Sữa Healthy Care số 2 có tốt không? Có công dụng như thế nào?

0
138

Sữa Healthy Care số 2 có tốt không? Có công dụng như thế nào? Bài viết này sẽ đánh giá sữa Healthy Care số 2 một cách toàn diện từ nguồn gốc, thành phần, công dụng,… những lợi ích cũng như nhược điểm (nếu có). Qua đánh giá này, mẹ có thể xem xét sản phẩm ở nhiều yếu tố từ đó lựa chọn cho con sản phẩm sữa tốt, phù hợp nhất.

Nguồn gốc sữa Healthy Care số 2

sua-healthy-care-so-2-co-tot-khong-1.png
Sữa Healthy Care đến từ Úc

Sữa Healthy Care số 2 là một trong các sản phẩm sữa bột của tập đoàn Healthy Care sản xuất, có nguồn gốc xuất xứ từ Úc. Healthy Care là thương hiệu chuyên sản xuất sản phẩm dinh dưỡng nổi tiếng trên toàn cầu. 

Sữa bột Healthy Care là thực phẩm bổ sung dưỡng chất cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi. Trong đó, Healthy Care số 2 chỉ định dùng cho trẻ trong độ tuổi từ 6 đến 12 tháng. Sản phẩm bổ sung dưỡng chất, cải thiện chế độ dinh dưỡng, tăng cường miễn dịch,  cải thiện chất lượng giấc ngủ của con,…

Thành phần sữa Healthy Care số 2

Thành phần sữa là một trong những nhân tố quan trọng cần xem xét khi mẹ muốn biết sản phẩm đó có tốt hay không. Vậy, các thành phần trong sữa Healthy Care số 2 đóng vai trò gì cho sức khỏe của bé? Đó là:

  • Là thực phẩm bổ sung dưỡng chất, chứa 29 nguyên tố vi lượng (như: vitamin A, C, D, E, B6, B12, K1, Niacin, Biotin, Acid Forlic, canxi, kẽm,…)
  • Protein từ sữa “whey powder”giúp trẻ hấp thu tốt, tiêu hoá khoẻ.
  • Sữa Healthy Care (số 2) chứa 9 axit amin thiết yếu và axit amin leucine giúp tăng cường, phát triển cơ bắp.
  • Nguồn chất béo và đạm trong sữa giúp trẻ phát triển chiều cao, tăng cân.
  • Thành phần Prebiotics, protein alpha lactalbumin, hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hoá, tạo môi trường thuận lợi để lợi khuẩn phát triển.
  • Sắt, kẽm, mangan: Hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.
  • FOS (Chất xơ hòa tan) – là thành phần giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị táo bón cho trẻ.
  • Thành phần bổ sung gồm: canxi, vitamin D, photpho, magie, đóng vai trò quan trọng để xương, răng của trẻ phát triển vững chắc, bé tăng chiều cao. 
  • DHA, Taurin, ARA, Choline: Đây là thành phần không thể thiếu trong quá trình hình thành và phát triển não bộ cho trẻ. Cung cấp đầy đủ các thành phần này trong giai đoạn phát triển của trẻ giúp con ngủ sâu giấc, trí não phát triển, thông minh hơn. 
  • Vitamin C giúp tăng miễn dịch….

Sữa Healthy Care số 2 – Công dụng

Mỗi thành phần tạo nên sữa Healthy Care số 2 đều đóng góp vai trò quan trọng trong việc cung cấp dinh dưỡng cho trẻ phát triển. Công thức chung của sữa được các nhà sản xuất căn chỉnh tỷ lệ hợp lý đầy đủ trong mỗi khẩu phần. Bổ sung Healthy Care số 2 đúng liều lượng mang lại công dụng tuyệt vời cho trẻ. Ví như:

