Sữa Meiji 1-3 tuổi có mấy loại? Đánh giá mỗi loại?

0
72

Sữa Meiji cho bé từ 1-3 tuổi là dòng sản phẩm sữa được các mẹ tin dùng. Vậy sữa Meiji 1-3 tuổi có mấy loại và nên mua loại nào. Chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết từng loại sữa Meiji ở bài viết dưới đây.

Các loại sữa Meiji cho bé từ 1-3 tuổi

Sua-Meiji-1-3-tuoi-co-nhung-loai-nao-1.png
Sữa cho bé từ 1-3 tuổi của thương hiệu Meiji

Sữa Meiji cho bé 1-3 tuổi là sản phẩm của công ty Meiji Holdings Co., Ltd được thành lập và phát triển tại Nhật Bản. Meiji được biết đến với các sản phẩm sữa và thực phẩm dinh dưỡng cao cấp, và thương hiệu này đã được thành lập từ năm 1916. Sản phẩm sữa Meiji rất phổ biến và được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới nhờ chất lượng và uy tín của thương hiệu này.

Hiện nay, sữa Meiji đang là một trong những lựa chọn được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, đặc biệt là dòng sản phẩm sữa cho bé từ 1-3 tuổi. Các dòng sữa công thức cho bé từ 1-3 tuổi của nhà Meiji được chia làm hai loại là sữa Meiji nội địa và sữa Meiji Growing Up Formula nhập khẩu.

Dưới đây là các loại sữa của nhà Meiji dành cho bé từ 1-3 tuổi để mẹ có thể tham khảo:

Sữa Meiji nội địa số 9 cho bé từ 1-3 tuổi

Sua-Meiji-1-3-tuoi-co-nhung-loai-nao-1.png
Sữa Meiji 1-3 tuổi nội địa dạng bột và dạng thanh

Sữa Meiji nội địa là sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất cho thị trường nội địa của Nhật. Có thành phần dinh dưỡng phù hợp với đặc điểm, thể trạng của trẻ em Nhật Bản. Sữa Meiji 1-3 tuổi lại được đóng gói dưới dạng lon thiếc và dạng thanh nên rất tiện lợi cho mẹ khi chọn lựa.

Sữa bột Meiji 1-3 tuổi nội địa lon thiếc:

– Sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1-3 tuổi.

– Sữa có vị nhạt, mát, giống sữa mẹ, giúp bé dễ dàng thích nghi.

– Đồng thời sữa Meiji 1-3 tuổi cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ, bao gồm DHA, choline, taurine cho trí não, FOS, nucleotit cho hệ tiêu hóa và canxi, vitamin D giúp bé phát triển hệ xương.

Sữa Meiji 1-3 tuổi nội địa dạng thanh:

– Sữa Meiji nội địa 1-3 tuổi dạng thanh có thành phần, công thức giống như sữa bột đóng gói trong lon thiếc. Chỉ khác nhau về quy cách đóng gói sản phẩm. Giúp cung cấp đầy đủ và trọn vẹn chất dinh dưỡng cho trẻ nhỏ giai đoạn này.

Sữa Meiji thanh số 9 nội địa được đóng gói mỗi thanh lại có 5 viên sữa nhỏ. Vì vậy khi pha mẹ không cần phải lịch kịch đong sữa, mà chỉ cần lấy từng viên sữa cho vào bình nên việc pha sữa cho bé cực kỳ nhanh chóng. Hơn nữa dạng thanh nên rất tiện lợi khi mang theo đi xa, cũng như với những bà mẹ bận rộn thì Meiji thanh cực kỳ phù hợp.

Sữa Meiji nhập khẩu Growing Up Formula cho bé từ 1-3 tuổi

Sua-Meiji-1-3-tuoi-co-nhung-loai-nao-1.png
Sữa Meiji nhập khẩu cho bé từ 1-3 tuổi dạng thanh và lon thiếc

Sữa Meiji Growing Up Formula là dòng sản phẩm nhập khẩu được hãng Meiji sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam. Nên sữa có thành phần, công thức, hàm lượng dinh dưỡng được nghiên cứu phù hợp với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt.

Sữa Meiji nhập khẩu Growing Up Formula giúp bổ sung dinh dưỡng hơn 100% nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị RNI. Đảm bảo cung cấp đầy đủ những chất dinh dưỡng cần thiết nhất cho trẻ nhỏ.

Dòng sữa Meiji Growing Up Formula nhập khẩu cho bé từ 1-3 tuổi cũng được đóng gói dưới 2 dạng lon thiếc và dạng thanh tiện lợi cho ba mẹ khi sử dụng.

Tham khảo: Hướng dẫn cách pha sữa Meiji 1-3 nội địa mẫu mới nhất

Nên mua sữa Meiji 1-3 tuổi nhập khẩu hay nội địa

Có rất nhiều mẹ băn khoăn vậy nên mua sữa Meiji nhập khẩu hay sữa Meiji nội địa thì tốt hơn. Vì sản xuất cho hai thị trường khác nhau. Nên sữa Meiji nhập khẩu sẽ có bổ sung thêm một số thành phần và hàm lượng các thành phần cũng có chút thay đổi để phù hợp hơn với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt.

Tuy nhiên thì hai dòng sữa này đều là sự lựa chọn hàng đầu khi lựa chọn để cung cấp chất dinh dưỡng cho trẻ. Sữa sữa nội địa và sữa nhập khẩu đều có vị nhạt gần giống với sữa mẹ, là dòng sữa mát tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, không lo bị táo bón.

Tham khảo giá sữa Meiji 1 -3 tuổi tại KidsPlaza:

Về giá thành thì sữa Meiji nhập khẩu và nội địa cũng không chênh lệch khá nhiều. Chính vì, vì vậy phụ thuộc và nhu cầu thể trạng của trẻ mà mẹ có thể chọn mua loại sữa phù hợp cho con.

Riêng đối với dòng sữa Meiji nội địa 1-3 tuổi sẽ có 2 nguồn hàng chính về Việt Nam qua đường nhập khẩu hoặc xách tay. Vì vậy khi chọn mua các sản phẩm xách tay ba mẹ nên mua tại những địa chỉ uy tín, để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cũng như giúp mẹ giải đáp thắc mắc sữa Meiji 1-3 tuổi có mấy loại cực kỳ chi tiết và đầy đủ. Nhìn chung thì cả hai loại sữa Meiji 1-3 tuổi nội địa hay nhập khẩu đều là những dòng sản phẩm sữa tốt. Có tác dụng bổ sung chất dinh dưỡng và nguồn năng lượng cho bé từ 1-3 tuổi phát triển tốt nhất.

Bài viết liên quan:

>>>Mẹ bỉm sữa chia sẻ kinh nghiệm sử dụng sữa Meiji 1-3 tuổi

>>>So sánh thành phần dinh dưỡng sữa XO và Meiji

>>>Sản phẩm dinh dưỡng công thức Meiji – Thương hiệu số 2 tại Nhật Bản