Sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 dành cho trẻ mấy tuổi? Có tốt không?

0
33

Sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 là dòng sữa bột cho bé được rất nhiều các bà mẹ tin dùng hiện nay. Vậy sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 cho trẻ mấy tuổi, có thực sự tốt hay không. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin về dòng sữa nhà Enfa này.

Sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 cho trẻ mấy tuổi?

Sữa Enfamil A+ Neuropro là sản phẩm của tập đoàn Mead Johnson Nutrition. Sữa Enfamil số 2 dành cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi, giúp bổ sung chất dinh dưỡng đầy đủ cho trẻ trong giai đoạn này.

sua-Enfamil-A+-NeuroPro-so-2-cho-be-may-tuoi-3
Sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 phù hợp cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi

>>> Tham khảo mua các sản phẩm sữa Enfamil 6-12 tháng tại đây:

Sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 có tốt không?

Sữa Enfamil A+ Neuropro được nghiên cứu và sản xuất trên công nghệ hiện đại, tiên tiến. Giúp bổ sung thành phần dưỡng chất đầy đủ nhất cho trẻ. Đặc biệt sữa Enfamil A+ Neuropro chứa những dưỡng chất tiên tiến giúp cho trẻ phát triển tốt nhất.

Hệ dưỡng chất MFGM và DHA, ARA hỗ trợ phát triển não bộ

– DHA và ARA: Enfamil A+ NeuroPro chứa DHA và ARA, hai loại axit béo omega-3 và omega-6 quan trọng cho sự phát triển của não bộ và thị lực của trẻ.

– MFGM chứa các thành phần quan trọng cho sự phát triển và duy trì cấu trúc của màng tế bào thần kinh. Có tác dụng giúp tăng cường sự phát triển nhận thức ở trẻ nhỏ.

Hệ dưỡng chất MFGM, 2′-FL HMO tăng sức đề kháng cho trẻ

– MFGM chứa các glycoprotein và lipid có tính chất kháng khuẩn và kháng vi-rút, giúp bảo vệ trẻ khỏi các bệnh nhiễm trùng và hỗ trợ hệ miễn dịch phát triển mạnh mẽ.

– 2′-FL HMO giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của trẻ sơ sinh bằng cách ngăn chặn sự bám dính của vi khuẩn gây bệnh lên bề mặt tế bào ruột.

– Ngoài ra các nghiên cứu đã chỉ ra rằng 2′-FL HMO có thể giúp giảm nguy cơ dị ứng và các tình trạng viêm nhiễm ở trẻ sơ sinh.

sua-Enfamil-A+-NeuroPro-so-2-cho-be-may-tuoi
Sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, tiêu hóa tốt

Hệ chất xơ & 2′-FL HMO tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ.

Chất xơ và 2′-FL HMO có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi, chẳng hạn như Bifidobacteria, trong đường ruột của trẻ. Sự phát triển của vi khuẩn có lợi giúp cải thiện sức khỏe tiêu hóa và bảo vệ chống lại các bệnh đường ruột.

Ngoài ra, sữa Enfamil A+ Neuropro số 2 còn có hương vị thơm ngon, vị ngọt vừa phải dễ uống, phù hợp với khẩu vị của trẻ em Việt.

Qua bài viết trên đây ba mẹ có thêm nhiều thông tin về dòng sản phẩm sữa Enfamil A+ NeuroPro số 2. Đây là dòng sữa cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi. Với công thức sữa đặc biệt chứa những thành phần nổi bật như DHA, MFGM, 2′-FL HMO…giúp bé phát triển tốt nhất. 

Bài viết liên quan: