Sữa Frisolac có mấy loại? Khám phá các dòng sản phẩm Frisolac

0
1

Sữa Friso đang trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều bà mẹ Việt Nam cho bé yêu. Vậy sữa Frisolac có mấy loại và lựa chọn loại nào mới phù hợp? Các mẹ hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có câu trả lời chi tiết nhé!

Sữa Frisolac có mấy loại? Gồm những loại nào?

Với các công thức đa dạng, sữa bột tốt nhất hiện nay Frisolac đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ ở từng giai đoạn phát triển. Vậy sữa Frisolac có mấy loại và mỗi loại có những ưu điểm gì?

Sữa Frisolac Gold

Sữa Frisolac Gold thiết kế mới nhất

Sữa Frisolac Gold được bổ sung hàm lượng cao các vitamin. Đặc biệt là vitamin A và D hỗ trợ tối ưu cho sự phát triển thị giác và hệ xương của bé. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa DHA, Choline và SA giúp hoàn thiện cấu trúc não bộ và hệ thần kinh, tăng cường khả năng quan sát vượt trội.

Frisolac Gold là dòng sữa giống sữa mẹ có vị nhạt, không quá ngọt, hương thơm nhẹ kích thích vị giác và giúp bé thèm ăn hơn. Với đặc tính mát, sữa còn hỗ trợ tiêu hóa tốt, hạn chế tối đa tình trạng khó tiêu hay táo bón.

Frisolac Gold có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với từng độ tuổi của bé như: dòng cho trẻ từ 0-6 tháng, 6-12 tháng, 1-2 tuổi. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng ở từng giai đoạn phát triển của bé.

Tham khảo: Top sữa Frisolac cho trẻ sơ sinh? Ưu điểm mỗi loại?

Sữa Frisolac Gold Pro

Sữa Frisolac Gold Pro

Frisolac Gold Pro có hương vị thanh nhạt tự nhiên nhờ thành phần không chứa đường sucrose và hương vani. Giúp hạn chế nguy cơ sâu răng và béo phì cho bé khi sử dụng lâu dài.

Sản phẩm bổ sung 2’-FL HMO kết hợp cùng chất xơ GOS và probiotics giúp nâng niu hệ tiêu hóa của trẻ, bảo vệ bé khỏi các vi khuẩn gây hại. Đồng thời duy trì sự cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ bé phát triển khỏe mạnh mỗi ngày.

Ngoài ra, sữa còn cung cấp các vi chất quan trọng như vitamin A, E, C và các khoáng chất DHA, AHA hỗ trợ phát triển trí não giúp bé thông minh và lanh lợi hơn.

Tham khảo: Review sữa Friso Gold Pro cho trẻ bao nhiêu tháng?

Sữa Frisolac Prestige

1RL8hbdamA9m99DayDfkgZIlU6_NCRkJ.jpg
Sữa bột Frisolac Prestige cao cấp

Frisolac Prestige là dòng sữa tăng sức đề kháng cho trẻ thượng hạng mới. Hỗ trợ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển lâu dài. Đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất của Friso được chắt lọc từ 4.6g lớp sữa vàng tinh túy trong mỗi 100g sữa tươi.

Dòng sữa sở hữu cấu trúc 3 điểm vàng đặc biệt bao gồm MCFA/ SCFA, Sn-2 Palmitate và Phospholipids. Giúp nâng cao hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa và đặc biệt là thúc đẩy phát triển não bộ và thị lực cho bé.

Ngoài ra, thành phần HMO (2’-FL) trong sữa Frisolac Prestige nổi tiếng với khả năng giảm nguy cơ nhiễm trùng đường hô hấp và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. Các dưỡng chất như vitamin A, C, E, DHA và AA cũng được bổ sung đầy đủ giúp bé phát triển toàn diện.

Sữa Frisolac Comfort

Frisolac Comfort là dòng sữa được thiết kế riêng để giảm tình trạng nôn trớ và táo bón cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi. Mẹ có thể sử dụng sữa Frisolac Comfort thay thế cho các loại sữa bột thông thường.

Sữa Frisolac Comfort chứa chất gôm thiên nhiên từ cây họ đậu (Carob bean gum). Đây là chất xơ tự nhiên giúp kích thích sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong ruột già. Chất này làm tăng thể tích và độ mềm dẻo của phân giúp bé dễ đi tiêu hơn. Từ đó giảm đau thắt bụng do táo bón và hạn chế nôn trớ.

Thành phần sữa còn bao gồm các dưỡng chất quan trọng như DHA, Taurine, các axit béo, vitamin C, sắt, Nucleotide và Beta-carotene. Các chất này giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện và khỏe mạnh của trẻ.

Tại sao các mẹ nên dùng sữa Frisolac cho bé?

Sữa Frisolac với công thức cải tiến, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết là lựa chọn lý tưởng cho sự phát triển của bé:

  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Kết hợp Probiotics và Prebiotics giúp cân bằng hệ vi sinh, tăng cường lợi khuẩn trong đường ruột và ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa.
  • Phát triển chiều cao và cân nặng: Thành phần Canxi và Vitamin D3 giúp xương chắc khỏe. Còn đạm whey trong sữa giúp hỗ trợ bé tăng cân đều đặn.
  • Tăng cường miễn dịch và trí não: Synbiotics cùng các dưỡng chất như DHA, Choline và Taurine giúp bé tăng sức đề kháng, phát triển trí não và tăng khả năng nhận thức.
  • Phù hợp với từng độ tuổi: Frisolac có các dòng sản phẩm riêng biệt đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho từng giai đoạn phát triển của bé.

Chọn sữa Frisolac, ba mẹ sẽ mang đến cho bé yêu một nền tảng dinh dưỡng vững chắc để phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Hy vọng rằng những chia sẻ về sữa Frisolac có mấy loại trong bài viết trên sẽ giúp ba mẹ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bé yêu. Để mua các loại sữa chất lượng và uy tín, ba mẹ có thể đến hệ thống siêu thị Kids Plaza trên toàn quốc nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Sữa Frisolac Gold bao nhiêu tiền? Cập nhật bảng giá mới nhất?

>>>[Giải đáp] Bé uống sữa Frisolac có bị táo bón không?

>>>Review sữa Frisolac Gold có gì đặc biệt?