Sữa Frisolac Gold Lactose Free có hỗ trợ bé tăng cân không?

0
51

Chứng bất dung nạp Lactose ở trẻ nhỏ sẽ gây ra nhiều hệ lụy liên quan đến sức khỏe và dinh dưỡng. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng, còi xương. Lựa chọn bổ sung sữa đặc trị dành cho trẻ bất dung nạp Lactose là lựa chọn hàng đầu của ba mẹ hiện nay. Vậy sữa Frisolac Gold Lactose free có tăng cân không? Thông tin chi tiết sẽ có trong bài viết dưới đây!

Sữa Frisolac Gold Lactose free cho trẻ bất dung nạp Lactose có tốt không?

Sữa Frisolac Gold Lactose Free đang rất được tin dùng cho bé bị bất dung nạp Lactose

Frisolac Gold Lactose free  là sản phẩm được nghiên cứu và đặc chế dành riêng cho những bé bị mắc chứng bất dung nạp Lactose. Nó được xem là sản phẩm hoàn hảo giúp bổ sung dưỡng chất toàn diện cho những bé bị rối loạn tiêu hóa hoặc dị ứng với Lactose. Vậy sữa Frisolac Gold Lactose free có tăng cân không? Có tốt không? Những thông tin dưới đây sẽ giúp mẹ có được câu trả lời phù hợp.

Sản phẩm có độ an toàn và tin cậy cao: Frisolac Gold Lactose free là sản phẩm của tập đoàn Royal Friesland Campina Hà Lan. Toàn bộ quy trình sản xuất sản phẩm đều khép kín, sử dụng công nghệ hiện đại để đảm bảo hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng của sữa.

Thành phần không có chứa Lactose: Frisolac Gold Lactose free được sản xuất đặc biệt, hoàn toàn không chứa Lactose nên rất thích hợp với những trẻ em không có khả năng hấp thụ Lactose hoặc khả năng tiêu hóa Lactose bị hạn chế. Từ đó giúp cho việc hấp thu cũng như tiêu hóa thức ăn trở nên dễ dàng hơn.

Cung cấp nguồn dưỡng chất toàn diện: Trong thành phần của sữa Frisolac Gold Lactose free được bổ sung các thành phần dưỡng chất chất toàn diện và cân đối giữa các nhóm chất như chất đạm, chất béo, chất khoáng và chất xơ giúp cơ thể bé có đủ dưỡng chất để phát triển đều về cả thể chất và trí não.

Hỗ trợ tiêu hóa tốt: Frisolac Gold Lactose free có chứa những thành phần tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của bé. Với việc loại bỏ hoàn toàn Lactose sẽ giúp giảm tình trạng đầy bụng, khó tiêu, buồn nôn hoặc tiêu chảy, sụt cân, suy dinh dưỡng…

Tham khảo:

Sữa Frisolac Gold Lactose Free có tăng cân không?

sua-frisolac-gold-lactose-free-co-tang-can-khong-1.jpg
Sữa Frisolac Gold Lactose Free giúp bé tăng cân, tăng chiều cao, thông minh hơn

Với những ưu điểm đặc trưng của sản phẩm sữa được chia sẻ ở trên thì ba mẹ đã có câu trả lời cho vấn đề sữa Frisolac Gold Lactose free có tăng cân không rồi nhỉ. 

Đây là sản phẩm sữa dinh dưỡng có chứa các thành phần dành riêng cho những bé bất dung nạp Lactose, bị vấn đề về tiêu hóa, tiêu chảy từ 0-12 tháng. Uống sữa Frisolac Gold Lactose free giúp cho bé phát triển toàn diện về cả thế chất và trí tuệ trong đó có hỗ trợ bé tăng cân tự nhiên. Tuy nhiên không phải cứ cho bé dùng sữa Frisolac Gold Lactose free là sẽ thấy tăng cân nhanh mà mẹ cần thật kiên trì để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Frisolac Gold Lactose free có tăng cân không? Có nên dùng cho bé không? Câu trả lời là có. Sử dụng sản phẩm sữa này cho bé giúp con có đường tiêu hóa khỏe mạnh. Từ đó tăng cường sức đề kháng và phát triển toàn diện, cao lớn hơn, thông minh hơn. Mẹ có thể mua sữa Frisolac Gold chính hãng tại hệ thống các cửa hàng của KidsPlaza nhé.

Bài viết liên quan:

>>>[Đánh giá] Sữa Frisolac Gold có tốt không?

>>>Ra mắt dòng sữa bột cao cấp Friso Prestige tăng cường miến dịch

>>>[Kinh nghiệm chọn sữa] Sữa Frisolac Gold 2 và 3 có tốt không?