Sữa tắm Arau baby có tốt không? Review chi tiết

0
154

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm sữa tắm gội Arau Baby đang rất được lòng các mẹ bỉm. Vậy thực chất sữa tắm Arau baby có tốt không? KidsPlaza sẽ review chi tiết để mẹ đưa ra được lựa chọn thích hợp.

Xuất xứ sữa tắm Arau Baby 

sua-tam-arau-baby-co-tot-khong-1.jpg
Sữa tắm Arau Baby là sản phẩm đình đám tại Nhật Bản

Sữa tắm Arau Baby là sản phẩm của công ty Saraya – một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản và rất được các mẹ bỉm sữa trên toàn thế giới tin tưởng.

Sản phẩm sữa tắm Arau baby với thành phần hoàn toàn từ thảo mộc tự nhiên, không chứa chất tạo bọt, tạo màu, tạo mùi hóa học nên rất an toàn với làn da mỏng manh, nhạy cảm của các bé. Ngoài sữa tắm, thương hiệu Saraya còn cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ như nước rửa bình sữa, nước giặt…

Các dòng sản phẩm sữa tắm gội Arau Baby 

sua-tam-arau-baby-co-tot-khong-1.jpg
Sữa tắm Arau baby dưỡng ẩm cho da bé

Trên thị trường hiện nay, sữa tắm gội Arau baby có 2 loại là sữa tắm thường và sữa tắm dưỡng ẩm. Trong đó sữa tắm bình thường có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, thích hợp với những bé có làn da bình thường. Hoặc ba mẹ có thể dùng vào mùa hè cho con.

Đối với dòng sản phẩm sữa tắm dưỡng ẩm Arau baby, trong thành phần được bổ sung thêm tinh chất dưỡng ẩm từ tinh dầu cam. Vì vậy, sản phẩm thích hợp dùng cho những bé có làn da nhạy cảm. Hoặc ba mẹ có thể sử dụng để tắm gội cho bé vào mùa đông để cấp ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng khô nẻ.

Đánh giá chi tiết sữa tắm Arau Baby có tốt không?

Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm sữa tắm Arau baby của Nhật là được đông đảo các mẹ bỉm tin dùng đến vậy. Dưới đây là những review chi tiết để trả lời cho câu hỏi sữa tắm Arau Baby có tốt không? Mời các mẹ tham khảo.

An toàn cho da bé

sua-tam-arau-baby-co-tot-khong-3.jpg
Sữa tắm cho bé Arau baby với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và lành tính

Cũng tương tự như các sản phẩm dành cho bé khác mang tên Arau baby của nhà Saraya, sữa tắm Arau baby được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc tự nhiên như chanh, tía tô, oải hương, lá hương thảo… Những thành phần này vừa có tác dụng làm sạch da, diệt vi khuẩn, trị rôm sảy lại chăm sóc nhẹ nhàng cho làn da bé.

Đặc biệt, trong thành phần hoàn toàn không chứa chất phụ gia hóa học nên cực kỳ an toàn cho làn da bé. Sản phẩm có thể sử dụng được cho cả những bé có làn da nhạy cảm.

Mùi hương dịu nhẹ

Được chiết xuất hoàn toàn từ hoa cỏ và thảo dược tự nhiên nên sữa tắm Arau baby có mùi thơm rất nhẹ nhàng, thoang thoảng. Mùi hương này giúp bảo vệ tối ưu cho khứu giác non nớt của bé, đồng thời cũng giúp bé cảm thấy thoải mái, sảng khoái khi tắm gội.

Thiết kế thông minh, dễ sử dụng

Chai sữa tắm Arau baby được thiết kế với phần cổ chai tạo bọt thông minh, giúp cho việc tắm gội cho bé trở nên dễ dàng hơn. Lớp bọt bông mềm giúp giảm ma sát giữa tay của mẹ lên da của em bé. Từ đó giúp bảo vệ tối đa cho làn da non nớt của bé. Mẹ dễ dàng làm sạch da bé mà không phải chà sát quá mạnh.

Thân thiện với môi trường sống

Sữa tắm Arau baby được tin dùng bởi sản phẩm còn rất an toàn với môi trường. Được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên nên sau khi làm sạch vết bẩn trên cơ thể bé thì sản phẩm dễ dàng phân hủy khi đi vào hệ thống thoát nước trước khi ngâm xuống đất. Dù sử dụng trong thời gian dài thì mẹ cũng không phải lo lắng vấn đề ảnh hưởng đến môi trường sống.

Trên đây là những review chi tiết về sản phẩm sữa tắm Arau baby. Hy vọng những thông tin này đã giúp mẹ trả lời được sữa tắm Arau baby có tốt không? Nếu vẫn còn thắc mắc về sản phẩm hoặc cần mua sữa tắm Arau baby chính hãng, ba mẹ hãy đến với hệ thống cửa hàng của KidsPlaza để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Bài viết liên quan:

>>>List danh sách sữa tắm cho trẻ sơ sinh của Nhật

>>>Top sữa tắm cho bé của Nhật được lòng mẹ Việt

>>>Top 6 sữa tắm cho trẻ sơ sinh được lòng hội mẹ bỉm sữa