Sữa Nan Nga số 1 hộp 400g cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi giá bao nhiêu?

0
12892

Các mẹ đang tìm hiểu về dòng sữa NAN Nga để cho con sử dụng và có thắc mắc không biết sữa Nan Nga số 1 hộp 400g giá bao nhiêu. Vì vậy ở bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc về giá bán cũng như thông tin chi tiết của sản phẩm.

Đôi nét về sữa Nan Nga số 1 hộp 400g

Sữa Nan Nga số 1 hộp 400g vẫn luôn nổi tiếng là một dòng sữa mát và nhạt với đạm chất lượng Optipro cùng với các vi sinh vật có lợi Probiotics, giàu chất xơ sẽ giúp tạo ra một môi trường sống thuận lợi cho các vi sinh vật đường ruột.

sua-nan-nga-so-1-hop-400g-3
Sữa NAN Nga số 1 đến từ công ty Nestle có trụ sở tại Thụy Sỹ

Một số công dụng của sữa Nan Nga số 1 

– Giúp bé tăng cường sức đề kháng và tốt cho hệ tiêu hóa: Sữa NAN Nga số 1 hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho các bé nhờ vào việc bổ sung hệ Probiotics Bifidus BL – vi sinh vật có lợi cho hệ tiêu hóa và miễn dịch. Trong đó vi khuẩn sống probiotic giúp duy trì một đường ruột khỏe mạnh, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt và phòng ngừa táo bón hiệu quả, hơn nữa còn hỗ trợ trẻ hấp thu dưỡng chất tốt hơn để nhanh chóng tăng cân và chắc khỏe xương. Ngoài ra, sữa Nan còn có tác dụng hỗ trợ cho bé sức đề kháng tối ưu nhất để phòng chống được các tác nhân gây bệnh.

– Hỗ trợ cho bé phát triển tốt về thể lực: Sữa Nan Nga số 1 hộp 400g có được hệ dưỡng chất cân bằng bởi đạm, chất béo, cacbonhydrat và các vitamin giúp cung cấp đủ năng lượng cho trẻ để phục vụ cho các hoạt động trong một ngày dài. Đặc biệt, với phát minh độc quyền đến từ Nestle Thụy Sĩ đã cho ra đời đạm chất lượng Optipro với một hàm lượng vừa đủ và cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh lâu dài cũng như cân đối mà không làm quá tải cho các cơ quan vẫn còn non nớt của con yêu.

– Giúp trẻ phát triển trí não: Sữa Nan Nga số 1 hộp 400g có chứa hỗn hợp axit béo DHA và ARA đây là các dưỡng chất thiết yếu cho cấu trúc của não bộ, chức năng thị giác và sức khỏe toàn diện của bé, từ đó sẽ giúp cho trẻ phát triển trí não và thị lực tốt nhất. Ngoài ra, thì các vi chất khác như sắt, I-ốt và kẽm cũng sẽ hỗ trợ chức năng nhận thức ở bé, bước đầu để cho một trí tuệ phát triển.

Sua-nan-nga-so-1-hop-400g-4
Sữa NAN Nga số 1 giúp bé phát triển một cách toàn diện

Vậy sữa NAN Nga số 1 400g giá bao nhiêu?

Giá sữa NAN Nga số 1 400g sẽ phụ thuộc vào từng cửa hàng và siêu thị bán sẽ có chênh lệch, vì vậy giá sữa nan nga số 1 sẽ dao động từ 235.000 đồng đến 245.000 đồng một hộp.

sua-nan-nga-so-1-hop-400g-7
Giá sữa NAN Nga số 1 400g dao động từ 235.000 đồng đến 245.000 đồng

Như vậy chúng tôi đã giúp ba mẹ tìm hiểu sơ qua về sữa Nan Nga số 1 hộp 400g cũng như giá của sản phẩm. Qua đó giúp ba mẹ lựa chọn được sản phẩm sữa phù hợp với con nhất. Nếu bé uống sữa tốt mẹ có thể chọn mua sữa Nan Nga số 1 800g để tiết kiệm chi phí hơn. Ba mẹ có thể ghé qua chuỗi siêu thị mẹ và bé Kidsplaza để được tư vấn và tìm hiểu thêm về sản phẩm, hay là mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.

Tin liên quan: