Sữa Frisolac Gold bao nhiêu tiền? Cập nhật bảng giá mới nhất

0
19

Sữa là nguồn thức ăn giàu dinh dưỡng, cung cấp những dưỡng chất thiết yếu để đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ. Trong đó sản phẩm sữa Frisolac Gold đang rất được các bậc phụ huynh tin dùng. Nhưng nhiều người vẫn thắc mắc sữa Frisolac Gold bao nhiêu tiền? Mua hàng ở đâu chính hãng? Thông tin sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Lý do mẹ nên chọn sữa Frisolac Gold cho bé

top-sua-vi-nhat-giong-sua-me-4
Sữa Frisolac 100% chất lượng chuẩn Châu Âu

Sữa Frisolac Gold đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo các mẹ bỉm bởi những lý do dưới đây:

Xuất xứ: Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn FrieslandCampina đến từ Hà Lan với kinh nghiệm lên đến 150 năm nên chất lượng và sự an toàn cho sức khỏe của bé được đặt lên hàng đầu.

Công nghệ: Sữa Frisolac Gold được sản xuất trên dây chuyền công nghệ LockNutri giúp giữ nguyên được các chất dinh dưỡng tự nhiên, đảm bảo cho hệ tiêu hóa non nớt của bé hấp thu được trọn vẹn dưỡng chất, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch cơ thể.

Thành phần: Trong bảng thành phần của sữa Frisolac Gold có chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ như:

  • Đạm lấy từ nguồn sữa NOVAS chất lượng từ Châu Âu có cấu trúc nhỏ, mềm giúp cho bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thu khi được đưa vào cơ thể.
  • Chất xơ GOS với sự kết hợp của 5 loại Nucleotides giúp tăng cường hấp thu và sức khỏe ở đường ruột của bé, hạn chế tối đa tình trạng táo bón hay gặp ở trẻ nhỏ.
  • Synbiotics có trong sữa giúp tăng cường bảo vệ hệ thống miễn dịch. Từ đó giúp tăng sức đề kháng, cơ thể tự chống lại được những căn bệnh nhiễm khuẩn thông thường.
  • Hàm lượng Vitamin D3 và canxi lớn giúp bé cao lớn, khỏe mạnh hơn.

Sữa Frisolac Gold bao nhiêu tiến? Cập nhật bảng giá sữa Frisolac Gold mới nhất tại KidsPlaza

Sữa Frisolac Gold giá bao nhiêu?

Sữa Frisolac Gold bao nhiêu tiền? Dưới đây là bảng giá tham khảo các dòng sản phẩm sữa Frisolac Gold được cập nhật mới nhất tại KidsPlaza để giúp ba mẹ lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất cho bé yêu.

*Lưu ý: Đấy là mức giá tham khảo, tùy vào từng thời điểm sẽ có sự chênh lệch

Sản phẩm Đối tượng sử dụng Khối lượng tịnh Giá tham khảo
Sữa Frisolac Gold số 1 Trẻ từ 0-6 tháng tuổi 380g 280.000đ
850g 615.000đ
Sữa Frisolac Gold số 2 Trẻ từ 6-12 tháng tuổi 850g 605.000đ
380g 295.000đ
Sữa Frisolac Gold số 3 Trẻ từ 1 – 2 tuổi 380g 275.000đ
850g 565.000đ
1400g 845.000đ
Sữa Friso Gold số 4 Trẻ từ 2 – 6 tuổi 850g 525.000đ

Mua sữa Frisolac Gold ở đâu chính hãng?

Mua sữa Frisolac Gold chính hãng tại hệ thống cửa hàng của KidsPlaza trên toàn quốc

Sau khi đã có câu trả lời cho vấn đề sữa Frisolac Gold bao nhiêu tiền, nhiều ba mẹ sẽ quan tâm đến địa chỉ cung cấp hàng chính hãng, giá tốt. Bởi trên thị trường sữa cho bé hiện nay, vấn nạn sữa giả đang diễn biến rất phức tạp. Nếu ba mẹ không lựa chọn được nơi bán hàng uy tín thì rất có nguy cơ mua phải sữa giả cho bé dùng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con.

Để chắc chắn mua được sữa Frisolac Gold chính hãng cho con yêu ba mẹ hãy chọn cho mình địa chỉ bán hàng uy tín. KidsPlaza là điểm đến hàng đầu ba mẹ có thể lựa chọn. Đến với KidsPlaza, ba mẹ được cam kết về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ cũng như được tư vấn chi tiết để chọn được sản phẩm phù hợp với bé yêu.

Bên cạnh đó, mua sắm sữa và đồ dùng cho bé tại KidsPlaza be mẹ còn được tham gia những chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Bài viết trên đã giúp ba mẹ giải đáp được thông tin sữa Frisolac Gold bao nhiêu tiền cũng như gợi ý địa chỉ mua sữa chính hãng, giá tốt, nhiều ưu đãi. Nếu ba mẹ quan tâm, hãy liên hệ KidsPlaza để được tư vấn chi tiết hơn.

Bài viết liên quan:

>>>Sữa Frisolac Comfort có tốt không, có tăng cân tốt không?

>>>Sữa Frisolac mẫu mới có tốt không, khác và giống gì so với mẫu cũ

>>>Review sữa Friso Gold 5 có tốt không? Có mấy loại trọng lượng