  • Giúp con tăng cân, tăng chiều cao tối ưu.
  • Nâng cao chất lượng cho giấc ngủ của bé, giúp con ngủ sâu giấc.
  • Tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể, giảm nguy cơ mắc bệnh thông thường như sốt, cảm mạo,… virus, thời tiết hay môi trường bên ngoài.
  • Giúp đường ruột của bé khỏe mạnh. Tăng lợi khuẩn, giảm táo bón. 
  • Sữa Healthy Care số 2 bổ sung dưỡng chất giúp bé nhanh nhẹn, thông minh hơn.
  • Cơ bắp được tăng cường, phát triển nhờ thành phần axit amin leucine được bổ sung trong sữa.
  • Tốt cho tiêu hoá, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất…

Tham khảo:

Sữa Healthy Care số 2 có tốt không?

sua-healthy-care-so-2-co-tot-khong-2.png
Công dụng sữa Healthy Care số 2 cho bé

Qua công thức bảng thành phần và công dụng của sữa, mẹ phần nào có thể tự mình tìm ra đáp án cho câu hỏi: Sữa Healthy Care số 2 có tốt không? Tuy nhiên, để mẹ yên tâm, chúng tôi xin khẳng định thêm một lần nữa: Healthy Care là sản phẩm sữa bột đạt chất lượng cao mà bất cứ mẹ bỉm nào cũng muốn cho con mình sử dụng.

Công thức tạo nên Healthy Care số 2 đặc biệt phù hợp với trẻ ở giai đoạn tuổi từ 6 – 12 tháng. Lúc này trẻ vẫn đang trong quá trình hoàn thiện phát triển răng, xương, trí não. Đặc biệt, trẻ sẽ ngủ ngon, ngủ sâu giấc vào ban đêm giúp mẹ có thể an tâm nghỉ ngơi sau ngày dài mệt mỏi. 

Healthy Care là thương hiệu đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển dinh dưỡng cho trẻ. Các sản phẩm của nhãn hiệu này luôn đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của quốc tế như TGA, CGMP,… Dinh dưỡng trong sữa được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, an toàn, ba mẹ không cần lo lắng.

Hướng dẫn pha sữa Úc – Healthy Care 2 

Để sữa Healthy Care mang lại dinh dưỡng tốt nhất cho bé, mẹ hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây:

  • Bước 1: Vệ sinh tay trước khi pha. Luôn bảo đảm các dụng cụ pha sữa (bình sữa, ly đựng nước,…) đã được khử trùng trước khi pha.
  • Bước 2: Sử dụng nước pha sữa ở nhiệt độ khoảng từ 40-50 độ C. Nên đun sôi và để nước nguội đến nhiệt độ cần dùng.
  • Bước 3: Cho phần nước vào bình sữa theo tỉ lệ 60ml nước/ muỗng sữa bột gạt ngang. Lưu ý: dùng muỗng kèm theo hộp sữa để đo lường khi pha.
  • Bước 4: Thêm sữa vào bình, đậy nắp và lắc nhẹ theo 1 chiều cho đến khi sữa tan hoàn toàn.
  • Bước 5: Kiểm tra nhiệt độ sữa rồi cho bé uống. Thời gian bé uống sữa chỉ nên kéo dài tối đa 1 giờ. Nếu bé uống không hết nên đổ bỏ.

Nội dung: Sữa Healthy Care số 2 có tốt không? Có công dụng như thế nào? đã được chúng tôi giải đáp khá chi tiết ở trong bài, mẹ yên tâm mua cho bé sử dụng. Để biết thêm các thông tin khác về sữa Healthy Care số 2 nói riêng, dòng sữa Healthy Care nói chung, mẹ có thể truy cập website: kidsplaza.vn và mua hàng chính hãng tại đây!

Bài viết liên quan:

>>>[Giải đáp] Sữa Healthy Care có tăng chiều cao không?

>>>So sánh sữa Healthy Care và Kendamil, loại nào tốt?

>>>Đánh giá sữa Healthy Care số 2 có tăng cân tốt không?