Sữa NAN Nga, NAN Việt và NAN Thụy Sĩ chọn mua loại nào tốt?

0
9

Chắc hẳn các mẹ đều đã từng nghe đến các dòng sản phẩm sữa NAN như: NAN Nga và NAN Thụy Sĩ. Để bé phát triển tốt, các mẹ cần có thông tin chính xác và chi tiết về các dòng sữa từ nguồn gốc xuất xứ, công thức dinh dưỡng đến các ưu điểm sản phẩm.  

Trong bài viết này, KidsPlaza sẽ giải đáp thắc mắc phân biệt NAN Nga và NAN Thụy Sĩ và hướng dẫn cách tìm mua sữa NAN uy tín, chính hãng. 

Liệu có sự khác nhau giữa NAN Nga, NAN Việt và NAN Thụy Sĩ không? 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại sữa NAN công thức khác nhau, trong đó nổi bật có 3 sản phẩm sữa NAN Nga, NAN Việt và NAN Thụy Sĩ. 

Tuy nhiên, đặc tính sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ và công thức dinh dưỡng của 3 sản phẩm sữa bột này khác nhau. Hiện nay trên thị trường, chưa có trang thông tin chính thống nào cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin của 3 sản phẩm này. Vì thế, nhiều mẹ có sự nhầm lẫn cũng như chọn không đúng sản phẩm sữa tốt cho bé

Phân biệt NAN Nga và NAN Thụy Sĩ 

1. Sữa NAN Nga  

Sữa Nan Nga sản xuất cho thị trường Nga

Sữa Nan Nga sản xuất cho thị trường Nga

Là sản phẩm được sản xuất riêng cho thị trường Nga với các đặc tính sản phẩm chuyên biệt dành cho trẻ em Nga. Đối với sản phẩm này, các mẹ thường gọi là ‘NAN xách tay’ hoặc ‘NAN Nga xách tay’ do nguồn cung chủ yếu là hàng xách. Chính vì thế, các mẹ sẽ gặp nhiều khó khăn khi mua sản phẩm này do nguồn cung không ổn định và không có dịch vụ tư vấn trực tiếp tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, thông tin sản phẩm trên bao bì sản phẩm của sữa NAN Nga là bằng tiếng Nga nên các mẹ Việt Nam có thể gặp nhiều trở ngại khi đọc hiểu các thông tin sản phẩm trên bao bì.

Về đặc tính sản phẩm, công thức sữa NAN Nga chỉ có 1HMO, đại diện cho một phân nhóm chính của HMO trong sữa mẹ. 

2. Sữa NAN Thụy Sĩ 

Sữa Nan thụy Sĩ được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam

Sữa Nan thụy Sĩ được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam

Sữa NAN Thụy Sĩ chính là dòng sản phẩm NAN Optipro Plus (khác với NAN Optipro cũ – dòng sản phẩm cũ), là sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất từ Thụy Sĩ và được nhập khẩu chính hãng bởi Nestlé Việt Nam. 

Dòng sản phẩm NAN Thụy Sĩ là sữa mát có công thức cải tiến chứa 5HMO – đại diện cho 3 phân nhóm chính của HMO trong sữa mẹ. Nhờ dưỡng chất này, sản phẩm sữa NAN Thụy Sĩ giúp bé tiêu hóa tốt, từ đó tăng cường đề kháng toàn diện. Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất từ Thụy Sĩ nên bột tơi xốp, dễ tan và ít bọt hơn. Sữa có vị nhạt thanh dễ uống. 

Vì được trực tiếp nhập khẩu bởi Nestlé Việt Nam, sữa NAN Thụy Sĩ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ sản phẩm uy tín, rõ ràng. Vậy nên, sản phẩm NAN Thụy Sĩ được tin dùng và yêu thích bởi nhiều mẹ Việt Nam.

Đặc biệt khi mua sản phẩm NAN Thụy Sĩ, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi, cũng như các dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng.

Bên cạnh NAN Optipro Plus, trong gia đình NAN Thụy Sĩ có đa dạng những dòng sản phẩm khác, bao gồm: 

  • NAN Infinipro A2 
  • NAN Supremepro 
  • NAN Grow 

Tiêu chí lựa chọn sữa NAN tốt cho bé  

Để bé phát triển tốt nhất, mẹ cần quan tâm các tiêu chí dưới đây khi lựa chọn sản phẩm sữa bột NAN:

  • Sản phẩm chính hãng với nguồn gốc sản phẩm uy tín, rõ ràng: 

Sản phẩm được phân phối từ thương hiệu chính hãng, nguồn cung cấp ổn định và rõ ràng. 

Nên mua sữa NAN ở các cửa hàng phân phối, siêu thị,…chính hãng. 

  • Phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và độ tuổi của bé: 

Ở từng độ tuổi, giai đoạn phát triển các bé sẽ có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau, vì thế mẹ hãy tìm hiểu kỹ để chọn các dòng sữa NAN phù hợp. 

Nên chọn các dòng sữa NAN có thành phần 5HMO kết hợp với lợi khuẩn, giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. 

  • Sữa dễ tan, ít bọt: 

Chọn sữa NAN có đặc điểm dễ tan, ít bọt, giúp bé hấp thu tốt hơn. 

  • Vị sữa nhạt thanh, sữa mát: 

Sữa có vị nhạt thanh và mát giúp bé dễ chịu khi uống. 

  • Tham khảo ý kiến Chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ: 

Trước khi quyết định chọn loại sữa nào cho bé, nên tham khảo ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng hoặc bác sĩ chuyên khoa nhi để được tư vấn và lựa chọn đúng đắn nhất cho bé yêu của mình. 

Ngoài ra, mẹ có thể mua sữa NAN Thụy Sĩ chính hãng uy tín tại đâu?  

Hiện NAN Thụy Sĩ đang được phân phối chính hãng ở các nguồn uy tín như tại KidsPlaza và các hệ thống chuỗi siêu thị uy tín. Để bé phát triển một cách tốt nhất, việc chọn sữa có thương hiệu uy tín và nguồn gốc rõ ràng là tiêu chí quan trọng. Sữa NAN Thụy Sĩ là lựa chọn tối ưu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và giá trị dinh dưỡng phù hợp với bé theo từng độ tuổi.

Các mẹ cũng đừng quên dành thời gian vui chơi và trò chuyện với bé để tạo cho bé môi trường phát triển về cả thể chất lẫn tinh thần mẹ nhé.

Theo nguồn: Nestlemomandme.vn

Xem thêm: