Sữa hươu cao cổ pha nước bao nhiêu độ?

0
89

Sữa hươu cao cổ hay còn gọi là sữa Abbott Grow là dòng sữa bột được rất nhiều mẹ chọn mua cho con giúp hỗ trợ tăng trưởng chiều cao, cân nặng hiệu quả. Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng biết pha dòng sữa này đúng cách. Đối với sữa hươu cao cổ pha nước bao nhiêu độ? thì các mẹ cùng theo dõi dưới đây.

Sữa hươu cao cổ Abbott Grow grow pha nước bao nhiêu độ?

Sữa Abbott hươu cao cổ bé khỏe, cao lớn hơn
Sữa Abbott hươu cao cổ bé khỏe, cao lớn hơn

Sữa Abbott Grow hay còn gọi là sữa hươu cao cổ bởi hình ảnh hoạt hình của một con hươu cao cổ trên bao bì, nhằm thu hút sự chú ý của trẻ em và làm cho sản phẩm trở nên sinh động hơn. Đây là một loại sữa bột dinh dưỡng được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ ở nhiều độ tuổi khác nhau, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Đối với sữa hươu cao cổ sẽ pha với nước đun sôi sau đó để nguội khoảng 37 độ C dùng để pha sữa. Nhiệt độ này vừa đủ để bột sữa tan hoàn toàn mà không làm mất đi các chất dinh dưỡng có trong sữa.

Sữa Abbott Grow hươu cao cổ pha nước khoảng 37 độ C
Sữa Abbott Grow hươu cao cổ pha nước khoảng 37 độ C

Những lưu ý khi pha sữa hươu cao cổ

Cách pha sữa công thức cực kỳ quan trọng, mẹ nhé! Việc pha sữa đúng cách sẽ đảm bảo bé được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, tránh được các vấn đề về tiêu hóa và sức khỏe.

– Nếu pha ở nhiệt độ nước quá nóng, các chất dinh dưỡng trong sữa có thể bị phân hủy, làm giảm giá trị dinh dưỡng của sữa

– Còn nếu pha nước lạnh thì bột sữa khó tan, dễ vón cục, ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa của bé.

– Khi pha sữa cần rửa rửa sạch tay và  rửa sạch bình sữa, núm vú, các dụng cụ pha sữa bằng nước ấm và tiệt trùng cẩn thận trước khi sử dụng. Nếu dụng cụ pha sữa không được vệ sinh sạch sẽ hoặc sữa pha không được bảo quản đúng cách, bé có thể bị nhiễm khuẩn đường ruột.

– Sử dụng muỗng đi kèm với hộp sữa để đo lượng sữa bột chính xác.

– Mỗi loại sữa công thức đều có hướng dẫn pha sữa cụ thể. Mẹ nên đọc kỹ và làm theo đúng hướng dẫn.

– Pha đúng tỉ lệ sữa theo hướng dẫn. Nếu pha sữa quá loãng, bé sẽ không nhận đủ lượng dinh dưỡng cần thiết. Ngược lại, nếu pha quá đặc có thể gây dư thừa và bé không hấp thu được hết dinh dưỡng.

Trên đây giúp tôi đã giải đáp sữa hươu cao cổ pha nước bao nhiêu độ chi tiết nhất. Với dòng sữa này mẹ sử dụng nước đã đun sôi rồi để nguội khoảng 37 độ C là có thể pha sữa cho bé. Khi pha sữa cho con mẹ cần tuân thủ đúng hướng dẫn trên bao bì của sản phẩm.

>> Tham khảo top bán chạy:

 Xem thêm: