Sữa Nhật: Xu Hướng Lựa Chọn Mới Của Nhiều Bà Mẹ Việt

0
394

Vì đâu? Mà ngày càng có nhiều ba mẹ bỉm sữa Việt có xu hướng sử dụng các thương hiệu sữa bột Nhật Bản thay vì châu Âu? Không chỉ vì thành phần dinh dưỡng phù hợp với thể trạng của người châu Á mà còn là vì chất lượng sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào đã được toàn Thế giới công nhận.

Trong những năm trở lại đây, không khó nhận thấy, ngày càng nhiều thương hiệu sữa Nhật cho bé có mặt tại Việt Nam và được nhiều bà mẹ Việt tin dùng.

 sua-Nhat-1.jpg
Sữa Nhật – dòng sữa mát được nhiều ba mẹ tin dùng

Những lợi thế vượt trội nào giúp sữa Nhật ghi điểm trong lòng mẹ bỉm Việt?

Thứ nhất, chất lượng sản phẩm. Cả Thế giới đều ngả mũ trước chất lượng tuyệt vời của những thương hiệu đến từ Nhật Bản. Và, sữa của Nhật cũng không nằm ngoài qui luật này. Với những tiêu chuẩn khắt khe về kiểm định chất lượng, sữa bột Nhật Bản luôn khiến các mẹ an tâm.

Thứ hai, sữa Nhật có thành phần dinh dưỡng phù hợp thể trạng phát triển của người châu Á. Nghiên cứu phát triển theo nhu cầu của người châu Á, sữa bột Nhật Bản bổ sung nguồn dưỡng chất đầy đủ giúp bé phát triển khỏe mạnh về mặt thể chất, trí tuệ khởi đầu từ một hệ tiêu hóa tốt.

Thứ ba, sữa Nhật nhạt và mát. Luôn cố gắng tạo nên công thức hoàn hảo gần giống với sữa mẹ nhất, những hãng sữa bột của Nhật giúp trẻ dễ dàng thay đổi giữa sữa mẹ và sữa công thức. Vì là sữa mát nên hệ tiêu hóa của bé sẽ dễ dàng hấp thu hơn, tăng cường hệ vi sinh đường ruột, hạn chế táo bón và cải thiện sức đề kháng hiệu quả.

Thứ tư, sữa Nhật tiện dụng. Mẹ sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian với “nhiệm vụ” pha sữa hằng ngày. Một đặc điểm chung của các hãng sữa Nhật là sữa rất tơi, mịn, không bị vón cục, tan nhanh. Nhung vẫn đảm bảo trẻ hấp thu tối đa hàm lượng dinh dưỡng bên trong. Ngoài ra, sữa Nhật có thiết kế dạng thanh tiện lợi cho mỗi lần sử dụng. Mẹ hoàn toàn có thể dễ dàng mang theo khi đi xa hoặc nhiều ngày.

Morinaga, lựa chọn thông thái dành cho các mẹ yêu chuộng sữa Nhật

Là 1 trong 2 thương hiệu sữa lớn nhất Nhật Bản và 1 trong 10 thương hiệu sữa hàng đầu Thế giới, Morinaga đang ngày càng nỗ lực để mang những sản phẩm chất lượng đến hàng triệu bà mẹ trên khắp Thế giới, trong đó có Việt Nam.

Sữa Morinaga có gì đặc biệt?

sua-nhat-2
Morinaga – sữa mát cho bé yêu

Morinaga là hãng sữa tiên phong trên Thế giới bổ sung Lactoferin, thành phần có nhiều trong sữa non, giúp bảo vệ hệ miễn dịch của mẹ luôn khỏe mạnh. Bên cạnh đó sữa Morinaga còn có hơn 2 tỷ lợi khuẩn BB536, Bifidus giúp tăng cường vi sinh cho đường ruột, giúp hệ tiêu hóa của trẻ được khỏe mạnh và phòng ngừa bệnh táo bón.

Tất cả sản phẩm của Morinaga đều được kiểm tra theo quy trình khép kín bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000 và trung tâm phân tích thí nghiệm của hãng.

Chính vì những nỗ lực hết mình phụng sự cho sự phát triển của trẻ em, Morinaga đã vinh dự nhận giải thưởng Kilala Awards, Giải thưởng Bình chọn sản phẩm, dịch vụ, điểm đến Nhật Bản được yêu thích nhất năm 2018.

Năm 2021, Morinaga tiếp tục gặt hái thành công khi được xướng tên TOP 1 hạng mục sữa “Toàn diện trong tầm giá” đồng thời giành luôn vị trí QUÁN QUÂN trong các sản phẩm được bình chọn có mặt trong BXH tiêu dùng tôn vinh lựa chọn phụ nữ Việt tại Afamilyst.

Sữa Morinaga chính hãng mua ở đâu?

Hiện nay tại hệ thống của hàng mẹ bầu và em bé KidsPlaza, đã và đang cung cấp các sản phẩm sữa bột Morinaga chính hãng. Tại KidsPlaza, ba mẹ sẽ được mua hàng với giá cả tốt nhất với nhiều ưu đãi, luôn được cập nhật mới nhất.

Mong rằng, với những thông tin hữu ích trên, mẹ sẽ tìm được sản phẩm sữa phù hợp với nhu cầu của con yêu.

Tin tức liên quan: