Sữa Frisolac có đạm bò không? Bé bị dị ứng đạm bò có dùng được không?

0
11

Bé bị dị ứng đạm bò (protein) và mẹ cần một loại sữa phù hợp với thể trạng của con? Mẹ muốn biết: sữa Frisolac có đạm bò không? Bé bị dị ứng đạm bò có dùng được không? Hãy tìm hiểu các thông tin cần thiết ở trong bài và lựa chọn cho con sản phẩm sữa tốt và phù hợp mẹ nhé!

Sữa Frisolac có đạm bò không?

sua-frisolac-co-dam-bo-khong-1.jpg
Sữa Frisolac có đạm bò không?

Frisolac là thương hiệu sữa rất quen thuộc với người Việt, có nguồn gốc xuất xứ từ Hà Lan, do tập đoàn Royal Frieslandcampina sản xuất. Sữa Frisolac có nhiều dòng sản phẩm, phù hợp cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi. Sữa Frisolac có đạm bò không? Để có câu trả lời chính xác nhất, mẹ hãy dành chút thời gian tìm hiểu thành phần có trong sữa Frisolac nhé.

Thành phần chính bên trong sữa Frisolac gồm có:

Đạm sữa: được giữ ở trạng thái tự nhiên, tốt cho tiêu hoá trẻ.

GOS và HMO: Cũng là thành phần tốt cho tiêu hoá, giúp bé hấp thu tốt hơn, đường ruột khỏe mạnh.

DHA: là thành phần không thể thiếu giúp nuôi dưỡng trí não, trẻ thông minh, nhanh nhẹn hơn mỗi ngày.

Vitamin D: Giúp hấp thụ nguồn canxi lành mạnh cho trẻ, bé tăng chiều cao, xương cứng cáp. 

Axit béo và prebiotic: Giúp bé tăng cân ổn định, tăng cường miễn dịch giúp trẻ hấp thu tốt hơn…

sua-frisolac-co-dam-bo-khong-2.jpg
Trong sữa Frisolac có chứa thành phần đạm sữa tự nhiên

Như vậy, thông qua bảng thành phần chính, mẹ có thể thấy sữa Frisolac có chứa thành phần đạm bò ở dạng tự nhiên.

Tham khảo:

Bé bị dị ứng đạm bò có dùng được sữa Frisolac không?

Đối với các bé dị ứng đạm bò, khi dùng sữa có chứa đạm bò sẽ gây ra nhiều triệu chứng tức thời và lâu dài. Cụ thể: giai đoạn sớm, trẻ thường có các triệu chứng: nôn mửa, phát ban trên da, nổi mẩn ngứa, sưng mặt, sưng môi, khó thở, tiêu chảy,… Cơ thể trẻ dị ứng sữa bò giai đoạn sau là: đại tiện phân lỏng kèm máu, táo bón, ho kéo dài, sổ mũi, quấy khóc, trào ngược,…

Tuy dị ứng sữa bò đa phần sẽ được phát hiện ngay những nếu không chuẩn đoán đúng bệnh và có phương án điều trị bệnh kịp thời sẽ khiến trẻ khó chịu trong thời gian dài ảnh hưởng đến sức khoẻ, quá trình sinh trưởng của con. 

Bé bị dị ứng đạm bò có dùng được sữa Frisolac không? Như trên đã giải đáp, sữa Frisolac có chứa đạm bò tự nhiên, do đó đây không phải là sản phẩm thích hợp dành cho trẻ có thể chất dị ứng với đạm bò, mẹ có thể tìm sản phẩm dành riêng cho trẻ dị ứng đạm bò để con sử dụng cho đến khi tình trạng dị ứng của trẻ cải thiện và biến mất.

Đặc biệt, dòng sữa Frisolac Lactose Pree dành riêng cho trẻ dị ứng đạm bò. Tuy nhiên dòng sữa này chưa được bán tại KidsPlaza, cũng như chưa được nhiều ba mẹ Việt biết đến. Chính vì vậy, ba mẹ nên cân nhắc khi mua sữa Frisolac Lactose Pree tràn lan trên thị trường.

Dòng sữa Frisolac Lactose Free không thấy phổ biến tại Việt Nam

Bài viết vừa giải đáp thắc mắc: Sữa Frisolac có đạm bò không? Bé bị dị ứng đạm bò có dùng được không dành cho mẹ. Để tìm hiểu thêm các thông tin khác về sữa Frisolac cũng như các loại sữa dành cho trẻ dị ứng đạm sữa bò, mẹ hãy truy cập website kidsplaza.

Bài viết liên quan:

>>>Sữa Frisolac Comfort có tốt không, có tăng cân tốt không?

>>>Sữa Frisolac Gold Lactose Free có hỗ trợ bé tăng cân không?

>>>[Đánh giá] Sữa Frisolac Gold có tốt không?