Sữa Friso Gold 4 có mấy loại? Review từng loại?

0
6

Sữa Friso Gold 4 là một trong những dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi được nhiều phụ huynh tin dùng. Vậy sữa Friso Gold 4 có mấy loại? Loại nào tốt nhất? Mỗi loại đều mang những đặc điểm riêng, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Sữa Friso Gold 4 có mấy loại?

sua-friso-gold-4-co-may-loai-1.jpg
Sữa Friso Gold 4 có mấy loại?

Sản phẩm sữa bột tốt nhất hiện nay Friso Gold 4 tại thị trường Việt Nam được sản xuất tại nhà máy Friso ở Việt Nam. Nguyên liệu sữa dành cho trẻ sơ sinh của Friso được nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng đầy đủ các quy định an toàn thực phẩm của Việt Nam.

Friso Gold 4 sử dụng công nghệ LockNutri là một công nghệ tiên tiến giúp bảo toàn cấu trúc tự nhiên của protein trong quá trình xử lý nhiệt. Từ đó giúp trẻ dễ dàng tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất mà không gây đầy bụng hay khó chịu.

Sữa Friso Gold 4 dành cho trẻ từ 2-6 tuổi hiện có 2 loại chính trên thị trường đó là:

  • Friso Gold 4
  • Friso Gold Pro 4

Đánh giá chi tiết từng loại sữa Friso Gold 4

sua-friso-gold-4-co-may-loai-2.jpg
Đánh giá chi tiết sữa Friso Gold 4

Review chi tiết sữa Friso Gold 4

Sữa Friso Gold 4 là một sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi. Sữa này được sản xuất bởi FrieslandCampina – một thương hiệu sữa nổi tiếng từ Hà Lan. Dưới đây là những đánh giá chi tiết về sữa Friso Gold 4:

Thành phần dinh dưỡng

  • Prebiotics và Probiotics: Sữa chứa hệ chất xơ prebiotic GOS và probiotic giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, cân bằng vi khuẩn có lợi trong ruột. Giúp bé  hấp thu các dưỡng chất tốt hơn và ngăn ngừa chứng táo bón.
  • DHA, AA, SA: Đây là những axit béo thiết yếu cần thiết cho sự phát triển của não bộ, khả năng học hỏi và thị lực của bé.
  • Canxi và Vitamin D: Hỗ trợ phát triển hệ xương và răng chắc khỏe giúp bé phát triển chiều cao.
  • Sắt và Kẽm: Giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ quá trình sản sinh tế bào máu và tăng cường hệ miễn dịch.
  • Không đường sucrose: Điều này giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng cho bé, hạn chế nguy cơ béo phì.

 Ưu điểm

  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Với sự kết hợp giữa Prebiotics và Probiotics, sữa Friso Gold 4 giúp cải thiện hệ tiêu hóa và hạn chế tình trạng táo bón, đầy bụng cho bé.
  • Phát triển não bộ và thị giác: Hàm lượng DHA, AA và SA cao giúp bé phát triển não bộ toàn diện, tăng cường khả năng ghi nhớ, học hỏi và phản xạ.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Sắt, kẽm và các dưỡng chất thiết yếu khác giúp tăng cường sức đề kháng giúp bé khỏe mạnh hơn.
  • Hương vị dễ uống: Sữa Friso Gold 4 có hương vị nhẹ nhàng, thơm ngon. Sữa không quá ngọt, phù hợp với khẩu vị của nhiều trẻ em.

Tham khảo: Top 5 sữa bổ sung canxi cho trẻ hỗ trợ xương chắc khỏe

Review chi tiết sữa Friso Gold Pro 4

sua-friso-gold-4-co-may-loai-3.jpg
Đánh giá chi tiết sữa Friso Gold Pro 4

Sữa Friso Gold Pro 4 là dòng sản phẩm cao cấp dành cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi. Thuộc thương hiệu Friso (FrieslandCampina Hà Lan). Đây là sản phẩm được phát triển với công nghệ LockNutri giúp giữ trọn vẹn dưỡng chất tự nhiên trong sữa và cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ. Dưới đây là đánh giá chi tiết về sữa Friso Gold Pro 4:

Thành phần dinh dưỡng

  • HMO (Human Milk Oligosaccharides): Đây là thành phần quan trọng có trong sữa mẹ. Giúp bé tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây bệnh bên ngoài. HMO hỗ trợ sức khỏe đường ruột, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất.
  • DHA & AA: Các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển não bộ, tăng cường khả năng ghi nhớ, học hỏi và giúp mắt bé phát triển khỏe mạnh.
  • Chất xơ tự nhiên GOS: Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ngăn ngừa táo bón, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Canxi & Vitamin D: Hỗ trợ phát triển hệ xương và răng chắc khỏe. Giúp bé phát triển chiều cao tốt hơn trong giai đoạn vàng từ 2 đến 6 tuổi.
  • Kẽm & Selen: Sữa tăng đề kháng cho bé có hệ miễn dịch vững vàng. Còn giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp và tiêu hóa.
  • Không chứa đường sucrose: Giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng, giảm nguy cơ béo phì.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ hệ miễn dịch vượt trội: Nhờ HMO – một dưỡng chất tự nhiên có trong sữa mẹ. Friso Gold Pro 4 giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ, bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân gây bệnh từ môi trường.
  • Cải thiện hệ tiêu hóa: Sự kết hợp giữa HMO và GOS giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh. Giúp hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và ngăn ngừa các vấn đề về tiêu hóa như táo bón.
  • Phát triển trí não và thị lực: DHA và AA trong sữa hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác của bé. Giúp bé có phản xạ nhanh nhẹn, sáng tạo hơn.
  • Dễ uống, không gây ngấy: Với hương vị nhẹ nhàng, tự nhiên, sữa Friso Gold Pro 4 không quá ngọt, không gây ngấy khi uống hàng ngày.

Nên chọn sữa Friso Gold 4 hay sữa Friso Gold Pro 4?

Sữa Friso Gold Pro 4 là một lựa chọn cao cấp hơn so với  Friso Gold 4. Đặc biệt phù hợp cho những bé có hệ tiêu hóa nhạy cảm hoặc cần tăng cường hệ miễn dịch. Với sự bổ sung HMO – một trong những thành phần đặc biệt có trong sữa mẹ. 

 Friso Gold Pro 4 mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Tuy nhiên, mức giá cao có thể là một yếu tố cần cân nhắc với những gia đình có thu nhập trung bình. Nếu bé nhà bạn có nhu cầu đặc biệt về hệ tiêu hóa hoặc miễn dịch và gia đình có thể chi trả. Thì Friso Gold Pro 4 là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Trên đây, các mẹ đã tìm hiểu sữa Friso Gold 4 có mấy loại và ưu điểm của từng loại. Mỗi loại đều có những đặc điểm và công dụng riêng, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ từ 2 đến 6 tuổi. Nếu các mẹ còn băn khoăn chưa biết lựa chọn sữa nào, hãy đến trực tiếp cửa hàng KidsPlaza để được các nhân viên tư vấn chi tiết nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Sữa Frisolac Prestige có tốt không?

>>>[Giải đáp] Sữa Friso Gold Pro cho trẻ 0-6 tháng là loại nào?

>>>Sữa Frisolac Gold và Frisolac Gold Pro