Tại sao sữa Blackmores JNR Balance+ đứng top 1 về tăng cân?

0
65

Sữa Blackmores JNR Balance+ là dòng sản phẩm mới với công thức độc đáo đến từ thương hiệu Blackmores có công dụng giúp trẻ bổ sung thêm các chất dinh dưỡng để con phát triển một cách toàn diện hơn. Vậy tại sao sữa Blackmores JNR Balance+ đứng top 1 về tăng cân? Cùng KidsPlaza tìm hiểu thành phần sữa Blackmores Balance+ qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu đôi nét về sữa Blackmores Balance

sua-blackmores-jnr-balance+-2
Sữa Blackmores JNR Balance bổ sung dinh dưỡng tuyệt vời cho bé từ 1-10 tuổi

Sữa Blackmores Balance là sản phẩm thuộc tập đoàn BLACKMORES, thương hiệu số 1 tại Úc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Được các chuyên gia hàng đầu của Blackmores nghiên cứu, sữa Blackmores Balance+ sở hữu công thức độc đáo và là lựa chọn tuyệt vời để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi, hỗ trợ sự phát triển toàn diện.

Blackmores JNR Balance+ tuân thủ 100% các quy định sản xuất của Úc, đảm bảo sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và độ tinh khiết cho bé yêu.

>>> Mua sữa bột Blackmore cho bé chính hãng tại đây:

Thành phần dinh dưỡng của sữa Blackmores JNR Balance+

sua-blackmores-jnr-balance+-1
Giải đáp vì sao sữa Blackmores Balance đứng top 1 về tăng cân?

Sữa bột Blackmores Balance phù hợp cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, có hệ tiêu hóa kém và cần tăng trưởng nhanh chóng. 

Với hàm lượng protein cao tới 5g/100ml sữa, và tỷ lệ Protein: Lipid: Glucid cân bằng theo chuẩn của Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia là 18:39:43, sữa giúp bé hấp thu tối đa dinh dưỡng, cung cấp nhiều năng lượng cho vận động và vui chơi, đồng thời đảm bảo đủ calo để tăng cân và phát triển vượt trội.

Hệ vitamin A, B1, B2, B3, B5, B6, B12, axit folic, D, E và K có trong sữa hỗ trợ phát triển tối ưu cho bé.

Hàm lượng Canxi 204mg/100ml sữa đáp ứng 100% nhu cầu khuyến nghị để trẻ đạt chiều cao lý tưởng.

Sữa Blackmores JNR Balance+ sử dụng 100% đường sữa tự nhiên và chất tạo ngọt từ quả la hán.

Đặc biệt, công thức sữa cực mát với Probiotic B.Latis HN019™ và Prebiotic FOS và GOS, giúp bé tiêu hóa dễ dàng và tăng cân đều đặn mà không gây táo bón. 

Trên đây là những thông tin quan trọng để giúp mẹ trả lời thắc mắc tại sao sữa Blackmores JNR Balance+ đứng top 1 về tăng cân? Để tìm mua sữa bột cho bé chính hãng, các mẹ có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng qua website của KidsPlaza. Khi lựa chọn mua hàng tại KidsPlaza mẹ sẽ không cần lo lắng về vấn đề hàng giả hàng nhái.  Bên cạnh đó, mẹ sẽ được các nhân viên tư vấn về sản phẩm đồng thời hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm:

>>> [Giải đáp] Sữa Blackmore Balance có tăng chiều cao không?

>>> Sữa Blackmores JRN Balance: Bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của bé