Sữa Frisolac Prestige có tốt không? Có công dụng như thế nào?

0
6

Nhiều ba mẹ thắc mắc sữa Frisolac Prestige có tốt không? Có công dụng như thế nào? Đây là những băn khoăn, lo lắng của các bậc phụ huynh khi tìm kiếm sản phẩm dinh dưỡng phù hợp cho trẻ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chất lượng và công dụng của sữa Frisolac Prestige để đưa ra quyết định tốt nhất cho sức khỏe của trẻ.

Sữa Frisolac Prestige có thật sự tốt không?

sua-frisolac-prestige-co-tot-khong-1.jpg
Sữa Frisolac Prestige mới đặc biệt cải tiến với lớp sữa vàng tinh tuý

Thương hiệu Friso thuộc tập đoàn FrieslandCampina là tập đoàn sữa lớn và lâu đời nhất đến từ Hà Lan. Với hơn 150 năm kinh nghiệm, sản phẩm của FrieslandCampina hiện đã có mặt tại 100 quốc gia trên toàn thế giới bao gồm cả Việt Nam.

Các sản phẩm của FrieslandCampina được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sữa bò sạch 100% lấy từ hơn 14.000 trang trại bò tại Hà Lan, Đức và Bỉ. Với công nghệ hiện đại và sự nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn châu Âu trước khi đến tay người tiêu dùng.

Sau hơn 20 năm gắn bó với các bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam, thương hiệu sữa Friso đã tạo dựng được uy tín và chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Friso ngày càng khẳng định chất lượng và vị thế của mình như một thương hiệu sữa hàng đầu thế giới. Không ngừng nghiên cứu và cải tiến chất lượng, Friso đã cho ra mắt dòng sữa bột cao cấp mới mang tên Friso Prestige dành cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi.

Sữa Frisolac Prestige được đánh giá cao nhờ công thức tiên tiến và nguồn dưỡng chất đặc biệt giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ. Sản phẩm sữa bột tốt nhất hiện nay mang đến nhiều lợi ích quan trọng dựa trên việc kế thừa những yếu tố tốt nhất từ sữa mẹ.

Sữa Frisolac Prestige có công dụng như thế nào?

Dựa trên những tiêu chuẩn quý giá của sữa mẹ, Frisolac Prestige sở hữu công thức độc đáo. Chắt lọc từ 4.6g sữa vàng tinh túy trong 100g sữa tươi giàu dưỡng chất do Friso sản xuất. Sữa được lấy từ những chú bò Holstein Friesian thuần chủng nổi tiếng tại châu Âu.

Công thức của Frisolac Prestige nổi bật với “3 điểm vàng” bao gồm:

  • MCFA và SCFA tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé.
  • Sn-2 palmitate tự nhiên hỗ trợ bé tiêu hóa tốt.
  • Phospholipids hỗ trợ quá trình dẫn truyền Omega-3 và Omega-6 giúp phát triển toàn diện trí não và thị giác của bé.

Ngoài ra, sữa giống sữa mẹ Frisolac Prestige còn chứa các dưỡng chất quý giá như HMO (2’FL) giúp tăng cường sức khỏe đường hô hấp và giảm nguy cơ nhiễm trùng. Cùng với Alpha-lactalbumin hỗ trợ phát triển hệ vi sinh đường ruột giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Khám phá ngay 3 dòng sữa bột Frisolac Prestige

Sữa bột Frisolac Prestige được nghiên cứu kỹ lưỡng và phát triển thành 3 dòng sản phẩm: Frisolac Prestige 1, 2, 3 phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé.

Sữa Frisolac Prestige 1

sua-frisolac-prestige-co-tot-khong-2.jpg
Sữa Frisolac Prestige 1 dành cho trẻ sơ sinh từ 0 – 12 tháng tuổi

Trong giai đoạn sơ sinh (0 – 12 tháng tuổi), sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quý giá nhất cho bé. Tuy nhiên, sữa Frisolac Prestige 1 cũng là một lựa chọn thay thế tuyệt vời khi mẹ không có đủ sữa. 

Ngoài cấu trúc 3 điểm vàng cùng thành phần HMO và Alpha-Lactalbumin đặc trưng có trong sữa. Friso Prestige số 1 còn được bổ sung thêm vitamin A, C, E và các khoáng chất khác. Nhằm tối ưu hóa tiềm năng tăng trưởng của trẻ trong giai đoạn sơ sinh.

Sữa Friso Prestige số 1 giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa và phát triển hệ vi sinh đường ruột. Giúp trẻ sơ sinh có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Sản phẩm cũng giúp giảm thiểu khả năng nhiễm trùng đường hô hấp và hỗ trợ xây dựng hệ miễn dịch toàn diện, hạn chế các bệnh vặt.

Sữa Frisolac Prestige 2

sua-frisolac-prestige-co-tot-khong-3.jpg
Sữa Frisolac Prestige 2 dành cho trẻ từ 1 – 2 tuổi

Sữa Friso Prestige số 2 dành cho trẻ từ 1 đến 2 tuổi. Đây là giai đoạn mà trẻ cần được bổ sung nhiều dưỡng chất để phát triển cả về thể chất lẫn trí não. Friso Prestige số 2 được khuyến khích sử dụng bên cạnh sữa mẹ và kết hợp với các loại thực phẩm ăn dặm khác để tăng cường hàng rào bảo vệ giúp trẻ phát triển toàn diện.

Giống như các sản phẩm khác trong dòng Friso Prestige, Friso Prestige số 2 còn được bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất như selen, kẽm và các nucleotit. Đặc biệt, sản phẩm này cung cấp nhiều canxi hơn để hỗ trợ chắc khỏe răng và xương cho bé. Bao bì của Friso Prestige số 2 cũng được thiết kế dưới dạng lon thiếc đảm bảo vệ sinh và tiện lợi khi sử dụng.

Sữa Frisolac Prestige 3

sua-frisolac-prestige-co-tot-khong-4.jpg
Sữa Frisolac Prestige 3 dành cho trẻ từ 2 – 6 tuổi

Sữa Friso Prestige số 3 được thiết kế đặc biệt cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi. Trong giai đoạn này, trẻ cần nhiều năng lượng hơn để phục vụ cho các hoạt động thể chất và trí tuệ. Friso Prestige số 3 được bổ sung lượng canxi, photpho, magie và DHA cao hơn giúp phát triển trí não, cải thiện khả năng tập trung và ghi nhớ.

Ngoài ra, sữa dành cho trẻ đường ruột kém Friso Prestige số 3 còn chứa nhiều chất xơ hòa tan GOS hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp hấp thu tối đa nguồn dinh dưỡng phong phú có trong sữa. Đồng thời hạn chế tình trạng đầy hơi, chướng bụng hay táo bón ở trẻ. Các dưỡng chất quý giá từ lớp sữa vàng tinh túy cung cấp cơ chế miễn dịch toàn diện, tạo nền tảng vững chắc để bé có một khởi đầu hoàn hảo trong những năm đầu đời.

Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp giải đáp câu hỏi sữa frisolac prestige có tốt không của các mẹ. Từ đó có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu.

Các mẹ nên mua sữa Friso Prestige cho bé tại các điểm phân phối chính hãng, trung tâm thương mại hoặc tại hệ thống cửa hàng KidsPlaza. Hiện nay, sữa bột Friso Prestige và các sản phẩm khác của thương hiệu Friso đã có mặt tại KidsPlaza. Hãy ghé ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nha các mẹ!

Bài viết liên quan:

>>>Hướng dẫn mẹ cách pha sữa Frisolac Gold Pro 3 đúng chuẩn

>>>Top 5 sữa bổ sung canxi cho trẻ hỗ trợ xương chắc khỏe

>>>Sữa Frisolac Gold và Frisolac Gold Pro: So sánh hai công thức?