Sữa Nan Organic số 3 có tốt không? Có công dụng gì?

0
14

Đúng như tên gọi của mình, sữa Nan Organic số 3 là dòng sữa 100% từ thiên nhiên, cung cấp cho bé những dưỡng chất cần thiết để bé phát triển toàn diện. Vậy sữa Nan Organic số 3 có tốt không? Cùng KidsPlaza đi tìm hiểu kỹ về sản phẩm nhé.

Sữa Nan Organic số 3 có tốt không?

Nguồn gốc sữa NAN Organic số 3

sua-NAN-Organic-so3-co-tot-khong-1.png
Sữa Nan Organic số 3 có tốt như lời đồn?

Sữa Nan Organic 3 dùng cho trẻ từ 2-6 tuổi, là sản phẩm sữa dinh dưỡng đến từ thương hiệu Nestle của Thụy Sỹ. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Thành phần 100% từ thiên nhiên, được kiểm định nghiêm ngặt trong từng khâu. Sản phẩm rất an toàn với sức khỏe của bé.

Sữa NAN Organic số 3 giúp tăng cường sức đề kháng

Trong thành phần của sữa NAN Organic số 3 có chứa hàm lượng lớn các vitamin như vitamin C, vitamin E cùng sắt, kẽm… giúp tăng cường sức đề kháng tổng thể cho cơ thể bé. Bảo vệ bé toàn diện khỏi những tác nhân gây bệnh bên ngoài.

Bên cạnh đó, sữa NAN Organic số 3 còn được bổ sung thêm fructooligosaccharides và taurine giúp hình thành kháng thể để chống lại những vi khuẩn gây bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ.

Sữa NAN Organic số 3 hỗ trợ hệ tiêu hóa

Trong sữa NAN Organic số 3 có chứa hàm lượng lớn chất xơ hòa tan FOS cùng Lactose, đạm whey và sữa tách béo. Chúng có tác dụng tăng cường hoạt động cũng như cân bằng lợi khuẩn trong đường ruột. Hệ tiêu hóa của bé được bảo vệ, trở nên khỏe mạnh hơn, hạn chế những triệu chứng thường gặp ở trẻ uống sữa công thức như tiêu chảy, táo bón, rối loạn tiêu hóa…

Sữa NAN Organic số 3 hỗ trợ phát triển trí não cho bé

sua-NAN-Organic-so3-co-tot-khong-2.jpg
Sữa NAN Organic số 3 cung cấp nguồn dưỡng chất an toàn từ thiên nhiên

DHA có trong sữa bột NAN Organic số 3 được chiết xuất từ tảo biển giúp phát triển não bộ toàn diện. Ngoài ra, DHA cũng hỗ trợ phát triển thị lực, giúp mắt bé sáng hơn. Một số vi chất như sắt, kẽm, iốt cũng góp phần hỗ trợ và hoàn thiện khả năng nhận thức của trẻ.

Sữa NAN Organic số 3 hỗ trợ phát triển thể lực

Từ 2-6 tuổi là giai đoạn bé cần nhiều năng lượng để phát triển về thể lực. Sữa NAN Organic số 3 bổ sung nguồn đạm, chất béo và các loại vitamin tổng hợp để bé phát triển toàn diện về chiều cao và cân nặng.

Hàm lượng vitamin D3, canxi, phốt pho trong thành phần của sữa Nan cũng hỗ trợ bé phát triển chiều cao tối đa.

Tham khảo:

Tham khảo giá sữa NAN Organic cho bé tại KidsPlaza:

Mua sữa NAN Organic số 3 ở đâu uy tín, chính hãng?

Mếu mẹ đang cần tìm địa chỉ mua sữa NAN Organic số 3 chính hãng, giá tốt thì đừng bỏ qua KidsPlaza nhé. Toàn bộ các sản phẩm sữa dinh dưỡng tại KidsPlaza đều được cam kết về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ. Bên cạnh đó, khi mua sữa NAN Organic số 3 tại KidsPlaza, ba mẹ còn được tham gia vào các chương trình ưu đãi và nhận các phần quà hấp dẫn.

Trên đây là những thông tin giúp ba mẹ có được câu trả lời cho phân vân sữa NAN Organic số 3 có tốt không? Hy vọng mẹ đã có được sự lựa chọn thích hợp nhất cho bé yêu rồi.

Bài viết liên quan:

>>>So sánh sữa Nan Optipro và Nan Organic, công dụng mỗi loại?

>>> Review chân thực sữa Nan Organic từ hội mẹ bỉm sữa

>>>Review sữa Nan Organic có tốt không?