Tã quần Hoppi size XL có bao nhiêu miếng trong 1 bịch?

0
5

Tã quần Hoppi size XL có bao nhiêu miếng trong 1 bịch? Tã Hoppi có ưu điểm gì nổi bật? Thông tin sẽ được KidsPlaza giải đáp trong bài viết dưới đây.

1 bịch tã quần Hoppi size XL có bao nhiêu miếng?

1 bịch tã quần Hoppi size XL có 32 miếng

Bỉm quần Hoppi size XL dành cho bé từ 12-17kg có 32 miếng/ 1 bịch. Sản phẩm đã chinh phục được hàng nghìn mẹ bỉm sữa nhờ chất lượng cao và giá cả hợp lý.

>>> Tham khảo các size bỉm Hoppi cho bé được bán tại KidsPlaza:

Ưu điểm nổi bật của tã quần Hoppi size XL 

Tã quần Hoppi sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến mang đến sự êm ái, thoải mái và an toàn nhất cho bé yêu. Sản phẩm được đông đảo các mẹ bỉm tin dùng bởi những lý do dưới đây:

Tiện lợi khi sử dụng

Tã bỉm Hoppi được thiết kế dạng quần tiện lợi khi sử dụng

Tã, bỉm Hoppi được thiết kế kiểu dáng quần giúp cho việc mặc cũng như thay tã của mẹ trở nên thật dễ dàng. Đặc biệt, phần đai chun ở hông rất mềm mại, khả năng có giãn tuyệt đối giúp giảm tình trạng hằn đỏ trên da, bé không cảm thấy khó chịu khi mặc tã để vận động.

Siêu mỏng, siêu thấm hút

Tã quần Hoppi size XL nói riêng và tã bỉm thương hiệu Hoppi nói chung đều được thiết kế siêu mỏng bằng công nghệ Ultra CoreTM 2mm, kết hợp với lõi thấm hút SAP công nghệ Nhật Bản hoàn toàn mới giúp thấm hút nhanh, mang đến cảm giác khô ráo trong vòng 12h. Bé mặc tã nhưng vẫn thoải mái vận động, không bị cộm hoặc hăm tã.

Chống tràn tuyệt đối

Hệ thống thun co giãn 360 độ trên bỉm Hoppi giúp ôm trọn lấy cơ thể bé. Kết hợp với vách chống tràn cao giúp bé thoải mái vận động hoặc nằm nghiêng mà không lo tràn bỉm.

Dịu nhẹ với làn da bé

Tã, bỉm Hoppi được làm từ những nguyên liệu an toàn, không chứa Clo, không gây kích ứng da rất an toàn với làn da bé. Những bé có làn da nhạy cảm nhất mẹ cũng yên tâm sử dụng.

Chiết xuất hoa cúc Calendula giúp bảo vệ làn da bé tối ưu

Chiết xuất hoa cúc Calendula giúp hạn chế tối đa vi khuẩn phát triển gây mẩn ngứa trên da bé. Bên cạnh đó, Hoppi được làm từ sợi vải siêu mềm, không dệt chỉ 0.012mm mang đến cảm giác mịn màng, êm ái cho bé.

Trên đây là thông tin giải đáp 1 bịch tã quần Hoppi size XL có bao nhiêu miếng cũng như ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Ba mẹ cần tư vấn size số cũng như đặt mua tã bỉm cho bé chính hãng, hãy liên hệ với KidsPlaza để được hỗ trợ nhé.

Xem thêm:

>>> Hướng dẫn cách chọn size tã bỉm Hoppi cho bé hoạt động thoải mái nhất

>>> Cập nhật bảng giá mới nhất các loại tã bỉm Hoppi tại KidsPlaza