Tại sao bình sữa Moyuum Ogu Ogu được nhiều bà mẹ Hàn Quốc tin dùng?

0
27

Bình sữa Moyuum luôn nằm trong những thương hiệu bình sữa được các mẹ Hàn Quốc lựa chọn hàng đầu. Mới đây dòng bình sữa Moyuum họa tiết Ogu Ogu cũng được các mẹ bỉm sữa đánh giá rất cao và tin dùng về chất lượng cũng như thông điệp, ý nghĩa Moyuum muốn truyền tải qua các họa tiết.

Lý do bình Moyuum Ogu Ogu được mẹ Hàn tin dùng

Moyuum là thương hiệu bình sữa uy tín đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của Moyuum đều được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của bé.

Bình sữa Moyuum Ogu Ogu hàng đầu tại Hàn Quốc

Bình sữa Moyuum họa tiết mới Ogu Ogu được nhiều bà mẹ Hàn Quốc tin dùng bởi những lý do sau:

Chất liệu an toàn

Bình sữa Moyuum Ogu Ogu được làm từ chất liệu nhựa PPSU cao cấp, không chứa BPA, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Nhựa PPSU có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, có thể chịu được nhiệt độ lên đến 200 độ C, giúp mẹ dễ dàng tiệt trùng bình sữa bằng các sản phẩm tiệt trùng chuyên dụng.

Thiết kế bình thông minh

– Bình Moyuum Ogu Ogu có thiết kế cổ rộng, giúp mẹ dễ dàng pha sữa và vệ sinh bình. Đồng thời nắp bình được thiết kế kín đáo, chống tràn sữa hiệu quả.

– Núm ti Moyuum được làm từ silicone mềm mại, mô phỏng ti mẹ, giúp bé bú dễ dàng và thoải mái. 

Họa tiết đáng yêu

– Các họa tiết trên bình Ogu Ogu cực kỳ đáng yêu, ngộ nghĩnh, được vẽ tay bởi chính những người cao tuổi tại viện dưỡng lão Hàn Quốc.

– Mỗi họa tiết đều mang một ý nghĩa đặc biệt, thể hiện tình yêu thương của những người ông, người bà dành tặng cho cháu.

Các họa tiết đáng yêu trên bình Moyuum Ogu Ogu thể hiện tình yêu của ông bà dành cho cháu

Bình sữa Moyuum Ogu Ogu giá bao nhiêu?

Với những ưu điểm trên, bình sữa Moyuum Ogu Ogu là lựa chọn hoàn hảo cho các bà mẹ muốn mang đến cho con mình những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất. Bình sữa Moyuum Ogu Ogu hiện đang được bán với giá khoảng 410.000đ-450.000đ tùy dung tích. 

** Lưu ý: trên đây chỉ là mức giá tham khảo có thể thay đổi và chênh lệch ở từng nơi bán và thời điểm mua.

Trên đây chúng tôi đã cung cấp tới ba mẹ một vài lý do khiến bình sữa Moyuum Ogu Ogu được các bà mẹ tại Hàn Quốc tin dùng. Với mức giá phù hợp, chất lượng tốt cũng như những họa tiết cực kỳ đáng yêu thì bình sữa Moyuum Ogu Ogu cũng là một trong những dòng bình sữa đáng để các bà mẹ Việt tham khảo và mua cho con.

Xem thêm: