Tìm hiểu thành phần sữa Blackmores số 1 cho bé từ 0-6 tháng

0
92

Sữa Blackmores số 1 là một trong những sản phẩm sữa công thức đang rất được các mẹ bỉm tin dùng cho bé sơ sinh. Thành phần sữa Blackmores số 1 gồm những gì? Pha sữa Blackmores số 1 như thế nào để bảo toàn được dưỡng chất? Mời ba mẹ tìm hiểu cùng KidsPlaza trong bài viết dưới đây nhé.

Thành phần sữa Blackmores số 1 gồm những gì?

thanh-phan-sua-Blackmores-so-1-1
Thành phần sữa Blackmores số 1 rất đa dạng, giúp bé phát triển toàn diện

Sản phẩm sữa Blackmore số 1 là dòng sữa dinh dưỡng được nhập khẩu nguyên lon từ Úc. Sản phẩm được xem là một trong những giải pháp cung cấp nguồn dưỡng chất đầy đủ để bé phát triển toàn diện trong những tháng đầu đời. Thành phần sữa Blackmores số 1 rất đa dạng bao gồm:

INFAT OPO (sn-2 palmitate)

Đây là hỗn hợp chất béo có cấu trúc và lợi ích tương tự như chất như chất béo được sản sinh trong sữa mẹ. Việc bổ sung thành phần INFAT OPO có các tác dụng như giúp xương của bé chắc khỏe hơn; tạo điều kiện cho hệ vi sinh đường ruột phát triển, hạn chế táo bón; giúp bé ăn ngon ngủ ngon, hạn chế tình trạng khóc đêm.

Alpha-lactalbumin

Trong thành phần của sữa Blackmores có chứa Alpha-lactalbumin giúp cải thiện giấc ngủ cho trẻ sơ sinh, hạn chế tình trạng bé thức đêm, khóc đêm. Ngoài ra, thành phần này cũng có tác dụng bảo vệ sức khỏe đường tiêu hóa, chống nhiễm trùng, tiêu chảy.

Prebiotic GOS

Thành phần Prebiotic GOS trong thành phần của sữa Blackmores số 1 cũng góp phần vào việc bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của bé. Hoạt chất Prebiotic giúp tạo môi trường thuận lợi để nuôi dưỡng lợi khuẩn trong đường ruột, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn có hại. Bổ sung sữa Blackmores số 1 cho con sẽ giúp con tiêu hóa ổn định, hấp thu dưỡng chất tốt, không lo táo bón hoặc tiêu chảy.

thanh-phan-sua-Blackmores-so-1-3
3 “chiến binh” dinh dưỡng tăng cường sức đề kháng cho bé

DHA, ARA, Taurine và Choline 

Tổ hợp thành phần DHA, ARA, Taurine, Choline trong sữa Blackmores số 1 có tác dụng hỗ trợ phát triển và hoàn thiện hệ thần kinh trung ương và thị giác. Từ đó giúp bé thông minh hơn, nâng cao khả năng nhận thức, phản xạ tốt.

Canxi và vitamin D

Việc bổ sung hàm lượng lớn canxi và vitamin D trong thành phần của sữa Blackmores số 1 giúp hệ xương, răng chắc khỏe. Bé cao lớn hơn và đạt đến chiều cao như mong muốn.

Hướng dẫn cách pha sữa Blackmores số 1 giữ trọn dưỡng chất

thanh-phan-sua-Blackmores-so-1-2
Pha sữa Blackmores ở nhiệt độ 70 độ C

Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng, quyết định đến sự phát triển toàn diện của bé. Với từng độ tuổi, nhu cầu dinh dưỡng của bé cũng có sự khác nhau. Nhưng để đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất để con phát triển đồng bộ thì việc pha sữa đúng theo định lượng của nhà sản xuất đóng vai trò rất quan trọng. Mẹ hãy pha sữa Blackmores cho con theo hướng dẫn sau nhé:

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ tay và dụng cụ pha sữa

Bước 2: Đun sôi nước pha sữa cho bé và để nguội 70 độ C.

Bước 3: Cứ một muỗng sữa bột tương đương với 60ml nước ở nhiệt độ 70 độ C.

Bước 4: Làm nguội sữa về mức nhiệt 37 độ C và cho bé uống.

Bảng hướng dẫn pha sữa cho bé theo độ tuổi: 

Độ tuổi

Lượng nước (ml) Số muỗng bột

Số lần ăn/ngày

0 Đến 2 tuần tuổi

60 1

7 – 8

2 tuần – 3 tháng

120 2

6

3 – 6 tháng tuổi 180 3

5

Trên đây là chia sẻ chi tiết về thành phần sữa Blackmores số 1. Với công thức dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng, sữa Blackmores số 1 là lựa chọn hoàn hảo cho bé từ 0-6 tháng tuổi, giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Xem thêm: