Sữa Meiji nội địa – Nâng tầm dinh dưỡng cho bé yêu

0
83

Sữa Meiji nội địa chắc hẳn đã quá quen thuộc với các mẹ bỉm Việt Nam với thành phần dinh dưỡng ưu việt và nổi bật. Ở bài viết dưới đây chúng ta cùng đi tìm hiểu và đánh giá thêm về dòng sản phẩm sữa Meiji nội địa này nhé.

Thành phần dinh dưỡng vượt trội của sữa Meiji nội địa

sua-meiji-noi-dia-1.jpg
Sữa Meiji nội địa dinh dưỡng vàng cho bé

Sữa Meiji là một trong những thương hiệu sữa bột nổi tiếng từ Nhật Bản, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích. Với sự phát triển không ngừng, Meiji luôn cải tiến chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cao của người tiêu dùng.

Bảng thành phần dinh dưỡng vượt trội trong sữa Meiji:

  • Sữa Meiji nội địa Nhật Bản được sản xuất với công thức gần giống với sữa mẹ, giúp bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất.
  • Meiji nội địa chứa hàm lượng DHA cao giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị giác cho bé tốt nhất. Tỷ lệ DHA: ARA hợp lý 100mg:67mg trong sữa Meiji nội địa Nhật Bản, đây là tỷ lệ vàng giúp bé hấp thu DHA và ARA một cách tối ưu nhất.
  • Sữa Meiji nội địa bổ sung các vi lợi khuẩn có lợi giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch cho bé.
  • Sữa Meiji cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của bé, bao gồm vitamin A, D, C, E, canxi, sắt, kẽm,…

Sữa Meiji nội địa còn được các mẹ gọi với cái tên là “sữa rau” dòng sữa mát cho trẻ. Với vị nhạt, dễ uống và không béo ngậy gần giống với vị của sữa mẹ.

Sữa Meiji nội địa Nhật Bản với thành phần dinh dưỡng vượt trội và nhiều ưu điểm nổi bật là lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu. Theo nhiều phản hồi đánh giá từ các bà mẹ bé sử dụng sữa Meiji nội địa tiêu hóa tốt hơn, không bị nóng và táo bón. Ngoài ra, dùng Meiji nội địa cũng giúp tăng cân ổn định và khỏe mạnh.

Các dòng sản phẩm Meiji nội địa

meiji-noi-dia (50).png
Nhiều dòng sản phẩm cho mẹ lựa chọn theo độ tuổi

Hiện nay sữa Meiji nội địa có nhiều loại khác nhau phù hợp với từng độ tuổi của trẻ:

Sữa Meiji số 0 nội địa: Cho bé 0-1 tuổi

Sữa Meiji số 9 nội địa: Cho bé 1-3 tuổi

Sữa Meiji thanh số 0 nội địa: Cho bé 0-1 tuổi

Sữa Meiji thanh số 9 nội địa: Cho bé 1-3 tuổi

Giá thành dòng sản phẩm sữa Meiji nội địa hiện nay khá phù hợp và phải chăng. Đặc biệt dòng sữa Meiji thanh nội địa với thiết kế dạng viên cực kỳ tiện lợi và dễ dàng sử dụng cho mẹ.

Trên đây là một vài thông tin về sản phẩm sữa Meiji nội địa nguồn dinh dưỡng vượt trội cho bé yêu. Cho đến thời điểm hiện tại sữa Meiji vẫn là một sản phẩm sữa được nhiều ba mẹ tin dùng và lựa chọn. Để mua được sữa Meiji chính hãng ba mẹ tham khảo tại KidsPlaza – địa chỉ chuỗi hệ thống mẹ bầu và em bé uy tín để đảm bảo nguồn gốc, chất lượng sản phẩm.

Bài viết liên quan:

>>>Đánh giá sữa Meiji 1-3 nội địa Nhật mẫu mới có tốt không?

>>>Sữa Meiji thanh 0-1 nội địa Nhật review

>>>Thông tin chi tiết thành phần sữa Meiji số 0 nội địa Nhật