Tã quần Hoppi size XXL bao nhiêu miếng? Mua ở đâu giá tốt?

0
17

Bỉm quần Hoppi size XXL mỏng nhẹ, mềm mại cho bé đang được rất nhiều bà mẹ tin dùng hiện nay. Vậy tã bỉm quần Hoppi size XXL bao nhiêu miếng và mua ở đâu tốt? Ba mẹ hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để lựa chọn được địa chỉ mua uy tín, chất lượng tốt nhất nhé.

Bỉm quần Hoppi size XXL bao nhiêu miếng?

Bỉm Hoppi thương hiệu cao cấp tới từ Singapore được thiết kế với nhiều size bỉm khác nhau phù hợp với độ tuổi của trẻ nhỏ. Riêng dòng sản phẩm tã quần Hoppi gồm các size: M, L, XL, XXL. Trong đó bỉm quần Hoppi size XXL có 28 miếng/ 1 bịch dành bé trên 15kg.

Mỗi bịch bỉm quần Hoppi size XXL có 28 miếng

Ưu điểm của tã quần Hoppi size XXL:

Tã Hoppi được sản xuất trên công nghệ hiện đại, tiên tiến. Đảm bảo tạo cho bé sự thoải mái, êm ái và an toàn nhất.

– Đồng thời tã Hoppi được làm từ vải không dệt, không chứa hóa chất độc hại, an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé. Sợi không dệt cao cấp, mỏng chỉ 0.012mm mang lại cảm giác mềm mại.

– Đặc biệt dòng bỉm quần Hoppi có thiết kế thông minh với phần đai thun rất mềm, thiết kế ôm khít với phần eo của trẻ. Đồng thời co giãn nhẹ nhàng theo những hoạt động của trẻ nhỏ từ đó tạo sự thoải mái, cũng như không hằn đỏ trên da trong thời gian dài.

– Bỉm quần Hoppi còn được trang bị “”hàng nghìn”” hạt siêu thấm hút bởi 2 lớp SAP cao cấp có tốc độ thấm hút vượt trội, từ đó giữ cho bề mặt bỉm Hoppo luôn khô thoáng, cũng như hạn chế tình trạng hăm, ngứa, nổi mẩn ở trẻ nhỏ.

>>> Tham khảo giá bán tã bỉm Hoppi tại KidsPlaza:

Mua bỉm Hoppi size XXL ở đâu giá tốt?

Để đảm bảo chất lượng bỉm tốt nhất mẹ nên mua bỉm cho bé tại những cửa hàng uy tín, tránh mua phải bỉm giả kém chất lượng sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của trẻ.

Mẹ có thể mua bỉm Hoppi tại các siêu thị lớn, đại lý phân phối và các cửa hàng mẹ và bé. Trong đó, cửa hàng mẹ và bé Kidsplaza là địa chỉ phân phối chính hãng sản phẩm, cam kết về chất lượng và giá bán. Mẹ có thể mua bỉm trực tiếp tại các cửa hàng của Kidsplaza hoặc mua qua các kênh online của cửa hàng.

KidsPlaza địa chỉ uy tín mua bỉm Hoppi

Trên đây chúng tôi đã giải đáp tã quần Hoppi size XXL có bao nhiêu miếng? Một bịch tã quần Hoppi size XXL có 28 miếng. Bỉm dành cho các bé có cân nặng lớn, từ 15kg trở lên. Hãy lựa chọn tã Hoppi để bé yêu luôn khô thoáng và dễ chịu trong mọi hoạt động!

Xem thêm: