một trong những thương hiệu đó. Vì vậy, đây chính là một điểm mạnh nổi bật của thành phần sữa Blackmores số 3 mà các mẹ nên cân nhắc cho con sử dụng.

Mua sữa Blackmores số 3 cho bé ở đâu tốt?

Trên thị trường hiện nay, có nhiều nơi bán sữa Blackmores cho trẻ trên 1 tuổi. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, các mẹ nên chọn những địa chỉ uy tín. KidsPlaza là một lựa chọn đáng tin cậy, chuyên cung cấp các sản phẩm sữa bột chính hãng với mức giá tốt nhất. Để mua sữa, các mẹ có thể đặt hàng qua:

  • Website: https://www.kidsplaza.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn
  • Hotline: 1800 6608 hoặc đến trực tiếp cửa hàng gần nhất.

>>> Mua sữa bột Blackmores cho bé tại đây:

Với thành phần dinh dưỡng vượt trội được chia sẻ ở trên, sữa Blackmores số 3 là lựa chọn dinh dưỡng hoàn hảo cho bé từ 1 tuổi trở lên, giúp bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

Bài viết liên quan:

>>> Review sữa Blackmores số 3 có tốt không? Có giúp trẻ tăng cân không?

>>> Cách pha sữa Blackmores 3?

>>> Sữa Blackmores số 3 pha nước bao nhiêu độ?