Sữa Meiji Kids Formula có hỗ trợ bé phát triển toàn diện không?

0
37

Sữa Meiji Kids Formula hiện đang là lựa chọn yêu thích của rất nhiều bà mẹ trên khắp thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam. Tuy vậy, không phải mẹ nào cũng biết được đầy đủ về các công dụng nổi trội của dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây Kidsplaza sẽ giúp mẹ có được những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm này đồng thời giải đáp thắc mắc sữa Meiji Kids Formula có hỗ trợ bé phát triển toàn diện không?

Sữa Meiji Kids Formula có công dụng gì với trẻ em?

Sua-meiji-kids-formula-co-ho-tro-be-phat-trien-toan-dien-khong-1.jpg
Sữa Meiji Kids Formula có công dụng gì với trẻ em?

– Hỗ trợ quá trình phát triển não bộ của trẻ: Sữa Meiji Kids Formula bổ sung kết hợp cả DHA và Taurine là những chất rất cần thiết cho sự phát triển cả về trí não và thị giác của trẻ nhỏ đồng thời giúp trẻ hấp thụ chất béo từ đường tiêu hoá, đảm bảo gan xử lý các chất thải hiệu quả và hỗ trợ cho sự phát triển bình thường của thần kinh trung ương, hệ thống thị lực của trẻ nhỏ.

– Giúp tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện tiêu hoá: FOS có trong sữa Meiji giúp cân bằng đường ruột, cải thiện thiện tình trạng phân, từ đó giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng một cách tự nhiên và tối đa nhất.

– Đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị về canxi và sắt dành cho trẻ em: Chỉ với 400ml sữa tương đương với 2 cốc sữa Meiji mỗi ngày, bé sẽ được đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị về sắt cũng như canxi theo nhu cầu khuyến nghị từ WHO dành cho trẻ em từ 3 – 6 tuổi. Từ đó giúp con lớn nhanh, xương chắc khỏe.

Sua-meiji-kids-formula-co-ho-tro-be-phat-trien-toan-dien-khong-1.jpg
Sữa Meiji Kids Formula có hỗ trợ bé phát triển toàn diện

Nên mua sữa Meiji Kids Formula ở đâu?

Sua-meiji-kids-formula-co-ho-tro-be-phat-trien-toan-dien-khong-1.jpg
Những công dụng vượt trội của sữa Meiji Kids Formula

Để có thể mua sữa Meiji Kids Formula với mức giá tốt nhất mẹ hãy đến ngay với Kidsplaza – chuỗi cửa hàng cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam. Đến với Kidsplaza, mẹ sẽ được cung cấp những thông tin chính xác nhất về mức giá và sản phẩm sữa Meiji đang được bày bán tại cửa hàng để mẹ có thể lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất cho con yêu của mình.

Hy vọng qua bài viết trên của chúng tôi, các mẹ đã có thể biết được sữa Meiji Kids Formula có hỗ trợ bé phát triển toàn diện không? Từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với con yêu, giúp con lớn khôn, khỏe mạnh từng ngày. Nếu mẹ còn bất cứ thắc mắc nào về dòng sản phẩm sữa bột này, hãy liên hệ với Kidsplaza qua hotline hoặc tới trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Sữa Meiji Kids Formula có giúp trẻ phát triển chiều cao không?

>>>Sữa Meiji Kids Formula có hỗ trợ bé tăng đề kháng tốt không?

>>>Đánh giá sữa Meiji cho bé trên 3 tuổi về thành phần