Sữa Grow Abbott pha sẵn 180ml giá bao nhiêu

0
197

Sữa Grow Abbott là lựa chọn ưa thích của nhiều bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam, sản phẩm này được tin dùng vì các thành phần dinh dưỡng giúp trẻ phát triển toàn diện và có mức giá phù hợp. Vậy sữa Grow Abbott pha sẵn 180ml giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Giá của sữa Grow Abbott pha sẵn 180ml

Sữa Grow Abbott pha sẵn 180ml giá bao nhiêu? Sữa Grow Abbott pha sẵn 180ml là lựa chọn phổ biến của nhiều phụ huynh khi quan tâm đến giá cả và chất lượng sản phẩm cho con. Mặc dù là sản phẩm nhập khẩu, sữa Grow Abbott có mức giá rất hợp lý, phù hợp với đa số các gia đình. Điều này là một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

Tại thị trường Việt Nam, 1 thùng sữa Grow Abbott pha sẵn 180ml thường có giá khoảng từ 820.000đ đến 875.000đ cho một thùng 12 lốc. Tuy nhiên, giá cả có thể thay đổi tùy theo từng nơi bán và thời điểm mua hàng. Nếu mua lẻ, giá thường dao động từ 70.000đ- 75.000đ /lốc 4 hộp 180ml.

Giá sữa Grow Abbott pha sẵn 180ml 

Tham khảo top bán chạy: 

Tại sao nên mua sữa Grow Abbott pha sẵn 180ml cho bé?

Abbott Grow  chứa các thành phần chất lượng cao như sữa toàn phần, nước, sữa tách kem, sucrose, lactose, và các khoáng chất như canxi, kali, sắt sunfat, kẽm, cùng các vitamin A, E, D3. Sản phẩm được giám sát chất lượng bởi Abbott Laboratories USA, vì vậy, đảm bảo nguồn nguyên liệu sữa sạch và chất lượng an toàn từ quy trình sản xuất đến khi xuất xưởng. Ngoài ra, sữa không chỉ có hương vị thơm ngon, mát lành mà còn bổ sung nhiều DHA và cholin, giúp bé phát triển cao hơn và thông minh hơn. Điểm nổi bật của sản phẩm cũng bao gồm:

  • Hỗ trợ bé phát triển xương và chiều cao nhờ được bổ sung canxi và vitamin D theo tỷ lệ phù hợp, đồng thời không chứa dầu cọ trong hỗn hợp chất béo thực vật.
  • Giúp bé tăng cân, tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh nhờ có protein chất lượng cao, đặc biệt giàu lysine.
  • Hỗ trợ phát triển trí não và thị giác với các thành phần như DHA, taurin, omega 3, 6 & 9.
  • GOS giúp bé tiêu hoá tốt và tăng cường sức đề kháng với các chất chống oxy hóa như beta-caroten, vitamin A, C & E.

Sữa Grow Abbott pha sẵn 180ml giúp bé phát triển toàn diện

Nhìn chung sữa Grow Abbott pha sẵn 180ml có mức giá cực kỳ phù hợp. Qua đó giúp ba mẹ có thêm lựa chọn về sản phẩm dinh dưỡng cho con. Sữa pha sẵn Abbott Grow cực kỳ tiện lợi ngoài dòng 180ml mẹ có thể lựa chọn thêm dung tích 110ml có giá thành ưu đãi hơn.

Xem thêm: 

Tham khảo top bán chạy: