Tìm hiểu sữa Pediasure BA 850g giá bao nhiêu?

0
26

Sữa bột Pediasure là một sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho trẻ em thuộc tập đoàn Abbott Hoa Kỳ. Với công thức độc đáo, Pediasure BA 850g đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn cho con sử dụng từ nhiều các ba mẹ. Hãy cùng khám phá thông tin sữa Pediasure BA 850g giá bao nhiêu ngay trong bài viết dưới đây mẹ nhé!

sua-pediasure-ba-850g-gia-bao-nhieu
Sữa Pediasure BA 850g giá bao nhiêu?

Tìm hiểu sữa Pediasure BA 850g

Pediasure của Abbott (Mỹ) là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu với hơn 100 năm phát triển. Dòng sản phẩm này có nhiều loại và được sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau. Mặc dù công dụng (chất lượng và giá trị dinh dưỡng) như nhau, nhưng từng quốc gia có tiêu chuẩn sản xuất khác nhau. Sữa Pediasure BA 850g được các bà mẹ đánh giá cao nhất, được chứng minh là giúp trẻ phát triển vượt bậc.

Sữa Pediasure có thành phần được đặc chế với hệ dưỡng chất tiên tiến, phù hợp cho trẻ biếng ăn từ 1-10 tuổi. Sữa bao gồm hàm lượng dưỡng chất cao như protein, vitamin và khoáng chất, giúp trẻ có thể ăn ngon miệng hơn và từ đó phát triển chiều cao và cân nặng. Sản phẩm cũng cung cấp đủ năng lượng giúp trẻ bắt kịp và tiếp tục tăng trưởng. 

Thành phần của sữa Pediasure BA 850g không chứa gluten và rất ít lactose, an toàn cho sức khỏe của trẻ. Sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất, các quy trình nghiêm ngặt giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn đạt chuẩn cao.

sua-pediasure-ba-850g-gia-bao-nhieu-5
Sữa Pediasure BA 850g giúp trẻ phát triển toàn diện

Với hương vị vani thơm ngon, ít ngọt, sữa Pediasure là lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ khi có trẻ biếng ăn hoặc cần bổ sung năng lượng sau khi ốm dậy. Ngoài ra, sản phẩm giúp trẻ tăng trưởng nhanh chóng về thể chất và trí tuệ, giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng tốt hơn.

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa bột Pediasure tại đây:

Sữa Pediasure BA 850g giá bao nhiêu?

Sữa Pediasure BA 850g giá bao nhiêu? Trên thị trường, giá sữa Pediasure Ba 850g dao động khoảng 669.000 đồng/ hộp. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng địa điểm bán và chương trình khuyến mại sẽ có mức giá bán khác nhau. 

sua-pediasure-ba-850g-gia-bao-nhieu (1)
Sữa Pediasure Ba 850g có giá khoảng 699.000 đồng/hộp

Hy vọng, với những thông tin về sữa Pediasure BA 850g giá bao nhiêu trên đây, các bậc phụ huynh có thể đưa ra quyết định mua sắm thông minh và tiết kiệm. Để biết thêm thông tin chi tiết và cập nhật về giá của sữa Pediasure cũng như các dòng sản phẩm sữa bột cho bé mới nhất ba mẹ có thể ghé qua các cửa hàng KidsPlaza gần nhất hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline 1800 6608 để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn.

Tin liên quan: