Sữa NAN cho bé loại nào tốt nhất? Bí quyết từ chuyên gia dinh dưỡng

0
165

Sữa Nan được biết đến là một dòng sữa bột phổ biến và được sản xuất bởi tập đoàn Nestle, rất đa dạng về loại sản phẩm và phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Chính vì vậy, điều này khiến cho việc lựa chọn dòng sữa Nan phù hợp cho các bé trở nên khó khăn đối với các bậc phụ huynh. Hãy cùng KidsPlaza khám phá sữa Nan loại nào tốt nhất qua bài viết dưới đây!

Tìm hiểu về sữa Nan

sua-nan (4).png
Sữa NAN cho bé loại nào tốt nhất?

Sữa Nestle Advanced Nutrition, hay còn được biết đến phổ biến hơn với tên gọi là sữa Nan, là một dòng sữa nổi tiếng xuất phát từ tập đoàn Nestle của Thụy Sỹ. Sản phẩm sữa công thức Nan đã được Nestle giới thiệu từ năm 1961, với công thức đặc biệt bao gồm protein optipro, bifidobacteria, dầu thực vật và nhiều loại vi khuẩn có lợi khác, giúp bé phát triển toàn diện.

Sữa Nan có mấy loại? Sữa Nan loại nào tốt nhất cho bé?

Sữa Pre Nan Hà Lan 380g

Sữa Pre Nan Hà Lan 380g là một loại sữa Nan dành cho trẻ sơ sinh, được sản xuất tại Hà Lan, đặc biệt phù hợp cho các bé sinh non, thiếu tháng và các bé nhẹ cân. Đây là dòng sữa năng lượng cao giúp bé bắt kịp đà tăng trưởng, cung cấp dinh dưỡng phù hợp để nuôi bé cho đến khi bé đạt cân nặng 5 kg.

sua-nan-loai-nao-tot-nhat.jpg
Sữa Pre NAN cho trẻ nhẹ cân thiếu tháng

Sữa Nan Expert Pro Total Comfort 380g

Nan Expert Pro Total là dòng sữa dành cho bé có triệu chứng đường tiêu hóa. Công thức sữa đặc biệt hỗ trợ bé dễ tiêu hóa, giảm quấy khóc và tăng cường miễn dịch như:

  • Đạm GENTLE OPTIPRO® dịu nhẹ: Nhờ quy trình thủy phân một phần đạm sữa, bé dễ dàng hấp thu và tiêu hóa, cải thiện tình trạng phân cứng.
  • Lợi khuẩn L. reuteri: Giúp bé đi tiêu đều đặn hơn, giảm quấy khóc ban đêm và hạn chế nôn trớ.
  • Hàm lượng Magiê cao: Hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, giảm táo bón và giúp phân mềm hơn.
  • Chất xơ FOS: Tăng cường nhu động ruột, giúp bé đi tiêu dễ dàng hơn.
  • 2’-FL HMO: Thành phần quan trọng trong sữa mẹ, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé.
sua-nan-loai-nao-tot-nhat.jpg
Sữa Nan Expert Pro Total Comfort hỗ trợ bé cải thiện vấn đề tiêu hóa

Sữa Nan Expert Pro Lactose Free 

Sữa Nan Expert pro lactose free là sản phẩm sữa bột được nghiên cứu đặc biệt dành riêng cho trẻ nhỏ, cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho bé từ 0-3 tuổi. Đặc biệt, với công thức không chứa Lactose, Sữa Nan Expert là giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ tiêu chảy và không dung nạp lactose.

Sữa Nan Optipro

Sữa Nan Optipro, xuất xứ từ Thụy Sỹ, là dòng sữa Nan phổ biến nhất của Nestle, được thiết kế cho các bé phát triển bình thường. Công thức của sữa Nan Optipro chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu như lợi khuẩn bifidus BL, optipro, canxi, vitamin D3, DHA, ARA,… giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

Bởi vì là dòng sữa phổ biến, và sự phát triển của mỗi trẻ ở các quốc gia sẽ có sự khác nhau vì thế NAN Optipro đã cho ra những sữa công thức khác nhau trên các thị trường khác nhau như: NAN Optipro Nga, NAN Optipro Thụy Sỹ (Việt Nam) và NAN Optipro Úc.

