Thị trường sữa Việt Nam, đặc biệt là sữa công thức dành cho trẻ em luôn chuyển động sôi nổi và thu hút sự quan tâm của nhiều thương hiệu nước ngoài. Năm nay, công ty Danone Nutricia – Tập đoàn dẫn đầu châu Âu về doanh số bán hàng dành cho trẻ (theo số liệu nghiên cứu thị trường của Nielsen về doanh số bán hàng của Danone ELN cho trẻ tại châu Âu năm 2018) cũng chính thức đặt dấu chân đầu tiên trên con đường chinh phục thị trường tiềm năng này.
Danone Nutricia – Tự tin dẫn đầu thị trường sữa công thức dành cho trẻ em tại châu Âu (năm 2018)
Danone Nutricia là một trong những tập đoàn thực phẩm nổi tiếng, đặc biệt trong lĩnh vực dinh dưỡng. Tại châu Âu, Danone Nutricia là công ty tiên phong trong lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trẻ em.
Với sứ mệnh mang đến sức khỏe thông qua sản phẩm dinh dưỡng, Danone Nutricia luôn không ngừng phấn đấu, tìm kiếm nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho cộng đồng. Với 3 trung tâm nghiên cứu cùng hơn 1400 nhà khoa học trên toàn thế giới, Danone Nutricia đã thành công trong việc phát triển công thức sữa gần giống với sữa mẹ, mang đến món quà vô giá giúp tăng cường hệ miễn dịch cho hàng triệu trẻ em.
Không chỉ riêng châu Âu, sản phẩm của Danone Nutricia cũng được phân phối rộng rãi tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ với doanh số tiêu thụ tăng đều qua các năm.
Danone Nutricia và chiến lược chinh phục trái tim bà mẹ Việt Nam
Năm nay, Danone Nutricia chính thức gia nhập thị trường sữa Việt Nam và từng bước triển khai kế hoạch trở thành sự lựa chọn đúng đắn của các bà mẹ, như cách mà công ty đã thành công tại các thị trường khác.
Luôn đặt chất lượng và sự an toàn dinh dưỡng lên trên hết, Danone Nutricia bước đầu tiếp cận người tiêu dùng Việt bằng sản phẩm sữa công thức Aptamil dành cho trẻ. Sữa Aptamil chính là thành quả của hơn 50 năm nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng đầu đời cho trẻ, cũng là sản phẩm của công thức Pronutra+ tiên tiến, hỗ trợ trẻ tăng cường hệ miễn dịch và phát triển toàn diện. Công thức Pronutra+ là sự phối hợp của 3 nhóm dưỡng chất: GOS/FOS 9:1, Acid béo LCPs hàm lượng cao, các vitamin quan trọng A, C, D và sắt. Những dưỡng chất này giúp hỗ trợ phát triển hệ vi sinh đường ruột cũng như hệ miễn dịch, phát triển tối ưu thị giác, não bộ và cả khả năng nhận thức của trẻ.
Đến với thị trường Việt Nam, Danone Nutricia Early Life Nutrition lựa chọn hợp tác với đối tác chiến lược là nhà phân phối độc quyền, Công ty CP TM DV SX Hương Thủy, và trang thương mại điện tử Kid’s Plaza, nhằm giúp cho trẻ em Việt Nam tiếp cận được nguồn dinh dưỡng chất lượng số 1 Châu Âu một cách tiện lợi và an toàn nhất. Một bước đi khôn ngoan của công ty trên hành trình chiếm trọn sự tin dùng của các mẹ phải kể đến chế độ chăm sóc và tư vấn dinh dưỡng sức khỏe cho bé hoàn toàn miễn phí. Công ty còn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mẹ mua sản phẩm sữa Aptamil nhập khẩu chính hãng tại trang thương mại điện tử Kid’s Plaza Kid’s Plaza. Thông tin chi tiết về khuyến mãi tham khảo TẠI ĐÂY