Sữa Nan Infinipro A2 của nước nào? Bí quyết dinh dưỡng đế từ Châu Âu

0
28

Trong những năm đầu đời, các bé thường gặp phải các vấn đề như biếng ăn, rối loạn tiêu hóa và suy dinh dưỡng do nhiều nguyên nhân khác nhau. Để đáp ứng những lo lắng của các bậc phụ huynh, đã xuất hiện nhiều sản phẩm giúp cải thiện các tình trạng này, trong đó có sữa Nan Infinipro A2. Vậy sữa Nan Infinipro A2 của nước nào? Hãy cùng KidsPlaza khám phá thêm về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Sữa Nan Infinipro A2 của nước nào?

sua-nan-infinipro-a2-cua-nuoc-nao.jpg
Sữa Nan Infinipro A2 của nước nào?

Sữa Nan Infinipro A2 của nước nào? Sữa Nan A2 Infinipro là dòng sản phẩm của thương hiệu Nestle, có nguồn gốc từ Thuỵ Sĩ. Với hơn 150 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng trẻ nhỏ, Nestle không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng và giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho trẻ em, mà còn đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong việc tạo ra sự khởi đầu khỏe mạnh cho con cái. Với sứ mệnh “Nâng cao chất lượng cuộc sống và đóng góp vào một tương lai khỏe mạnh hơn”, các chuyên gia tại Nestle luôn nỗ lực trong nghiên cứu để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho bé. Sữa Nan A2 Infinipro được đầu tư kỹ lưỡng, nhằm cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết để giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.

sua-nan-infinipro-a2-cua-nuoc-nao (1).jpg
Sữa Nan Infinipro A2 có nguồn gốc từ Thuỵ Sĩ

Thành phần và công dụng của sữa Nan Infinipro A2: Bí quyết dinh dưỡng đế từ Châu Âu

Sữa công thức Nan Infinipro A2 được chế biến từ các thành phần chính như sau: sữa A2 tách kem chiếm 29%, Lactose từ sữa, đạm chất lượng Optipro đóng góp 21%, hỗn hợp dầu bao gồm dầu hướng dương giàu Oleic, dầu hạt cải thấp acid Erucic, dầu cá giàu DHA, dầu nấm giàu ARA, Calci Citrat, và chất nhũ hóa Lecithin đậu nành…

Sữa Nan Infinipro A2 được đánh giá là sản phẩm công thức phát triển toàn diện cho trẻ, có các công dụng chính sau:

  • Cung cấp năng lượng ngay lập tức khi sử dụng.
  • Bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ.
  • Đáp ứng tỉ lệ canxi : photpho thích hợp, giúp trẻ phát triển chiều cao tốt.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé, tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng với đạm A2 dễ tiêu và đạm chất lượng Optipro độc quyền từ hãng.
  • Phức hợp 5 HMO bao gồm 2′-FL, DFL, LNT, 3′-SL và 6′-SL, đại diện cho 3 nhóm chính của HMO, giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, giảm nguy cơ nhiễm trùng ở trẻ.
  • DHA & ARA hỗ trợ phát triển trí thông minh và thị lực của trẻ
sua-nan-infinipro-a2-cua-nuoc-nao (2).jpg
Sữa Nan Infinipro: Bí quyết dinh dưỡng đế từ Châu u

Đặc biệt sữa Nan A2 có 3 dòng tương ứng với độ tuổi của bé như:

Hiện nay, KidsPlaza là đơn vị phân phối độc quyền sữa Nan A2 Infinipro chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp mỗi lon sữa với nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam. Đến với các cửa hàng mẹ và bé của KidsPlaza, các bậc phụ huynh không chỉ có thể mua sữa Nan Infinipro chính hãng mà còn được tham gia vào nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.