Sữa Friso Gold 3 có tốt không? Có mấy loại?

0
9

Sữa Friso Gold 3 là một trong những dòng sữa công thức giúp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng dành cho trẻ từ 1-2 tuổi. Tuy nhiên, vẫn có nhiều mẹ băn khoăn sữa  Friso Gold 3 có tốt không?. Để có câu trả lời giải đáp thắc mắc này mẹ hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Giải đáp sữa Friso Gold 3 có tốt không?

Giải đáp sữa Frisolac Gold 3 có tốt không?

Để đánh giá sữa Frisolac Gold 3 có tốt không, thì chúng ta sẽ đi tìm hiểu chi tiết các tiêu chí sau:

Thành phần dinh dưỡng của sữa Friso Gold 3

Friso Gold 3 được phát triển với công thức đặc biệt, giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho bé trong giai đoạn từ 1-2 tuổi đây giai đoạn bé cần rất nhiều năng lượng và dưỡng chất để phát triển toàn diện. Các thành phần nổi bật như:

– Đạm mềm, dễ tiêu hoá. Áp dụng công nghệ LockNutri giúp bảo toàn cấu trúc tự nhiên của đạm, giúp đạm dễ hấp thu và phù hợp với hệ tiêu hóa của bé.

– Hàm lượng DHA & ARA cao

– Chứa canxi & Vitamin D3 tốt cho hệ xương

– Chất xơ GOS tốt cho hệ tiêu hoá.

– Nucleotides giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên trẻ.

– Ngoài ra sữa cũng chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu đáp ứng nhu cầu của trẻ từ 1-2 tuổi

Công dụng của Sữa Friso Gold 3

Sữa Friso Gold 3 được thiết kế để mang lại nhiều công dụng vượt trội:

– Hỗ trợ phát triển trí não và thị giác. Nhờ hàm lượng DHA & ARA, sữa giúp phát triển não bộ và thị giác, hỗ trợ bé trong giai đoạn học hỏi, khám phá thế giới xung quanh.

Sữa tăng sức đề kháng cho bé nhờ hệ dưỡng chất Nucleotides giúp tăng cường khả năng miễn dịch, bảo vệ trẻ khỏi các bệnh tật thường gặp khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

– Hỗ trợ phát triển chiều cao và xương chắc khỏe. Bổ sung Canxi và Vitamin D3 với hàm lượng theo khuyến cáo.Giúp hỗ trợ quá trình phát triển xương và răng chắc khỏe, đồng thời giúp bé phát triển chiều cao tối ưu.

– Friso Gold 3 hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh. Chất xơ GOS giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa tốt và ngăn ngừa táo bón, một vấn đề thường gặp ở trẻ nhỏ. .

– Sữa Friso Gold 3 hỗ trợ bé tăng cân đều đặn nhờ vào công thức giàu dinh dưỡng với đầy đủ chất đạm, chất béo và các dưỡng chất thiết yếu. Đồng thời chất đạm mềm dễ tiêu hóa, dễ dàng hấp thu dưỡng chất, phát triển cơ bắp và tăng trưởng tốt hơn.

– Cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho bé, giúp bé hoạt động và học hỏi trong giai đoạn từ 1-3 tuổi.

3.jpg
Sữa Friso Gold 3 mang lại nhiều công dụng cho bé

Sữa Friso Gold 3 có mấy loại?

Friso Gold 3 thường có 3 loại chính, được chia theo khối lượng của hộp sữa:

Sữa Frisolac Gold số 3 380g: Thích hợp cho những gia đình muốn thử dùng sản phẩm hoặc có bé uống sữa với số lượng ít.

Sữa Frisolac Gold số 3 850g: Phù hợp cho những gia đình có bé uống sữa nhiều, tiện lợi hơn về mặt kinh tế và tiết kiệm thời gian mua sắm.

Sữa Frisolac Gold 3 1,4kg giúp tiết kiệm về chí phí

Cả ba loại đều có cùng thành phần dinh dưỡng và chất lượng, chỉ khác nhau về khối lượng.

Giá sữa Friso Gold 3 bao nhiêu?

Giá sữa Friso Gold 3 hiện nay thường dao động trong khoảng từ 565.000đ đối với hộp 850g và khoảng 275.000đ đối với hộp 380g, tùy vào địa điểm mua hàng và các chương trình khuyến mãi mức giá có thể chênh lệch. Tuy nhiên, đây là mức giá phổ biến tại các cửa hàng và siêu thị mẹ và bé lớn hiện nay. 

Sữa Friso Gold 3 là một sản phẩm tốt, được thiết kế đặc biệt cho trẻ từ 1-3 tuổi với nhiều ưu điểm vượt trội. Sữa không chỉ giúp hỗ trợ bé phát triển trí não, thể chất mà còn tăng cường hệ miễn dịch và giúp bé tiêu hóa tốt hơn. Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ Hà Lan và công thức dinh dưỡng tiên tiến, Friso Gold 3 là một lựa chọn đáng tin cậy để mẹ giúp bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

Hy vọng qua những thông tin trên đã giúp mẹ giải đáp thắc mắc sữa Friso Gold 3 có tốt không rất chi tiết. Nếu mẹ đang tìm kiếm một loại sữa công thức chất lượng cao, không chỉ hỗ trợ bé tăng cân mà còn bảo vệ hệ tiêu hóa và giúp bé phát triển toàn diện cùng một mức giá cực phải chăng thì sữa Friso Gold 3 là một lựa chọn tuyệt vời mẹ nên tham khảo.

Bài viết liên quan:

>>>Top 5 sữa bổ sung canxi cho trẻ hỗ trợ xương chắc khỏe

>>>Review chi tiết sữa Frisolac Gold 1 cho trẻ sơ sinh

>>>[Giải đáp] Sữa Frisolac Gold 3 có gây táo bón không?