Sữa Frisolac Gold và Frisolac Gold Pro: So sánh hai công thức?

0
12

Sữa Frisolac Gold và Frisolac Gold Pro là hai dòng sản phẩm nổi tiếng của Friso, nhưng chúng có những điểm giống và khác nhau về công thức dinh dưỡng. Cho nên ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đi so sánh chi tiết giữa hai dòng sữa này để giúp mẹ có thêm nhiều thông tin về sản phẩm và dễ dàng lựa chọn hơn. 

Thông tin về sữa Frisolac Gold và Frisolac Gold Pro

Trước khi so sánh về hai dòng sữa này hãy tìm hiểu thêm thông tin về từng loại để xem hai dòng sản phẩm này sẽ có điểm gì giống và khác nhau nhé. 

Sữa Frisolac Gold

sua-Frisolac-Gold-va-Frisolac-Gold-Pro-2.jpg
Sữa Frisolac Gold hỗ trợ tiêu hoá khoẻ mạnh

Sữa Frisolac Gold được biết đến với công thức dinh dưỡng cân bằng và phù hợp cho trẻ nhỏ từ sơ sinh. Sữa chứa đầy đủ các dưỡng chất cho trẻ nhỏ, đặc biệt là dòng sữa mát tập trung vào hỗ trợ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Giúp bé dễ tiêu hóa, phòng ngừa táo bón và giúp hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất. 

Ưu điểm của sữa Frisolac Gold:

– Sữa Frisolac Gold sử dụng công nghệ LockNutri™, với quá trình xử lý nhiệt chỉ một lần để bảo vệ cấu trúc tự nhiên của đạm sữa, giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thụ dưỡng chất. Công thức này đảm bảo giữ được sự tự nhiên của các dưỡng chất trong sữa, đồng thời hạn chế tình trạng táo bón và khó tiêu, hỗ trợ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ nhỏ.

– Sữa Frisolac Gold cũng tập trung vào việc cung cấp hàm lượng cân bằng các chất béo, protein, và carbohydrate, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

– Chứa DHA, ARA là một axit béo omega-3 rất quan trọng trong việc phát triển chức năng nhận thức của tr.

– Sữa mát với nguyên liệu sữa 100% Hà Lan, được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu. 

– Chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất như vitamin A, C, E, sắt, kẽm và các chất chống oxy hóa giúp tăng cường hệ miễn dịch và sự phát triển toàn diện của bé.

Sữa Frisolac Gold gồm 3 dòng sản phẩm phù hợp từng độ tuổi của trẻ nhỏ: 

+ Sữa Frisolac Gold số 1 dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi

+ Sữa Frisolac Gold số 2 dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi

+ Sữa Frisolac Gold số 3 dành cho bé từ 1-2 tuổi

Sữa Frisolac Gold Pro

sua-Frisolac-Gold-va-Frisolac-Gold-Pro-3.jpg
Sữa Frisolac Gold Pro tăng cường sức đề kháng

Nếu như sữa Frisolac Gold tập trung vào hỗ trợ tiêu hoá ở trẻ nhỏ. Thì sữa bột tốt nhất hiện nay Frisolac Gold Pro lại giúp tăng cường sức đề kháng, miễn dịch cho trẻ khoẻ mạnh. 

Ưu điểm của sữa Frisolac Gold Pro:

– Frisolac Gold Pro sử dụng công nghệ tiên tiến để bảo vệ cấu trúc tự nhiên của protein, giúp bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất tốt hơn. 

– Công nghệ LockNutri giúp đạm sữa mềm, nhỏ, tự nhiên từ đó dễ tiêu hoá hơn. 

– Đặc biệt hơn là trong sữa Frisolac Gold Pro có bổ sung thêm BioPro+. Đây là một hợp chất kết hợp các lợi khuẩn và chất xơ tự nhiên nhằm cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch cho bé. 

– BioPro+ chứa các lợi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp cân bằng hệ vi sinh và tăng cường sự phát triển của vi khuẩn có lợi, hỗ trợ quá trình tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón ở trẻ nhỏ.

– Thành phần BioPro+ còn giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên của trẻ, bảo vệ cơ thể trước các tác nhân gây hại

– Sữa Frisolac Gold Pro cũng giúp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé với hàm lượng chuẩn từ đó không chỉ hỗ trợ bé tăng trưởng và phát triển tốt nhất. 

– Sữa Frisolac Gold Pro cũng có vị thanh, nhạt dễ uống. 

– Sữa được nghiên cứu và kiểm định đạt các tiêu chuẩn Châu Âu.

Sữa Frisolac Gold Pro cũng gồm 3 dòng sản phẩm phù hợp từng độ tuổi của trẻ nhỏ: 

+ Sữa Frisolac Gold Pro số 1 dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi 800g

+ Sữa Frisolac Gold Pro số 2 dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi 80g

+ Frisolac Gold Pro số 3 là dòng sữa cho bé 3 tuổi

Điểm giống nhau giữa Frisolac Gold và Frisolac Gold Pro

Qua những thông tin trên chúng ta đã có thể đưa ra được một vài điểm giống nhau của hai dòng sữa này: 

– Cả hai sản phẩm đều đến từ thương hiệu Friso, thuộc tập đoàn FrieslandCampina đến từ Hà Lan. Thương hiệu sữa Friso với hơn 150 năm phát triển. Các sản phẩm sữa đều được sản xuất với tiêu chuẩn quốc tế về dinh dưỡng và chất lượng.

– Thành phần sữa bột mát cho bé 100% Hà Lan, được lấy từ trang trại bò sữa sạch, an toàn, đạt chuẩn.

–  Cả hai dòng sữa dành cho trẻ từ sơ sinh trở lên với các công thức riêng biệt phù hợp cho từng giai đoạn, độ tuổi phát triển của trẻ.

– Đều có chứa chất xơ GOS, giúp thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón.

– Cả Frisolac Gold và Gold Pro cũng đều bổ sung đầy đủ các chất cần thiết cho sự phát triển toàn vẹn. Đặc biệt là các dưỡng chất quan trọng như DHA, ARA, canxi, và vitamin D để hỗ trợ sự phát triển trí não, hệ xương của trẻ. 

sua-Frisolac-Gold-va-Frisolac-Gold-Pro-1.jpg
Cả hai dòng sữa đều là sữa được các mẹ tin dùng

Điểm khác biệt giữa Frisolac Gold và Frisolac Gold Pro

– Về thành phần thì hàm lượng các chất dinh dưỡng của hai loại cũng có khác nhau. 

– Riêng sữa Frisolac Gold Pro có bổ sung thêm bổ sung thêm thành phần BioPro+ giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây hại, hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch mạnh mẽ.

– Về giá thành thì sữa Frisolac Gold Pro cũng có giá bán cao hơn sữa Frisolac Gold. 

Nên mua sữa Frisolac Gold hay sữa Frisolac Gold Pro

Nhìn chung. cả sữa Frisolac Gold hay sữa Frisolac Gold Pro đều là những dòng sản phẩm sữa tốt cho trẻ đến từ nhà Friso. Cho nên mẹ chọn mua dòng sữa nào cũng đều tốt cho bé. Tuy nhiên, mẹ cũng có thể cân nhắc để lựa chọn sữa phù hợp với nhu cầu của trẻ. 

– Sữa Frisolac Gold: Phù hợp cung cấp cho bé một sản phẩm dinh dưỡng toàn diện, chất lượng tốt, hỗ trợ tiêu hóa và miễn dịch cơ bản. Và sữa có mức giá hợp lý hơn.

Sữa tăng đề kháng cho bé Frisolac Gold Pro thì công thức dinh dưỡng ưu việt hơn, được bổ sung thành phần BioPro+ giúp tăng cường khả năng miễn dịch vượt trội, ngăn ngừa các tác nhân gây hại. Tuy nhiên, sữa Frisolac Gold Pro cũng có mức giá cao hơn. 

Ở bài viết trên đây đã đưa ra những thông tin so sánh khá chi tiết và đầy đủ về sữa Frisolac Gold và Frisolac Gold Pro để mẹ tham khảo. Cả hai đều là các sản phẩm sữa tốt, được nhiều mẹ tin dùng vì vậy mẹ dựa vào giá thành, thành phần dinh dưỡng để chọn mua được loại sữa phù hợp nhất cho bé. 

Bài viết liên quan:

>>>Top sữa Frisolac cho trẻ sơ sinh? Ưu điểm mỗi loại?

>>>Review sữa Frisolac Gold có gì đặc biệt?

>>>Top 5 sữa bổ sung canxi cho trẻ hỗ trợ xương chắc khỏe