Sữa hươu cao cổ cho bé 7 tuổi là loại nào?

0
89

Mẹ đang muốn tăng chiều cao cho con. Mẹ nghe nói nhiều đến sữa hươu cao cổ giúp bé hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé. Nhưng mẹ phân vân không biết sữa hươu cao cổ cho bé 7 tuổi là loại nào? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây cùng KidsPlaza nhé.

Sữa hươu cao cổ cho bé 7 tuổi là loại nào?

Nếu mẹ đang thắc mắc sữa hươu cao cổ cho bé 7 tuổi là loại nào? Vậy KidsPlaza xin trả sữa hươu cao cổ cho bé 7 tuổi có tên là Abbott Grow. Sở dĩ sản phẩm có tên gọi là sữa hươu cao cổ bởi trên bao bì của sản phẩm có hình ảnh đặc trưng cho sản phẩm. Đây là dòng sữa công thức tăng chiều cao cho bé rất tốt đến từ Hoa Kỳ.

Tính đến nay, dòng sản phẩm sữa Abbott Grow đã xuất hiện ở hầu khắp các vùng lãnh thổ trên toàn thế giới và được các mẹ bỉm rất tin dùng. Sản phẩm sữa Abbott đạt mọi tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đến với tay người tiêu dùng. Vì vậy, ba mẹ muốn tăng chiều cao cho bé 7 tuổi thì đừng bỏ qua sữa Abbott Grow nhé.

Sữa Abbott Grow 6+ cho bé từ trên 6 tuổi
Sữa Abbott Grow 6+ cho bé từ trên 6 tuổi

Hiện dòng sữa Abbott Grow có nhiều loại khác nhau phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. Riêng đối với trẻ từ 7 tuổi trở nên ba mẹ có thể cho bé uống sữa hươu cao cổ Abbott Grow 6+ cho trẻ từ 6 -10 tuổi. 

Xem thêm:

Ưu điểm của sữa hươu cao cổ cho bé 7 tuổi

Cùng đi tìm hiểu những ưu điểm của sữa tăng chiều cao cho bé Abbott Grow nhé.

Hương vị thơm ngon, dễ uống

Sữa hươu cao cổ Abbott Grow được đánh giá là dòng sữa có mùi vị ngọt thanh, gần giống với hương vị của sữa mẹ. Sữa không quá ngậy, không bị nồng hoặc gắt. Chính vì vậy sẽ không khiến bé cảm thấy ngấy và sợ mỗi khi uống.

Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao

Hàm lượng canxi có trong sữa Abbott Grow được tăng thêm 20%, kết hợp với hàm lượng vitamin D vừa đủ với sự phát triển của cơ thể bé ở giai đoạn 7 tuổi. Hơn nữa trong thành phần không chứa dầu cọ nên giúp lượng canxi được cung cấp hấp thu tối đa vào xương. Chính điều này đã giúp hỗ trợ không nhỏ sự phát triển của hệ xương, răng của bé. Giúp bé cao lớn hơn.

Sữa hươu cao cổ Abbott Grow 6+ giúp bé tăng chiều cao, khỏe mạnh, thông minh
Sữa hươu cao cổ Abbott Grow 6+ giúp bé tăng chiều cao, khỏe mạnh, thông minh

Cải thiện hệ tiêu hóa cho bé

Trong thành phần của sữa Abbott Grow có chứa đạm thủy phân cùng Lysine giúp bé dễ tiêu hóa, không gây tình trạng táo bón do nóng trong người.

Bên cạnh đó, trong sữa hươu cao cổ Abbott Grow 6+ còn có chứa hệ men vi sinh GOS, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tạo môi trường thuận lợi cho những lợi khuẩn trong đường tiêu hóa phát triển, ức chế sự hình thành của hại khuẩn. Từ đó hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh, dưỡng chất được hấp thu tối đa, sức đề kháng cơ thể được tăng cường.

Tăng cường miễn dịch

 Trong thành phần của sữa Abbott Grow được bổ sung vitamin C, E, beta-caroten. Đây là những thành phần có khả năng tăng cường sức khỏe miễn dịch tổng thể, tăng cường đề kháng, giúp cơ thể bé tự chống lại được những căn bệnh nhiễm khuẩn thông thường.

Bé thông minh hơn

 Hàm lượng DHA, ARA có trong sữa Abbott Grow giúp hỗ trợ tăng cường trí não cho bé. Bé học hỏi và ghi nhớ nhanh hơn. Ngoài ra, thành phần kẽm giúp bé tập trung trong mọi trường hợp và xử lý thông tin tốt hơn.

Trên đây là những thông tin giải đáp sữa hươu cao cổ cho bé 7 tuổi là sữa gì. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với ba mẹ. Ba mẹ cần mua sữa dinh dưỡng Abbott Grow hoặc những sản phẩm sữa dinh dưỡng chính hãng khác, hãy ghé cửa hàng KidsPlaza gần nhất nhé.

Xem thêm: