Sữa Frisolac Gold có tác dụng gì? Bí quyết giúp bé phát triển toàn diện

0
9

Frisolac Gold – dòng sữa dinh dưỡng đến từ Hà Lan rất được các mẹ bỉm Việt ưa chuộng từ trước đến nay hiện nay. Sữa Frisolac Gold có tác dụng gì? Bí quyết nào giúp bé phát triển toàn diện? Để con có được thế chất và trí tuệ phát triển vượt trội ở mỗi giai đoạn, mẹ dành chút thời gian khám phá sữa Frisolac Gold để lựa chọn cho bé dinh dưỡng phù hợp nhé.

Sữa Frisolac Gold có tác dụng gì?

Sữa Frisolac giá bao nhiêu (6).png
Sữa Frisolac Gold có tác dụng gì?

Muốn biết sữa Frisolac Gold có tác dụng gì, trước hết chúng ta cùng tìm hiểu về thành phần và công dụng mà dòng sữa mang lại. Cụ thể như sau:

  • Nguồn sữa nguyên chất và đạm tự nhiên có trong sữa Frisolac Gold giúp bé tăng cân đều, hấp thu tốt
  • Lợi khuẩn Synbiotics (bao gồm thành phần Probiotic và Prebiotics) kết hợp cùng GOS, FOS, Nucleotides,… giúp hỗ trợ tốt cho tiêu hoá của trẻ, tăng cường hấp thu và giảm tình trạng táo bón, đầy bụng ở trẻ một cách hiệu quả. Từ đây, hàng rào hệ miễn dịch của trẻ được xây dựng vững chãi, ngăn ngừa các nguy cơ về bệnh đường ruột, một số mầm bệnh do môi trường, vi khuẩn gây nên.
  • DHA, AA, taurine, dầu cá,… là những thành phần quan trọng nằm trong nhóm dưỡng chất cần thiết để phát triển thần kinh, trí tuệ, mắt, giác mạc… Các thành phần này được bổ sung trong sữa trẻ đầy đủ tỷ lệ cần cho mỗi giai đoạn giúp con có được dinh dưỡng cần thiết, trẻ thông minh, nhanh nhẹn và dễ nắm bắt, thích ứng với môi trường bên ngoài từ sớm. 
  • Nguồn vitamin A, B, E,.. cùng các khoáng chất cần thiết gồm selen, sắt, kẽm,… trong sữa Frisolac Gold giúp cơ thể bé tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng. Bé sẽ ít bệnh hơn (nhất là các bệnh vặt do thời tiết, khí hậu), cơ thế phát triển đều, tinh thần lạc quan.

Bên cạnh việc chú trọng cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ phát triển đều cả về thể chất lẫn trí tuệ, sữa Frisolac Gold còn chú trọng đến sự phát triển lâu dài của bé. Do đó, tất cả các sản phẩm sữa Frisolac Gold nói riêng, sữa thuộc thương hiệu Friso nói chung đều bảo đảm an toàn, sử dụng đường Lactose, không có đường Sucrose, đường mía độc hại, tốt cho sức khỏe, giảm thiểu các nguy cơ liên quan đến bệnh răng miệng ở trẻ. Nhờ vậy, Frisolac Gold được biết đến là 1 trong top sữa vị nhạt giống sữa mẹ, được nhiều mẹ bỉm tin tưởng sử dụng cho bé yêu.

Sữa Frisolac là dòng sữa mát tốt cho tiêu hoá và hấp thu ở trẻ. Hương vị của Frisolac Gold có hương vị giống sữa mẹ giúp bé dễ dàng thích ứng. Sử dụng sản phẩm cho con ngay từ nhỏ, mẹ không lo còn lo lắng tình trạng trẻ nóng trong người, táo bón,…

Bí quyết giúp bé phát triển toàn diện từ sữa Frisolac Gold

Bí quyết chọn giúp trẻ phát triển toàn diện từ Frisolac Gold
Bí quyết chọn giúp trẻ phát triển toàn diện từ Frisolac Gold

Frisolac Gold là một dòng sản phẩm sữa bổ sung nhiều thành phần dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng trẻ từ 0 tháng tuổi. Để trẻ phát triển toàn diện từ nguồn sữa Friso (Hà Lan) mách mẹ bí quyết chọn sữa như sau:

Giai đoạn 1: trẻ từ 0-6 tuổi, mẹ chọn sữa Frisolac Gold 1 giúp bé hoàn thiện thể chất, trí tuệ, không bị bỡ ngỡ khi thay đổi từ môi trường bụng mẹ ra môi trường bên ngoài. Đồng thời các dưỡng chất trong Frisolac Gold 1 giúp phát triển hệ đường ruột, tăng cường đề kháng, hạn chế ốm đau do tác động từ môi trường bên ngoài.

Giai đoạn 2: trẻ từ 6-12 tháng tuổi, mẹ chọn sử dụng sữa Frisolac Gold 2 cho con. Thời điểm này các dưỡng chất bên trong sự phù hợp để phát triển trí não, xương, giúp con dễ dàng khám phá những điều mới mẻ. Xương, răng trẻ được phát triển tạo tiền đề cho bé mọc răng, bò, ngồi, tập đi,… một cách dễ dàng. Ngoài ra, thời gian này hệ tiêu hoá của trẻ cũng cần được tăng cường để làm quen thời kỳ ăn dặm.

Giai đoạn 3: trẻ từ 1-2 tuổi, mẹ chọn sử dụng sữa Frisolac Gold 3 cho con để bổ sung dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển chiều cao, cân nặng, trí tuệ,…

Giai đoạn 4: trẻ từ 2- 6 tuổi mẹ chọn sữa Friso Gold 4 cho trẻ. Đây cũng là sản phẩm Frisolac Gold với giao diện, bao bì mới. Thời điểm này, bổ sung dưỡng chất đầy đủ giúp trẻ tăng cân nặng, chiều cao, trí tuệ thông minh, đôi mắt tinh tường để làm quen với môi trường bên ngoài, tiếp xúc với nhiều người hơn khi đi nhà trẻ, lớp học,..

Xem thêm:

Bí quyết giúp bé phát triển toàn diện

  • Đạm sữa mềm, nhỏ và tự nhiên: Với quy trình xử lý đạm chỉ qua 1 lần nhiệt, sữa bột tốt nhất hiện nay Frisolac Gold giúp bảo vệ cấu trúc đạm, giúp bé dễ tiêu hóa hơn và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
  • Hàm lượng chất xơ GOS cao: Cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường hấp thu dưỡng chất.
  • DHA và ARA cân bằng: Hỗ trợ phát triển trí não và thị giác.

Với sự kết hợp của các dưỡng chất quan trọng, Frisolac Gold là sản phẩm giúp trẻ phát triển một cách toàn diện, từ trí não, hệ tiêu hóa đến hệ miễn dịch và chiều cao.

Trên đây là giải đáp sữa Frisolac Gold có tác dụng gì? và bí quyết giúp bé phát triển toàn diện từ sữa. Hiện nay, các dòng sữa Frisolac Gold nói riêng, sữa bột thuộc thương hiệu Friso nói chung đều được hệ thống siêu thị mẹ và bé Kidsplaza cung cấp toàn quốc. Mẹ hãy đến cửa hàng để nhận được tư vấn và mua hàng chính hãng, có hoá đơn bảo hành tại đây nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Review sữa Friso Gold Pro cho trẻ bao nhiêu tháng? Có tốt không?

>>>Sữa Frisolac có mấy loại? Khám phá các dòng sản phẩm Frisolac

>>>[Giải đáp] Sữa Frisolac pha ở nhiệt độ bao nhiêu?