Tham khảo một số mẫu sữa Nan Optipro

Ngoài ra, tại KidsPlaza cũng có một số dòng sữa Nan Optipro khác:

Sữa Nan Optipro Plus

sua-nan-loai-nao-tot-nhat.jpg
Sữa Nan Optipro Plus giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Nan Optipro Plus, cũng sản xuất tại Thụy Sỹ, có bảng thành phần bao gồm 100 triệu lợi khuẩn bifidus bl, giúp tăng lượng IgA và phức hợp 5 HMOs lên đến 200%, hỗ trợ nuôi dưỡng các lợi khuẩn và ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại, từ đó tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho bé.

Đây là sản phẩm được nhà Nestlé Thuỵ Sỹ phát triển độc quyền, bổ sung hàm lượng đạm chất lượng Optipro nhằm hỗ trợ bé ăn ngon, tiêu hoá tốt, ngăn ngừa tình trạng tiêu chảy hiệu quả. Bên cạnh đó, sữa cũng giúp bé phát triển toàn diện cả chiều cao, trí não và thị lực từ những thành phần các dưỡng chất như DHA, ARA, vitamin D và canxi,…

Tham khảo một số mẫu sữa Nan Optipro plus

Sữa Nan Supreme pro

sua-nan-loai-nao-tot-nhat.jpg
Sữa Nan Supreme pro

Sữa Nan Supreme pro, sản xuất tại Đức, có thành phần giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ từ 0 đến 24 tháng tuổi, đặc biệt phù hợp cho các bé dễ bị dị ứng. Sữa Nan Supreme cung cấp nguồn đạm Optipro thủy phân một phần, giúp bé dễ dàng tiêu hóa. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp duy trì hệ vi khuẩn Bifidus BL và tăng cường hệ miễn dịch ở đường ruột.

Tham khảo một số mẫu sữa Nan Supreme pro

Tham khảo các sản phẩm sữa bột cho bé NAN SupremePro tại KidsPlaza:

Sữa Nan Organic

sua-nan-loai-nao-tot-nhat.jpg
Sữa Nan Organic giúp cải thiện hệ tiêu hóa

Sữa Nan Organic phù hợp cho các bé có hệ tiêu hóa yếu cần được cải thiện. Sản phẩm này bổ sung các thành phần hữu cơ như lactose, đạm Whey, sữa tách béo,… giúp cải thiện hệ tiêu hóa và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất của bé.

Sữa Nan Organic có 3 số tương ứng với độ tuổi của bé như:

Tham khảo các sản phẩm sữa bột NAN Organic tại KidsPlaza:

Sữa Nan InfiniPro A2

sua-nan-loai-nao-tot-nhat.jpg
Sữa Nan InfiniPro A2

Sữa Nan InfiniPro A2, từ thương hiệu Nestle, sản xuất từ Thụy Sĩ, là một dòng sản phẩm được cải tiến với đạm A2 tự nhiên, được lựa chọn kỹ lưỡng về công nghệ di truyền, giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu.

Sữa NAN InfiniPro A2 gồm các thành phần: đạm chất lượng optipro và lợi khuẩn bifidus BL hỗ trợ hấp thu dưỡng chất, DHA và ARA hỗ trợ phát triển não bộ và thị lực, ngoài ra còn có nhiều chất dinh dưỡng khác đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh lâu dài mà không gây quá tải cho cơ thể non nớt của trẻ.

Trong sữa Nan Infinipro A2 bao gồm các dòng:

Tham khảo các sản phẩm sữa bột NAN Infinipro A2 tại KidsPlaza:

Nhìn chung, sữa Nan có sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại, vì vậy, phù hợp với từng nhu cầu dinh dưỡng, thể trạng và giai đoạn phát triển của bé. Bài viết trên đây đã tổng hợp các dòng sữa bột NAN cho bé. Sữa NAN cho bé loại nào tốt nhất? Tùy vào nhu cầu và thể trạng của bé, ba mẹ có thể lựa chọn sản phẩm sữa Nan phù hợp với bé nhà mình. Ba mẹ có thể mua sắm các sản phẩm sữa NAN chính hãng cho bé tại KidsPlaza. Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp mẹ chọn lựa được loại sữa Nan cho bé yêu!

Bài viết liên quan:

>>>Tìm hiểu về công dụng sữa Nan Nga số 1 cho trẻ sơ sinh

>>>Sữa Nan Supreme Pro – giải pháp cho trẻ bị dị ứng đạm sữa bò

>>>Review các dòng sữa NAN chính hãng của Nestlé Việt Nam