Tất tần tật thông tin về bình sữa Hegen? có tốt không? mua ở đâu?

0
10

Bình sữa Hegen đã trở thành một trong những lựa chọn phổ biến cho các bà mẹ Việt. Vậy, bình sữa Hegen có đặc điểm gì nổi bật hãy cùng KidsPlaza tìm hiểu ngay thông tin chi tiết ở bài viết dưới đây.

Bình sữa Hegen của nước nào?

Bình sữa Hegen là thương hiệu bình sữa rất nổi tiếng tới từ Singapore. Bình sữa Hegen có có nhiều tính năng độc đáo, hỗ trợ quá trình cho bé bú như van chống sặc, núm ti mềm giống ti mẹ cùng thiết kế hiện đại, tinh tế nên được các mẹ bỉm sữa yêu thích và tin dùng.

Bình sữa Hegen có tốt không?

Thiết kế bình sữa

Bình sữa Hegen có kiểu dáng hình vuông khác biệt với những dòng bình sữa thông thường khác. Bình hình vuông mềm mại, kiểu dáng công thái học giúp trẻ có thể cấm dễ dàng và cũng không lo bị đổ bình sữa. Thân của bình sữa được in các vạch chia tỉ lệ chi tiết và rõ nét, giúp ba mẹ pha đúng lượng sữa cho bé.

Đặc biệt bình Hegen còn thiết kế dạng bình sữa cổ rộng giúp các mẹ có thể dễ cho bột sữa vào bên trong và dễ dàng vệ sinh cũng như tiệt trùng bình sữa cho bé sau khi sử dụng.

Bình sữa Hegen thiết kế kiểu đáng khác biết 

Chất liệu bình sữa

Bình Hegen được là từ nhựa PPSU là dòng nhựa cao cấp, an toàn cho trẻ nhỏ. Nhựa PPSU được sử dụng rộng rãi trong sản xuất các thiết bị y tế do độ bền vượt trội và khả năng chịu nhiệt độ cao. Nhựa PPSU không chứa BPA, BPS, PVS nên cực kỳ an toàn cho trẻ nhỏ. Hơn nữa có màu hổ phách tự nhiên và không chứa sắc tố nhân tạo.

Mẹ hoàn toàn có thể tiệt trùng bình sữa bằng nước nóng hoặc máy tiệt trùng bình sữa mà không cần lo lắng bình sẽ nứt vỡ, biến dạng.

Núm ti

Núm ti được làm bằng chất liệu silicon cao cấp, mềm mại. Đồng thời núm ti Hegen hình elip siêu mềm, mô phỏng núm vú của các mẹ giúp bé làm quen 1 cách nhanh nhất, làm cho việc kết hợp bú mẹ và bú bình dễ dàng hơn. Thiết kế núm ti về 1 phía, không ở trung tâm giúp bé bú thằng đứng tự nhiên như khi bú mẹ và giúp giảm nguy cơ chảy ngược sữa. 

Trên núm cũng được trang bị hệ thống thông khí thông minh có tác dụng ngăn không cho không khí tràn vào bình giúp hạn chế tối đa tình trạng đầy hơi, nôn trớ khi trẻ ti bình.

>> Xem thêm:

Dung tích bình Hegen

Bình sữa Hegen được sản xuất với rất nhiều dung tích khác nhau để phù hợp với độ tuổi của bé khi dùng.

  • Bình Hegen dung tích 60ml: Loại bình sữa cho trẻ sơ sinh nhỏ gọn này phù hợp với nhu cầu sữa của bé từ giai đoạn 0-1 tháng tuổi.
  • Bình Hegen dung tích 150ml: Đối với các bé trong độ tuổi từ 1-3 tháng tuổi thì lựa chọn loại có dung tích 150ml
  • Bình Hegen dung tích 240ml: Bình sữa dành cho các bé từ 3-6 tháng tuổi
  • Bình Hegen dung tích 330ml: Bình sữa với dung tích lớn nhất thích hợp cho các bé trên 6 tháng tuổi.

Bình sữa Hegen có nhiều dung tích phù hợp với độ tuổi

Ưu điểm của bình sữa Hegen

–  Bình sữa Hegen được làm từ chất liệu nhựa cao cấp PPSU, có độ bền bỉ cao, khả năng chịu nhiệt độ lên đến 200 độ C. 

Núm ti của Hegen được làm từ chất liệu silicon cao cấp, chuyên dùng trong y tế, mô phỏng ti mẹ nên rất mềm mại, giúp bé cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi ti.

– Thiết kế bình sữa đẹp mắt, cao cấp hơn so với những loại bình sữa có cùng mức giá đến từ các thương hiệu bình sữa khác.

– Đa dạng về mặt dung tích, phù hợp cho nhiều đối tượng trẻ em sử dụng.

– Có thể chuyển đổi từ bình sữa sang bình đựng thức ăn cực kỳ tiện lợi

Mẹ có thể sử dụng bình sữa Hegen để đựng đồ ăn cho bé

Hướng dẫn sử dụng bình sữa Hegen

– Với lần đầu tiên sử dụng mẹ nên dùng nước sạch để rửa tất cả các bộ phận của sản phẩm. Sau đó luộc trong nước sôi khoảng 5 phút. Rồi vớt ra để nguội và rửa lại một lần nữa bằng nước sạch hoặc nước rửa bình.

– Với các lần dùng sau thì mẹ rửa sạch và tiệt trùng bình sữa bằng máy tiệt trùng chuyên dụng hoặc luộc trong nước đun sôi khoảng 5 phút trước khi cho bé dùng.

– Bảo quản bình sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát, phơi khô bình sữa.

Địa chỉ mua bình sữa Hegen chính hãng

Để đảm bảo yên tâm cho trẻ sử dụng ba mẹ nên chọn mua bình sữa Hegen tại các cửa hàng, siêu thị mẹ và bé uy tín. Mua bình sữa Hegen chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Hy vọng qua bài viết hữu ích trên đây. Ba mẹ đã có thêm nhiều thông tin về bình sữa Hegen và yên tâm chọn mua sản phẩm. Bình Hegen là một trong những bình sữa được đánh giá cao và luôn nằm trong top sản phẩm bình sữa bán chạy hiện nay. Nếu vẫn còn thắc mắc về sản phẩm ba mẹ có thể liên hệ tổng đài 1800.6606 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xem thêm: