Sữa NAN Organic có phù hợp với bé bị dị ứng đạm sữa bò không?

0
83

Nestle trình lành dòng sản phẩm sữa NAN Organic với cam kết về nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên và đảm bảo dinh dưỡng cho bé nên đang rất được các bậc phụ huynh quan tâm. Nhưng liệu sữa NAN Organic có phù hợp với bé bị dị ứng sữa không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Sữa NAN Organic có đặc điểm gì?

sua-nan-organic-3.png
Sữa NAN Organic được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch 100%

Sữa NAN Organic là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thuộc dự án dinh dưỡng hữu cơ do Nestle Việt Nam nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm đáp ứng được mọi tiêu chuẩn quốc tế của Hiệp hội Quốc gia về nông nghiệp bền vững Úc (NASAA). Những đặc điểm nổi bật của sữa NAN Organic phải kể đến như:

  • Nguồn sữa nguyên liệu được khai thác từ những chú bò được nuôi thả trên những đồng cỏ tự nhiên, hoàn toàn không chứa thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu, phân hóa học.
  • Nguồn sữa sau khi lấy được bảo quản khoa học bằng công nghệ hiện đại, không chứa chất bảo quản, chất gây biến đổi gen.
  • Bò lấy sữa được nuôi hoàn toàn tự nhiên, không dùng hormone tăng trưởng.
  • Trong sữa bò không có chứa dư lượng kháng sinh.
  • Trang trại bò sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, môi trường sống hoàn toàn trong lành.

Thành phần có trong sữa NAN Organic

Factsheet-1003a-04.jpg
Nguồn gốc dinh dưỡng có trong sữa Nan Organic

Theo cam kết tư nhà sản xuất, thành phần của sữa NAN Organic có thành phần 100% từ hữu cơ, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

  • Hàm lượng đạm, chất béo, chất bột đường và các loại vitamin tổng hợp có trong sữa NAN Organic giúp cung cấp nguồn dưỡng chất đầy đủ để thể chất bé phát triển. Đạm Whey giúp cơ thể dễ hấp thu hơn, cung cấp nguồn năng lượng lớn để bé vận động.
  • Vitamin D3, canxi và phốt pho giúp hỗ trợ phát triển và hoàn thiện hệ xương, răng của bé, giúp hỗ trợ tăng chiều cao tối đa.
  • Acid béo cùng DHA, ARA rất cần thiết cho việc phát triển và hoàn thiện của não bộ cũng như hệ thần kinh của bé. Tạo nền tảng để bé thông minh hơn sau này.
  • Sắt, kẽm, mangan, vitamin A, C, E giúp kích thích vị giác, tăng cường hệ miễn dịch tổng thể cho bé.
  • Chất xơ hòa tan tự nhiên FOS kết hợp với lactose, đạm whey và sữa tách béo giúp tạo môi trường thuận lợi cho vi sinh vật có lợi phát triển, cải thiện hệ tiêu hóa, hạn chế táo bón và tiêu chảy, giúp bé ăn ngon miệng và hấp thu dinh dưỡng tối đa.

Sữa Nan Organic được sản xuất với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với từng độ tuổi và giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ.

– Sữa Nan Organic số 1: dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi, cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho giai đoạn đầu đời của trẻ.

– Sữa Nan Organic 2: dành cho trẻ từ 6-24 tháng tuổi, cung cấp năng lượng và dinh dưỡng cho giai đoạn tập đi và tập nói.

– Sữa Nan Organic 3: dành cho trẻ từ 2-6 tuổi, cung cấp dinh dưỡng dồi dào và các thành phần hữu cơ, giúp bé phát triển chiều cao và trí tuệ vượt trội.

Sữa NAN Organic có phù hợp với trẻ dị ứng đạm sữa?

sua-nan-organic-4.jpg
Sữa NAN Oragnic không thích hợp dùng cho các bé bị dị ứng đạm bò

Dị ứng đạm sữa bò xảy ra khi hệ thống miễn dịch của bé phản ứng quá mức với đạm có trong sữa bò bao gồm đạm whey, đạm casein. Đối với những trẻ bị dị ứng sẽ bò thì nên sử dụng những loại sữa công thức không có chứa đạm có nguồn gốc từ sữa bò.

Trong thành phần của sữa NAN Organic vẫn có chứa đạm Whey hữu cơ nên không phù hợp với các bé bị dị ứng đạm sữa bò. Những em bé này nên sử dụng những sản phẩm sữa dinh dưỡng được sản xuất đặc biệt, đã loại bỏ hoặc thủy phân hoàn toàn đạm sữa bò để đảm bảo an toàn.

Có thể nói sữa NAN Organic là một trong những sản phẩm sữa dinh dưỡng mang đến nhiều lợi ích tích cực cho sức khỏe của bé. Nhưng không phải bé nào cũng thích hợp sử dụng. Ba mẹ cần hiểu rõ tình trạng sức khỏe của con để lựa chọn và sử dụng sản phẩm phù hợp,

Bài viết liên quan:

>>>Sữa Nan cho trẻ 6-12 tháng giá bao nhiêu?

>>>Khám phá sữa Nan 0 – 6 tháng tuổi có mấy loại

>>>Top sữa đạm A2 cho trẻ sơ sinh được mẹ tin dùng