Thành phần sữa Abbott Grow pha sẵn có giống sữa bột

0
60

Sữa bột pha sẵn Abbott Grow là dòng sữa được rất nhiều bà mẹ lựa chọn vì sự tiện lợi của sản phẩm này. Vậy thành phần sữa Abbott Grow pha sẵn có giống như sữa bột Abbott Grow không. Dưới đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm sữa pha sẵn này. Giúp các mẹ có thêm thông tin và chọn được loại sữa phù hợp nhất cho con.

Thành phần sữa Abbott Grow pha sẵn

Sữa Abbott Grow Gold pha sẵn là dòng sữa nước, sữa bột pha sẵn sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ nhỏ từ 1 tuổi trở lên. Sữa được đóng gói dưới dạng hộp nhỏ 110ml và 180ml có ống hút nên rất tiện lợi và dễ sử dụng cho bé. Sữa pha sẵn Abbott Grow giúp bổ sung dưỡng chất cho chế độ ăn hàng ngày của trẻ. Từ đó giúp bé phát triển tốt cân nặng, chiều cao, não bộ và cả tăng cường sức đề kháng.

Thành phần sữa Abbott Grow pha sẵn 1

Sữa pha sẵn Abbott Grow bổ sung dinh dưỡng cho trẻ từ 1 tuổi

Về thành phần sữa pha sẵn Abbott Grow và sữa bột Abbott Grow thì cả hai đều có công thức sữa, hàm lượng chất dinh dưỡng như nhau. Vì vậy mà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thành phần dinh dưỡng có trong sữa.

– Sữa Abbott Grow pha săn có thành phần giàu vitamin D, canxi, phốt pho theo chuẩn khuyến cáo từ đó giúp hỗ trợ hệ xương của trẻ phát triển, tăng cường chiều cao.

– Thành phần sữa pha sẵn cũng chứa đầy đủ các vitamin, khoáng chất cần thiết cho trẻ phát triển toàn diện. DHA, Cholin, Taurin cho bé thông minh  hơn.

Xem thêm:

Có nên cho bé uống sữa Abbott Grow pha sẵn không

Sữa hươu cao cổ pha sẵn Abbott Grow vừa có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cho trẻ, lại vừa cực kỳ tiện lợi, thích hợp dành cho những bà mẹ ngại pha sữa cho con.

Với sữa Abbott Grow pha sẵn nhỏ gọn mẹ có thể bỏ túi cho bé mang theo khi đi học, đi chơi rất tiện. Tuy nhiên, giá thành sữa pha sẵn cũng cao hơn một chút so với sử dụng sữa bột. Vì vậy mẹ cân nhắc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình mà lựa chọn sản phẩm sữa phù hợp nhất.

Thành phần sữa Abbott Grow pha sẵn 2

Sữa pha sẵn cực kỳ tiện lợi dễ sử dụng

Hiện sữa pha sẵn Abbott Grow có vị vani thơm ngon dễ uống với 2 dung tích:

– Hộp 110ml

– Hộp 180ml

Qua những thông tin trên ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về thành phần sữa Abbott Grow pha sẵn và chọn mua cho con yêu. Ba mẹ có thể mua sữa tại KidsPlaza để nhận giá ưu đãi và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Liên hệ mua hàng:

  •       Website: kidsplaza.vn
  •       Hệ thống cửa hàng toàn quốc: TẠI ĐÂY!

Xem thêm: