Tã Hoppi size M bao nhiêu miếng? Giá bao nhiêu?

0
10

Trong giỏ đồ của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, tã, bỉm là vật dụng không thể thiếu. Tã bỉm Hoppi đang là một trong những thương hiệu tã, bỉm được các mẹ tin tưởng sử dụng cho bé yêu. Một bịch bỉm Hoppi size M bao nhiêu miếng? Giá bao nhiêu và mua ở đâu chính hãng? Mời ba mẹ tham khảo thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Tã Hoppi size M có bao nhiêu miếng?

Tã bỉm Hoppi là sản phẩm cao cấp nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến đến từ 5 quốc gia như Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore.

Một bịch bỉm quần Hoppi size M gồm 44 miếng

Đối với bỉm Hoppi size M, số lượng miếng có thể thay đổi tùy thuộc vào dòng sản phẩm và loại bỉm mà mẹ chọn (bỉm dán hay bỉm quần). 

Sản phẩm được đánh giá là an toàn, dịu nhẹ và là loại tã đầu tiên chứa chiết xuất từ hoa cúc Caledula. Chiết xuất từ hoa cúc Calendula trong tã Hoppi không chỉ an toàn và lành tính cho làn da của bé mà còn giúp làm dịu các kích ứng do những vấn đề da liễu phổ biến ở trẻ như hăm tã, chàm, phát ban, khô da, viêm da tiết bã,… gây ra.

Bên cạnh đó, Hoppi sở hữu thiết kế với vân sóng đàn hồi, mang lại sự co giãn thoải mái, cùng vách chống tràn cao hơn so với các loại bỉm thông thường, giúp thấm hút hiệu quả trong suốt 12 giờ mà không lo bị tràn tã hay vón cục.

Tham khảo: >>> Bật mí 7 ưu điểm nổi bật của bỉm quần Hoppi?

Tã Hoppi size M giá bao nhiêu? 

Hoppi đã chinh phục hàng nghìn mẹ bỉm sữa trên thế giới nhờ sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Một bịch bỉm Hoppi size M đang được bán với mức giá khoảng 249.000đ – 289.000đ/ bịch. 

***Lưu ý: Đây là mức giá tham khảo, giá bán có thể thay đổi tuy theo nơi bán, thời điểm mua.

>>> Tham khảo giá bán bỉm Hoppi tại đây:

Mua tã Hoppi size M ở đâu uy tín?

Tã, bỉm Hoppi size M có chất lượng vượt trội siêu thấm hút, siêu mềm mỏng, giá thành lại hấp dẫn, giúp ba mẹ tiết kiệm được kha khá chi phí so với các thương hiệu bỉm khác nên đã trở thành lựa chọn của đông đảo mẹ bỉm hiện nay. Chính vì vậy mà nguy cơ làm giả của sản phẩm là rất cao.

Nếu ba mẹ đang tìm kiếm địa chỉ bán tã, bỉm Hoppi size M chính hãng, uy tín hãy đến với KidsPlaza nhé. Hiện nay, tã bỉm Hoppi đang được KidsPlaza nhập khẩu và phân phối chính hãng tại hệ thống các cửa hàng trên phạm vi toàn quốc. Ba mẹ có thể đến trực tiếp của hàng hoặc đặt mua qua các kênh bán hàng online như zalo, facebook, tiktok, website, app KidsPlaza và tổng đài: 1800.6608.

Mua tã bỉm Hoppi KidsPlaza, ba mẹ không chỉ mua được sản phẩm chính hãng, mà còn được tư vấn chọn được size bỉm phù hợp với bé yêu. 

Trên đây là thông tin giải đáp tã Hoppi size M bao nhiêu miếng? Giá bao nhiêu? Cũng như địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay các cửa hàng của KidsPlaza để rinh bịch bỉm chất lượng về cho bé yêu!

Xem thêm:

>>> Tã bỉm quần Hoppi cho bé bao nhiêu kg? Bí quyết chọn bỉm quần Hoppi

>>> Hướng dẫn cách chọn size tã bỉm Hoppi cho bé hoạt động thoải mái